Vô Địch Thiên Hạ

Chương 2145: Thiên Thần bảo khố

Thần Kiến

19/01/2017

Chương 2130: Thiên Thần bảo khố

“Cái gì? !”

Vạn Thế, Chú Minh tông lão tổ tông bọn người nghe chút, đều là ngoài ý muốn.

Vừa rồi bọn hắn mặc dù ngờ tới hẳn là lại là Hoàng Tiểu Long đang nháo sự tình, nhưng là không nghĩ tới Hoàng Tiểu Long lại là muốn xông Thiên Thần tu luyện cung điện, mà lại đã giết Thiên giới mấy chục vạn binh sĩ!

Lúc trước, Hoàng Tiểu Long vô luận là giết Chú Minh tông đệ tử, hay là giết Thiên Tử Đế Cảnh, cái này cũng chỉ là tiểu đả tiểu nháo, Thiên giới có lẽ có thể tạm thời nhịn xuống, hiện tại, Hoàng Tiểu Long vậy mà giết Thiên giới mấy chục vạn binh sĩ! Cái này coi như hoàn toàn không phải tiểu đả tiểu nháo.

Mấy chục vạn binh sĩ!

Mà lại là xông Thiên Thần tu luyện cung điện!

Cái này cùng lúc trước so sánh, hoàn toàn là hai việc khác nhau!

Đây là đang hung hăng cuồng phiến Thiên giới mặt mũi, mà lại là tại trực diện khiêu khích Thiên Thần quyền uy!

Thiên Thần ngày mai muốn đại hôn, nhưng là hắn tu luyện cung điện, như đều bị người xông còn không nhúc nhích nói, vậy sẽ để các phương cường giả trào phúng cùng chế nhạo.

“Các vị, các ngươi cùng ta hiện tại đi qua!” Thiên Thần hai mắt lạnh lùng, trên thân tràn đầy sát ý: “Hoàng Tiểu Long, ngươi thật sự cho rằng ngoại trừ đại ca của ta, liền không ai có thể trấn áp ngươi?”



Muốn chết, quả thực là muốn chết!

“Hoàng Tiểu Long quá phách lối, chúng ta hiện tại liền cùng Thiên Thần đại nhân đi qua, liên thủ trấn áp Hoàng Tiểu Long!” Chú Minh tông lão tổ tông cái thứ nhất mở miệng nói.

Những lão tổ tông khác cũng nhao nhao mở miệng.

Việc này, Vạn Thế nếu gặp, cũng không thể ngồi yên không lý đến.

Thế là, Vạn Thế, Thiên Thần, Chú Minh tông lão tổ tông mười mấy người đủ nhưng bay ra Thiên Chủ Thần Cung, hướng Thiên Thần tu luyện cung điện mà đến, Vạn Thế, Thiên Thần bọn người sau lưng, đi theo Thiên giới cùng lão tổ các phái, có mấy vạn người, một đường trùng trùng điệp điệp.

Bởi vì Vạn Thế, Thiên Thần đám người cũng không có che giấu khí tức, kinh người sát ý, quét sạch toàn bộ Thiên giới, Thiên giới các phương cường giả đều bị kinh động.

Một chút lão tổ nhao nhao bay ra.

“Chuyện gì xảy ra? ! Vạn Giới bá chủ? Nhiều như vậy Vạn Giới bá chủ? Cái kia, là Vạn Thế đại nhân cùng Thiên Thần đại nhân!” Có lão tổ nhận ra phía trước nhất Vạn Thế cùng Thiên Thần.

“Tựa như là Hoàng Tiểu Long cùng Kim Giác Tiểu Ngưu mấy người muốn xông Thiên Thần đại nhân tu luyện cung điện, Thiên giới binh sĩ đóng tại Thiên Thần đại nhân tu luyện cung điện, bị Hoàng Tiểu Long mấy người đã giết mấy chục vạn!”

“Cái gì? !” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook