Vô Địch Thăng Cấp Vương

Chương 214: Mộ huyệt huyền hoàng?

Khả Ái Nội Nội

27/10/2018

Ba ngày ba đêm, Lâm Phi một khắc cũng không ngừng, liên tục hấp thu hạ phẩm Huyền Linh thạch.

Lúc đầu hắn cho rằng hấp thu hạ phẩm Huyền Linh thạch sẽ có một cái cực hạn, nên vừa hấp thu, vừa quan sát, lúc đó mới biết, Cửu Chuyển tâm pháp dùng hạ thể như một hồ nước khổng lồ, hấp thu chân nguyên xuống phía dưới, không tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì.

Lâm Phi từ lo lắng thấy yên tâm, toàn lực hấp thu hạ phẩm Huyền Linh thạch.

Đến buổi tối hôm nay, Lâm Phi vẫn ngồi xếp bằng, rốt cục mở hai mắt ra, phát ra phong nhận, lao vào trong rừng cây đối diện, tạo thành một đường vết tích dài, đây là do chân nguyên đã đạt đến trình độ nhất định.

"Rốt cục cũng hấp thu hết sạch hạ phẩm Huyền Linh thạch rồi!"

Lâm Phi đứng lên, từ trên cây nhảy xuống, thân thể phát sinh âm thanh ken két, toàn thân thư sướng một hồi.

Ba ngày ba đêm không ngừng hấp thu ước chừng hơn vạn khối hạ phẩm Huyền Linh thạch. Nếu như là võ giả thông thường, một ngày cùng lắm chỉ hấp thu được hơn mười khối, muốn hấp thu hơn vạn khối ước chừng cần thời gian hơn một năm mới có thể luyện hóa hết.

Sau khi phun ra một ngụm trọc khí thật dài, Lâm Phi cảm thấy thân thể của mình xuất hiện biến hóa lớn.

Âm thanh chung quanh nghe rõ ràng hơn, mắt nhìn xa hơn, thân thể càng thêm thoải mái nhẹ nhàng, chân nguyên cuồn cuộn lưu động trong cơ thể, khiến hắn cảm nhận được cảm giác lực lượng tràn đầy.

"Hơn vạn khối hạ phẩm Huyền Linh thạch khiến độ hùng hậu chân nguyên của mình không chỉ như võ giả Huyền Giả hậu kỳ nữa rồi?"

Mặc dù chưa từng thử qua, nhưng Lâm Phi nhớ lại về hai vị võ giả Huyền Giả hậu kỳ bên người Trần Huyền, chân nguyên bên trong cơ thể của bọn họ kém xa tít tắp của hắn, nếu như bây giờ hắn gặp lại hai người kia, chỉ cần vừa ra tay, có thể tùy ý đánh chết bọn họ.

"Có lực lượng cường đại đúng là một cảm giác sảng khoái!"

Lâm Phi không kìm lòng được hét lớn, dọa sợ vô số phi điểu.

Ngắn ngủi thời gian mấy ngày, thực lực lại một lần nữa tăng lên, đồng thời còn phát hiện chỗ bí ẩn của Cửu Chuyển tâm pháp, rất nhiều chỗ tốt, vượt xa tưởng tượng ban đầu.

"Ọc, ọc!"

"Đến lúc ăn gì đó rồi!"

...

Yêu Thú sơn mạch mấy ngày nay bỗng nhiên đông đúc hơn không ít, giống như đang tìm kiếm vật gì vậy.

Vốn dĩ Yêu Thú sơn mạch nguy hiểm lập tức trở nên náo nhiệt, tất cả đội ngũ lớn nhỏ tổ hợp lại với nhau, hướng về Yêu Thú sơn mạch thăm dò.

"Tiểu huynh đệ. Ngươi đi một mình phải không? Không bằng tham gia mạo hiểm đoàn của chúng ta đi? Bảo đảm ngươi sẽ thoả mãn mà về, mạo hiểm đoàn chúng ta không có yêu thú gì chưa từng liệp sát qua, muốn kiếm một tiểu nương tử về cưới cũng không có vấn đề gì."

Lâm Phi mới từ trong một cánh rừng đi ra, chưa kịp tiêu hóa tin tức, đã gặp một người đến chào mời.

"Mấy ngày nay bên ngoài xảy ra chuyện gì thế, sao bỗng chốc lại xuất hiện nhiều người như vậy, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì sao?"

Lúc đầu hắn đang chuẩn bị tìm kiếm Thổ Long thú, kết quả Yêu Thú sơn mạch quá lớn, nên Lâm Phi vẫn chưa tìm được tung tích của nó. Thổ Long thú không tìm được, ngược lại gặp phải một đoàn đội ngũ.

Lâm Phi nhớ Yêu Thú sơn mạch rất lớn, lại là bình chướng của ba đại vương triều, là nơi thường xuyên xuất hiện mạo hiểm đoàn, thậm chí là dong binh đoàn.

Lâm Phi một thân phong trần mệt mỏi, nhìn qua vô cùng uể oải. Nhưng đó chẳng qua là thủ đoạn che giấu mà thôi, dễ dàng khiến người ta hiểu lầm hắn hành động đơn độc.

"Ta nghĩ... ta không có nhu cầu." Lâm Phi cười gượng.

Một đám người cách đó không xa nghe vậy liền cười ha ha.

"Hầu Tử, ngươi cũng đừng khi dễ tiểu hài tử nữa."

Từ trong đám người có một người trung niên vạm vỡ đi ra, quát về phía Hầu Tử một câu.



Hầu Tử cười cười: "Nhàm chán quá mà."

Người trung niên đến trước mặt Lâm Phi: "Ngươi là độc hành hiệp sao?"

Độc hành hiệp, Lâm Phi biết. Trên Huyền Thiên đại lục, có một số người thích độc hành, thông thường được gọi là độc hành hiệp.

Bộ dạng lúc này của Lâm Phi, nhìn qua cũng không khác là bao.

Một thân hắc bào, sau lưng hộp kiếm, nhìn thế nào cũng giống một độc hành hiệp, cũng khó trách đối phương sẽ hiểu lầm.

"Ta là độc hành hiệp!" Lâm Phi nói.

Người trung niên khách khí nói: Tuổi không lớn lắm, thân thủ cũng không kém, ta khâm phục nhất là loại người độc hành hiệp như ngươi."

"Quá khen, ta cũng là muốn kiếm cơm thôi!"

Người trung niên mời: "Ta thấy ngươi một thân một mình, hay là qua bên kia ngồi cùng với chúng ta đi."

Lâm Phi hít mũi một cái, thì ra bên kia đang nấu đồ ăn, lập tức không từ chối: "Vậy ta đây liền phải quấy rầy một chút rồi."

...

Lâm Phi rất nhanh liền hiểu rõ về những người này. Đây là một mạo hiểm đoàn, tổng cộng có tám người, thực lực cao nhất chính là vị trung niên Trương Càn kia, thực lực Huyền Giả hậu kỳ, mấy vị đồng đội đều là Huyền Giả trung kỳ và Huyền Giả sơ kỳ, tổ hợp lại với nhau, thực lực tổng hợp cũng không tính là kém.

Nhiệm vụ của bọn họ là hỗ trợ bắt một đầu Thổ Long thú.

Lâm Phi dở khóc dở cười, mình khổ cực tìm kiếm tung tích của Thổ Long thú, kết quả lại bắt gặp mạo hiểm đoàn cũng đang lùng bắt Thổ Long thú. Thật sự không biết có phải là ông trời cố ý an bài hay không.

"Tiểu huynh đệ, nhìn dáng vẻ của ngươi, kiếm pháp cũng không tệ, vừa đúng lúc chúng ta đang thiếu một cao thủ dùng kiếm, không bằng ra nhập mạo hiểm đoàn của chúng ta đi, đến khi bắt được Thổ Long thú, đảm bảo sẽ không thiếu phần của ngươi, hơn nữa, gần đây Yêu Thú sơn mạch không an toàn, không cẩn thận là sẽ toi mạng như chơi!" Trương Càn mời chào.

"Tiểu huynh đệ, nghe lời đoàn trưởng của chúng ta đi, nhất định không sai đâu!" Chính là người gọi là Hầu Tử trước đó, cười ha hả nói.

Lâm Phi không khỏi hỏi: "Ta một mực ở trong núi tu luyện, không biết bên ngoài đã xảy ra chuyện gì thế, Trương đoàn trưởng có thể nói cho ta một chút hay không?"

Trương Càn cười: "Thật ra cũng không có gì, không biết là người nào truyền ra là trong Yêu Thú sơn mạch xuất hiện một cái huyệt mộ, nghe nói là huyệt mộ của cường giả Huyền Hoàng, thế cho nên người bên ngoài vừa nghe tin lập tức hành động, muốn tìm kiếm địa điểm huyệt mộ, nhanh chân đến trước cướp được bảo vật bên trong."

Hóa ra là đều là vì bảo vật trong huyệt mộ mà tới.

"A, huyệt mộ Huyền Hoàng sao?" Lâm Phi lộ ra bộ dáng giật mình: "Đúng là chuyện lớn!"

La Gia thấy người định lực kém hơn mình, cười ha ha nói: "Đội trưởng, rốt cuộc tìm được một người định lực kém hơn ta rồi, trước đây khi ta nghe được tin này, cũng có biểu tình y như ngươi bây giờ vậy!"

Trương Càn trừng mắt một cái: "Thành thật uống ngươi canh đi!"

Những người còn lại theo đó cười rộ lên.

"Nói như thế nào đây, huyệt mộ Huyền Hoàng ở địa phương nào, tạm thời không ai biết được, chỉ sợ có biết, cũng không đến lượt mấy người như chúng ta có thể đi, huyệt mộ Huyền Hoàng không biết sẽ dẫn ra bao nhiêu cao thủ, ba đại vương triều e rằng đều sẽ lập tức hành động..." Trương Càn từ tốn nói.

Một đại hán bên cạnh nói: "Huyệt mộ gì gì đó cùng chúng ta, một chút quan hệ cũng không có, nhưng ngọn núi vẫn trở nên không an toàn, thật không biết là kẻ nào đã truyền ra tin tức này."

"Vốn dĩ là khu vực an toàn giờ lại thường xuất hiện yêu thú cấp cao..."

Lâm Phi giờ đã hiểu đại khái được tình huống hiện tại, Yêu Thú sơn mạch xuất hiện huyệt mộ Huyền Hoàng, mặc kệ tin tức này là thật hay giả, chắc chắn sẽ gây nên oanh động to lớn, thảo nào mọi người nghe tin đã lũ lượt kéo đến.

Mọi người đều biết, thực lực võ giả chia làm, Huyền Giả, Huyền Sư, Huyền Linh, Huyền Vương, Huyền Hoàng, Huyền Tông,, Huyền Tôn, Huyền Thánh, Huyền Đế, bây giờ xuất hiện một huyệt mộ của Huyền Hoàng, đây chính là chuyện lớn.



Lâm Phi cũng không khỏi động tâm.

Một huyệt mộ của cường giả Huyền Hoàng, bên trong sẽ lưu lại bảo vật gì không ai biết, đối với vương triều cỡ trung trở lên sẽ không thèm để ý đến. Nhưng đối với những vương triều nhỏ mà nói, tuyệt đối là một đại sự.

Ngộ nhỡ cường giả Huyền Hoàng lưu lại linh đan diệu dược, tuyệt thế thần binh, hay thần công bí tịch gì, bất kể là cái gì trong số đó, đối với tiểu vương triều mà nói, tuyệt đối là tác dụng cực lớn.

Vương triều cỡ trung nhất định phải sở hữu cường giả Huyền Hoàng, mà vương triều cỡ nhỏ chỉ có cường giả Huyền Vương, kém cả một tầng thứ.

Một huyệt mộ của cường giả Huyền Hoàng chẳng khác nào một khối bánh ngọt lớn, nếu như huyệt mộ ở địa phương khác, trong vương triều khác, có thể mọi người sẽ không quan tâm đến, nhưng mộ huyệt này lại nằm trong Yêu Thú sơn mạch, chẳng khác nào cho ba đại vương triều một lý do, nên sẽ không bên nào chịu bỏ qua cơ hội này.

"Đa tạ Trương đoàn trưởng nhắc nhở, ta đây tạm thời gia nhập vào đội ngũ của ngươi trước đã!"

Lâm Phi suy nghĩ một chút, chuyện huyệt mộ quá xa vời, đề thăng thực lực của chính mình trước đã rồi nói.

...

Mấy ngày kế tiếp, Lâm Phi trở thành một thành viên trong mạo hiểm đoàn.

Sau khi thấy Lâm Phi thi triển kiếm pháp, mọi người đều không dám tiếp tục xem nhẹ vị Huyền Giả trung kỳ trẻ tuổi này nữa.

Tuổi tác như vậy đã trở thành độc hành hiệp, lại có thể tu luyện ra một môn kiếm pháp lợi hại như vậy, tuyệt đối có thể khiến bọn họ phải nhìn với cặp mắt khác xưa.

Trên Huyền Thiên đại lục, cường giả vi tôn, kiếm pháp của Lâm Phi xuất chúng, bọn họ tự nhiên bội phục, vui lòng phục tùng.

"Mọi người chú ý, phía trước chỗ ở của Thổ Long thú rồi."

Qua mấy ngày ngắn ngủi, tâm tính Lâm Phi đã bình tĩnh hơn rất nhiều, lĩnh ngộ đối với phong lại gần hơn một bước.

Trương Càn thần tình ngưng trọng, bảo bọn họ dừng lại, sau đó sắp xếp một đồng đội giỏi khinh công, đi trước kiểm tra tình huống của Thổ Long thú.

"Tiểu Lâm, không cần khẩn trương, Thổ Long thú này cũng dễ đối phó, mặc dù chúng là quần cư yêu thú, nhưng chỉ cần dẫn được nhóm của chúng ra ngoài, chúng ta cùng nhau ra tay, tuyệt đối có thể bắt được Thổ Long thú!" La Gia lại bắt đầu thổi phồng.

Lâm Phi đúng là chưa từng khẩn trương, vừa rồi sở dĩ cau mày, đơn giản là bởi vì hóa ra lúc đầu hắn đi nhầm phương hướng, trong lòng thầm cảm tạ Trương Càn đã mang mình qua đây, do đó cũng quyết định, đến lúc sẽ giúp bọn hắn một tay.

Nửa tháng trước, Lâm Phi có lẽ sẽ thấy Thổ Long thú rất lợi hại, nhưng bây giờ thuận tay xuất kích là có thể bắt được Thổ Long thú rồi.

Một lát sau, người nọ trở về: "Đoàn trưởng, phía trước hai dặm có một đám Thổ Long thú, số lượng khoảng tám con, thực lực mạnh nhất là Huyền Giả đại viên mãn, ba đầu Huyền Giả hậu kỳ, hai Huyền Giả trung kỳ, hai Huyền Giả sơ kỳ."

Trương Càn nghe xong tin tức, hưng phấn nói: "Tám con Thổ Long thú, chắc là một tiểu quần thể, ngoài đầu Thổ Long thú đại viên mãn kia, chúng ta có thể bắt được tất cả."

Tất cả mọi người hợp tác lâu rồi. Trương Càn rất quen thuộc với Thổ Long thú.

Bọn họ rất nhanh đã thương lượng xong làm sao ra tay.

"Tiểu Lâm, kiếm pháp của ngươi lợi hại, đến lúc đó ngươi tránh ở bên cạnh, chỉ cần công kích vào một vị trí, chúng ta liền có thể bắt được Thổ Long thú rồi." Trương Càn giải thích.

Lâm Phi gật đầu: "Nghe theo Trương đại ca phân phó!"

Trương Càn đáp: "Tốt, tốt!"

...

Bản lĩnh của mạo hiểm đoàn rất lợi hại, khi đối phó với Thổ Long thú, bọn họ chuyên dùng một cách, đó là dùng thức ăn đặc thù dẫn Thổ Long thú ra. Một đám Thổ Long thú thì thừa sức diệt hết cả đoàn. Dẫn từng đầu Thổ Long thú ra một chính là biện pháp tốt nhất. Đầu tiên dẫn vào một cái vòng tròn là một con Thổ Long thú Huyền Giả trung kỳ.

Đầu Thổ Long thú này rõ ràng không thể cự tuyệt mùi của thức ăn.

Trương Càn bọn họ cũng rất kiên nhẫn, dẫn Thổ Long thú ra một, hai dặm bên ngoài, đồng thời bày trận pháp phù văn, phòng ngừa khí tức tiết ra ngoài, tránh để Thổ Long thú phát hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thăng Cấp Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook