Vô Địch Thăng Cấp Vương

Chương 75: Trùng hợp, thủy hỏa bất dung

Khả Ái Nội Nội

06/09/2018

“Thắng rồi, lại thắng rồi!”

“Lại là hai mươi ba đao, đao pháp thật nhanh, công kích thật sắc bén, Trình sư huynh lại không thể đỡ nổi hai mươi ba đao, thật đáng sợ, chả trách Trần Tiểu Sinh sư huynh cũng không phải là đối thủ của hắn!”

“Lâm Phi uy vũ, quá uy vũ rồi, lão tử phải theo học Lâm Phi sư huynh, đao pháp này thật là quá lợi hại, hai mưới ba đao, lão tử chỉ có thể nhìn thấy năm đao, đả kích người khác quá rồi.”

“Ủa, Lâm Phi sư huynh không lợi hại, thì làm sao dám thách đấu với Trương Vạn Sơn sư huynh, sớm biết Lâm Phi sư huynh lợi hại như vậy, chắc chắn đã cược Lâm Phi sư huynh lọt vào tốp một trăm đệ tử mạnh nhất rồi, mất trắng mấy trăm lượng bạc.”

“Nếu không ngoài dự đoán, chắc chắn Lâm Phi sư huynh sẽ lọt tốp một trăm mạnh nhất, trở thành một trong một trăm đệ tử mạnh nhất, trong thời gian chưa đầy ba tháng, lọt vào tốp một trăm đệ tử mạnh nhất nghe rợn cả người, Lâm Phi sư huynh không lợi hại cũng không được, nếu không phải do luyện Cửu Chuyển Huyền Công, thì nhất định Lâm Phi sư huynh sẽ tỏa sáng rực rỡ, đáng tiếc, thật là đáng tiếc.”



Lại một lần nữa Lâm Phi chiến thắng đệ tử Võ Đạo bát trùng thiên.

Lần ra tay này cũng vẫn nhanh gọn như lần trước, tốc độ xuất đao của hai mươi ba đao có sức mạnh áp chế đệ tử Võ Đạo bát trùng thiên, sau khi đối phương cố chống đỡ hai mươi mốt đao thì bại, lại một lần nữa Lâm Phi thay đổi lịch sử, trở thành người có tốc độ thăng cấp nhanh nhất trong số các đệ tử lọt vào tốp một trăm mạnh nhất.

Nhìn tổng quát lịch sử, trong số các đệ tử ngoại môn của Thần Vũ môn, trước nay không thiếu thiên tài nhưng người giống như Lâm Phi càng ngày càng ít, với sức mạnh Võ Đạo thất trùng thiên liên tiếp đánh bại vô số đệ tử Võ Đạo bát trùng thiên, đã chứng minh thực lực mạnh mẽ hung hãn của bản thân.

Không còn ai dám nghi ngờ về việc gọi Lâm phi một tiếng “sư huynh”.

Dần dần mọi người dồn sự chú ý về phía Lâm Phi, đặc biệt đối với những đệ tử thấp cấp mà nói, Lâm Phi trở thành mục tiêu phấn đấu của họ, một người nổi lên từ thế yếu chỉ trong thời gian chưa đầy ba tháng.

Nếu không phải Cửu Chuyển Huyền Công khó tu luyện và cần năng lực nhất định, thì ắt hẳn sẽ có rất nhiều đệ tử thiên phú kém trong ngoại môn chắc chắn sẽ tu luyện, dùng tương lai đổi lấy một giờ phút huy hoàng, đây là một việc cực kỳ xứng đáng.

Cùng với sự thăng cấp của Lâm Phi là việc số lượng đệ tử càng ngày càng ít.

Ngày thứ sáu.

Lâm Phi lọt vào tốp một trăm đệ tử mạnh nhất một cách thuận lợi!

Trong tốp một trăm đệ tử mạnh nhất, không nghi ngờ gì Lâm Phi trở thành một chú ngựa ô, một chú ngựa ô thực sự có giá trị, không còn ai dám chất vấn chỉ còn lại bất an và cảnh giới.

Thời kỳ Lâm Phi liên tiếp đánh bại mấy đối thủ, ra tay đao pháp nhanh, hai mươi ba đao, thực lực tuyệt đối.

Một chiêu mới, tiêu diệt toàn thiên hạ!

Vinh hiển của một trăm đệ tử mạnh nhất, thu hút sự chú ý của rất nhiều người!

Đối với một trăm đệ tử giỏi nhất mà nói, họ đánh giết để vào được tốp một trăm người mạnh nhất, đây là minh chứng tốt nhất trong ngoại môn, không có mình chứng nào hơn minh chứng này, cùng lúc cuộc đại chiến kịch liệt nhất giữa một trăm đệ tử mạnh nhất đang đến gần, họ còn đón chào cuộc đại chiến giữa mười người đứng đầu ngoại môn.

Ai cũng nhắm vào vị trí mười người đứng đầu ngoại môn mà xông lên.



Trên võ đài số một!

“Xin chúc mừng các đệ tử đã lọt vào tốp một trăm người mạnh nhất, các con đều là người tài, có các con Thần Vũ môn sẽ càng trở nên lớn mạnh...tiếp theo đây sẽ bắt đầu cuộc tỷ thí thứ hạng của một trăm đệ tử mạnh nhất, quy tắc vẫn giống như trước đây, lần này tất cả một trăm đệ tử sẽ thống nhất rút thăm danh sách, xin mời những đệ tử vào vòng chuẩn bị cho tốt...”

Trưởng lão mặc áo xám dõng dạc tuyên bố quy tắc, như lúc cuộc thi bắt đầu!

Lập tức trên quảng trường nổ ra âm thanh ồn ào, bởi vì họ đều biết thời khắc vui sướng nhất đã đến.

Ngoài việc có thể tận mắt nhìn thấy cách sử dụng các loại chiến kỹ, thì đồng thời họ còn có thể kiếm được một mớ bạc kha khá, dùng để mua bí tịch Huyền công tương ứng và binh khí.

Những đệ tử vào vòng kia càng bắt đầu hằm hè, đại đa số mọi người đều ngắm đúng mười người đứng đầu ngoại môn, không chỉ danh tiếng nghe hay, mà điều quan trọng hơn là có thể lãnh ngộ được chiến kỹ cao nhất.

Chiến kỹ, trọng lượng của nhiều người, nó không thua kém đan dược tuyệt thế chút nào.

Những đệ tử vào vòng, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, trong mắt hai bên toàn là dục vọng chiến đấu, giống như mỗi một người đều có thể trở thành vật cản đường của mình và cướp đi vinh hiển vốn thuộc về mình vậy.

Tốp mười người đứng đầu ngoại môn, lĩnh ngộ chiến kỹ! Bất kể một mục tiêu đó, họ cũng không cam tâm từ bỏ.

Lời của trưởng lão chẳng khác nào là đang khơi dậy dục vọng chiến đấu thuộc về họ một lần nữa.

Chiến đấu, chiến đấu không ngừng!

Đánh bại đối thủ, đánh bại mọi đối thủ!



“Cuối cùng trận đấu xếp thứ tự một trăm đệ tử mạnh nhất sắp bắt đầu rồi, lần này bất luận là như thế nào lão tử cũng phải tăng lên vài thứ bậc so với lần trước, người nào dám cản đường lão tử thì người đó chính là kẻ thù của lão tử!”

“Tốp ba mươi người đứng đầu ngoại môn, nhất định là có ta, bất kỳ ai cũng không thể cướp đi vị trí đó, lần trước đã không lọt vào được tốp ba mươi người đứng đầu, thì lần này ta nhất định có thể lọt vào được, tốp ba mươi người đứng đầu ta đến đây.”

“Ha ha, trận đấu sắp xếp thứ tự một trăm đệ tử mạnh nhất, mới là điều kích thích, chịu khổ sở nửa năm nay chỉ vì trận đấu này, vất vả rèn luyện chiến kỹ há không phải là vì ngày này sao, tốp mười người đứng đầu ngoại môn chắc chắn sẽ có ta!”



Dưới đài rút thăm, một trăm đệ tử mạnh nhất tâm tư rối bời, ai cũng có tâm trạng, ai cũng có tâm tư, tất cả mọi người đều muốn giành được thứ bậc cao.

Nếu như họ đạt được thành tích tốt trong trận đấu lớn của một trăm đệ tử mạnh nhất lần này, thì vị trí của đệ tử ngoại môn sẽ lại tăng lên một bước, ngộ nhỡ được trưởng lão và nghi trượng để mắt đến, thì việc tu luyện trong tương lai sẽ tốt hơn nữa.

“Cuối cùng trận đấu sắp xếp thứ tự mộ trăm đệ tự mạnh nhất cũng bắt đầu rồi.” Nhìn các vị trưởng lão ở phía trên, bất giác trong lòng Lâm Phi tràn ngập dục vọng chiến đấu, “hy vọng có thể gặp một cao thủ, giúp ta năng cao đột phá cảnh giới!”

Đột phá trong khi chiến đấu, Lâm Phi luôn nghĩ như vậy.



Khi Lâm Phi đang nghĩ, ở bên trên trưởng lão bắt đầu rút ra bảng mã số tuyển thủ, việc này khiến cho tất cả mọi người dỏng tai lắng nghe, những đệ tử thực lực mạnh hy vọng rút thăm sẽ gặp cao thủ, đệ tử thực lực bình thường lại hy vọng không muốn gặp đối thủ nào quá lợi hại.

“Số 88 Lý Hành gặp số 125 Vương Khoan, võ đài số một!”

“Số 114 Trương Mãnh gặp số 245 Vương Tùng, võ đài số hai!”

“Số 453 Trần Phong gặp số 547 Dương Thiên, võ đài số ba!”

….….

“Số 641 Lê Sơn gặp số 745 Triệu Quang, võ đài số chín!”

“Số 707 Lâm Phi gặp số 878 Trương Vạn Sơn, võ đài số mười!”

…...

Mười võ đài, mười cặp tuyển thủ, được chính miệng trưởng lão tuyên bố ra.

Có người kinh ngạc, có người vui mừng, có người sợ hãi, có người chán nản..còn nhiều loại biểu cảm nữa, sau những cảm xúc ngắn ngủi thì tất cả ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía võ đài số hai và võ đài số mười.

Võ đài số hai, bởi vì một người chính là Vương Tùng sư huynh, người đệ tử nhận được tiếng hoan hô lớn như vậy, chắc chắn có cơ hội tranh giành vị trí thứ nhất.

Vị trí thứ nhất ngoại môn là vị trí vô cùng vinh hiển, có ai không để ý chứ.

Chỉ là một hư danh, mà không biết đã bao trùm lấy bao nhiêu người, Võ giả cũng không phải là ngoại lệ, đúng như thiên hạ đệ nhất vĩnh viễn là thứ mà Võ giả theo đuổi.

Vương Tùng thu hút sự chú ý của mọi người, chỉ là một việc rất bình thường.

Còn võ đài số mười, nguyên nhân mà tất cả mọi người đều biết, là câu chuyện không thể không nói đến của Lâm Phi và Trương Vạn Sơn, dường như trong ngoại môn tất cả mọi người đều biết.

Hiệp thứ nhất của trận đấu một trăm người mạnh nhất, hai thế lực giống như nước lửa gặp nhau, vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người, đầu óc mọi người không có cách nào trở lại bình thường được.

Việc này có phần quá trùng hợp rồi. Càng nhiều người tin rằng, đây chính là sự an bài của thượng đế! Lâm Phi gặp Trương Vạn Sơn!

Trước mắt mọi người một vở kịch hay đặc sắc khác thường đã mở màn.

Ai thắng!

Ai thua!

Một vở kịch hay kịch tính mà mọi người mỏi mắt mong chờ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thăng Cấp Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook