Vô Địch Thiên Hạ

Chương 2058: Chư Thiên chi thành xuất thủ?

Thần Kiến

06/12/2016

Chương 2043: Chư Thiên chi thành xuất thủ?

Cửu Âm Cự Thi lão tổ tông Thực Minh cười to: “Tốt, như vậy rất tốt! Nếu xác định Hoàng Tiểu Long cùng Thanh Ngưu lão tổ không tại, vậy chúng ta bây giờ liền phát binh tiến đánh Quang Minh kỵ sĩ quân đoàn, nhất cử đánh tan Quang Minh kỵ sĩ quân đoàn, đến lúc đó, thống nhất Quang Minh Thần Giới, chính là Hoàng Tiểu Long trở về cũng là chuyện vô bổ!”

Luân Chuyển lão quái hắc hắc cười quái dị: “Chờ Hoàng Tiểu Long vừa về đến, nhưng là hắn tử kỳ!”

“Chỉ sợ đến lúc đó chúng ta thống nhất Quang Minh Thần Giới, Hoàng Tiểu Long dọa đến không dám trở về, nói không chừng tránh về Địa Ngục, co đầu rút cổ tới Địa Ngục cái góc nào.” Đồ Thần môn lão tổ tông Chử Hàm cười nói.

“Mặc kệ hắn trốn đến cái góc nào, chúng ta đều sẽ đem hắn bắt tới, đến lúc đó thiên hạ to lớn, không có hắn chỗ dung thân.” Vô Ảnh Chi Vương cười lạnh.

“A Di Đà Phật!” Toàn thân phật quang Phật Tổ Thích Chân dựng thẳng chưởng, miệng tuyên một tiếng.

“Tốt, việc này không nên chậm trễ, chúng ta bây giờ liền phát binh, tiến đánh Quang Minh kỵ sĩ quân đoàn!” Đôn Ai bỗng nhiên đứng lên, vung tay lên, bá khí cười nói.

Ngay sau đó, Quang Minh Thần Thành vô số đại quân tập kết, Luân Chuyển lão quái, Vô Ảnh Chi Vương, Phật Tổ Thích Chân, Cửu Âm Cự Thi lão tổ tông Thực Minh bọn người toàn bộ xuất thủ, bắt đầu tiến đánh Quang Minh kỵ sĩ quân đoàn.

Quang Minh Thần Thành quy mô tiến binh, Luân Chuyển lão quái, Vô Ảnh Chi Vương, Phật Tổ Thích Chân, Cửu Âm Cự Thi mới tổ tông Thực Minh bọn người toàn bộ xuất thủ, cái này khiến Quang Minh kỵ sĩ quân đoàn một phương đại xuất ngoài ý muốn.



Mười mấy năm qua, song phương cũng chỉ là thăm dò tính xuất thủ, chính là giao chiến, cũng không có vạn giới bá chủ loại tồn tại này xuất thủ, hiện tại, Quang Minh Thần Thành một phương Luân Chuyển lão quái, Phật Tổ Thích Chân bọn người vậy mà đủ nhưng toàn bộ xuất thủ?

Tin tức rất nhanh truyền đến Bái Nguyệt lão nhân, Hồng Mông Chi Vương, Thương Mục Điền bọn người trong tai.

Mấy người đều là khẽ giật mình.

“Chẳng lẽ, Tiểu Long cùng Thanh Ngưu rời đi tin tức đã bị tiết lộ đi ra?” Hồng Mông Chi Vương nhướng mày, trầm giọng nói.

“Thế nhưng là, Tiểu Long cùng Thanh Ngưu rời đi sự tình, chỉ có chúng ta mấy người biết.” Thương Mục Điền kinh nghi: “Luân Chuyển lão quái bọn hắn là thế nào biết đến?”

“Tin tức, không phải chúng ta mấy người tiết lộ ra ngoài.” Bái Nguyệt lão nhân gần như không giả suy tư, liền lắc đầu nói, nói đến đây, âm thanh lạnh lùng nói: “Bất quá, coi như Tiểu Long cùng Thanh Ngưu không tại, Chuyển Luân lão quái, Thích Chân bọn hắn coi là liền khó tiến đánh đến bên dưới chúng ta? Chúng ta mấy cái lão đầu tử còn chưa có chết đâu.”

Đây là Bái Nguyệt lão nhân lực lượng cùng bá khí.

Đương nhiên, lấy thực lực của hắn, cũng hoàn toàn chính xác có lượng lượng cùng bá khí này.

Một người đã đủ giữ quan ải, vạn người không thể khai thông, có hắn một người tại, Luân Chuyển lão quái, Phật Tổ Thích Chân bọn người muốn tấn công xong Quang Minh kỵ sĩ quân đoàn, là không dễ dàng như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook