Vô Địch Thiên Hạ

Chương 2087: Trông mong mà đợi

Thần Kiến

20/12/2016

Chương 2072: Trông mong mà đợi

Lúc đầu, hai tôn Thập Tứ Dực Quang Minh Thiên Sứ còn không có nhanh như vậy đột phá Chúa Tể chi cảnh, hai người muốn đột phá, còn cần thời gian không ngắn, nhưng là Hoàng Tiểu Long đột phá Chúa Tể chi cảnh, thiên địa chi lực điên cuồng hướng Quang Minh Hỏa Diễm Sơn tụ đến.

Theo những thiên địa chi lực này tràn vào Hoàng Tiểu Long thể nội, cũng có một bộ phận tràn vào hai người thể nội, chính là mượn nhờ những thiên địa chi lực này, hai người mới lấy đột phá.

Chỉ mỗi ngày bốn phía, vô cùng vô tận thiên địa chi lực hướng Quang Minh Hỏa Diễm Sơn không ngừng tụ đến.

Những thiên địa chi lực này, tựa như là như thủy triều, không ngừng từ thiên địa chỗ sâu nhất tuôn ra, sau đó chạy đến.

Nhưng là những thiên địa chi lực này thật sự là rất rất nhiều, chính là Hoàng Tiểu Long điên cuồng thôn phệ, cũng đều không cách nào một chút cắn nuốt xong, cho nên, những thiên địa chi lực này không ngừng tràn ra.

Rất nhanh, những thiên địa chi lực này liền tràn ngập Quang Minh Hỏa Diễm Sơn lòng đất, sau đó từ Quang Minh Hỏa Diễm Sơn miệng núi tràn ra.

Một tháng sau.

Những thiên địa chi lực này, vậy mà đầy tràn Quang Minh Hỏa Diễm Sơn bốn phía ức dặm không gian!

Nếu là Hồng Mông Chi Vương bọn người thấy cảnh này, chỉ sợ sẽ chấn kinh dị thường, bởi vì bình thường đột phá Chúa Tể lúc, mặc dù cũng có thiên địa chi lực tràn ra, nhưng là, tối đa cũng liền tràn ra bốn phía trăm vạn dặm không gian, đừng nói tràn ra ức dặm không gian, chính là tràn ra ngàn vạn dặm không gian, cũng là cực kỳ hiếm thấy.



Thế nhưng là, những thiên địa chi lực này đầy tràn Quang Minh Hỏa Diễm Sơn chung quanh ức dặm không gian về sau, vẫn hướng thiên địa bốn phía tứ tán tràn mở.

Hai tháng sau, những thiên địa chi lực này vậy mà tràn ra hai trăm triệu dặm!

Sau ba tháng, ba trăm triệu dặm!

Từ Thần giới sinh ra đến nay, truyền một loại thuyết pháp, nếu là đột phá Chúa Tể chi cảnh lúc, tụ đến thiên địa chi lực càng nhiều, tràn ra thiên địa chi lực càng nhiều, như vậy thì đại biểu cho người này, đạt được thiên địa tán thành độ liền càng cao, mà đột phá lúc, thần cách cùng Thần Thể thuế biến sẽ càng triệt để, cũng sẽ càng mạnh.

Đương nhiên, về sau thành tựu cũng sẽ càng cao.

Cái này giống như là căn cơ một dạng, đột phá Chúa Tể chi cảnh, hội tụ thiên địa chi lực càng nhiều, như vậy căn cơ lại càng tốt, về sau cảm giác ngộ thiên địa, thôn phệ thiên địa chi lực liền càng nhanh, về sau thành tựu cũng liền càng cao.

Mà Hoàng Tiểu Long thiên địa chi lực tràn ra ba trăm triệu dặm về sau, vẫn không có đình chỉ, vẫn tiếp tục hướng tràn ra ngoài ra.

Bốn tháng về sau, bốn trăm triệu dặm!

Mỗi qua một tháng, những thiên địa chi lực này liền ra bên ngoài tràn ra một trăm triệu dặm. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook