Vô Địch Thiên Mệnh (Dịch)

Chương 6: Phụ Nữ Không Dưới 10 Người 2

Thanh Phong Loan Thượng

25/08/2024

Đúng lúc này, Lý Cập đi vào, cùng đi vào với ông ta còn có một nữ tử, nữ tử khoảng hai mươi tuổi, hơi mập, tuy không có dung mạo khuynh quốc khuynh thành, nhưng cũng thanh tú, ưa nhìn.

Nàng ta chính là vị hôn thê của Diệp Nam, Lý Nga.

Khi nhìn thấy Diệp Nam, sắc mặt Lý Nga lập tức trở nên tái nhợt, nàng ta vội vàng chạy đến bên cạnh Diệp Nam, nước mắt lập tức trào ra.

Lý Cập sắc mặt âm trầm đi đến giữa đại sảnh, không nói một lời.

Nhìn thấy bộ dạng của Lý Cập như vậy, trái tim mọi người Diệp gia đều như chìm xuống đáy vực, đây là đến để hủy hôn sao?

Diệp Nam nằm ở đó, khi nhìn thấy vẻ mặt của Lý Cập, sắc mặt lập tức trở nên ảm đạm, nhưng rất nhanh đã buông bỏ, hiện tại hắn là một phế nhân, quả thật không thể liên lụy người ta, cho dù người ta không hủy hôn, hắn cũng phải chủ động hủy bỏ hôn ước này.

Nghĩ đến đây, Diệp Nam nhìn về phía Lý Cập, cười nói: “Bá phụ là đến để hủy hôn sao? Ta có thể hiểu được…”

“Nói cái gì vậy?”

Lý Cập đột nhiên nổi giận: “Tiểu Nam, trong lòng con, ta là loại người như vậy sao?”

Mọi người đều sửng sốt.

Lý Cập siết chặt hai nắm tay, ánh mắt kiên định: “Thành thân, hôm nay sẽ thành thân.”

Mọi người Diệp gia hoàn toàn ngây ngẩn.

Lý Nga cũng không thể tin nổi nhìn Lý Cập: “Cha…”

Lý Cập đi đến trước mặt Lý Nga: “Cha biết, cả đời này con bé không gả cho nó thì không chịu kết hôn, cho dù nó đan điền bị phế, sau này không thể tu luyện nữa, đúng không?”

Lý Nga nước mắt lưng tròng vội vàng gật đầu.

Lý Cập nhẹ nhàng cầm lấy tay Lý Nga, trong tay Lý Nga, đang giấu một con dao găm, nhìn thấy con dao găm đó, Lý Cập khẽ lắc đầu, thở dài một tiếng: “Con bé ngốc này, con còn muốn làm chuyện ngu ngốc… Cha hỏi con, hiện tại nó cần con, cho nên, hôm nay sẽ thành thân, con có bằng lòng không?”

Lý Nga lập tức quỳ xuống, nức nở nói: “Bằng lòng, bằng lòng…”

Lý Cập đỡ nàng ta dậy, sau đó nắm lấy tay nàng ta đặt vào tay Diệp Nam, ông ta nhìn Diệp Nam: “Tiểu Nam, ta biết hiện tại đan điền của con bị phế, nhân sinh đang ở trong nghịch cảnh, nhưng với tư cách là người từng trải, ta nói cho con biết, nam nhân cả đời này ai mà không gặp phải chút trắc trở? Gặp phải trắc trở không đáng sợ, đáng sợ là không gượng dậy nổi, mất đi hy vọng với tương lai, hiện tại, coi như con không nghĩ cho bản thân, cũng phải nghĩ cho Tiểu Nga, ngàn vạn lần đừng tự sa ngã.”

Nói xong, ông ta lấy ra mấy bình thuốc đặt vào tay Diệp Nam: “Đây là đan dược trị thương, còn chuyện đan điền, con yên tâm, Lý gia chúng ta những năm gần đây, vẫn có chút gia sản, đến lúc đó chúng ta nhất định có thể nghĩ biện pháp giúp con khôi phục.”



Ánh mắt Diệp Nam đột nhiên trở nên ướt át.

Bên cạnh, Diệp Thiên Mệnh nhìn thấy cảnh này, khẽ cúi đầu.

Tháp Tổ đột nhiên thở dài một tiếng: “Người với người quả nhiên là không giống nhau, nhìn An gia xem, nhìn Lý gia này… Tiểu tử, đừng buồn, theo kinh nghiệm trước đây của ta, sau này phụ nữ của con sẽ không dưới mười người.”

Diệp Thiên Mệnh tuy không hiểu, nhưng lại cực kỳ chấn động, chẳng lẽ Tháp Tổ trước kia là tú ông sao?

Lý gia hiển nhiên là nghiêm túc, không lâu sau, người của Lý gia liền đến giúp Diệp gia tổ chức hôn lễ.

Nói hôm nay thành thân là hôm nay thành thân.



Diệp Thiên Mệnh một mình đến hậu sơn, hắn ngồi xếp bằng xuống đất, sau đó lấy ra mấy trăm tờ giấy, trên mỗi tờ giấy đều viết đầy chữ.

Tháp Tổ tò mò hỏi: “Con từ chín tuổi đã bắt đầu viết những thứ lung tung này, rốt cuộc là con muốn làm gì?”

Diệp Thiên Mệnh nói: “Sáng tạo công pháp.”

“Cái gì?”

Tháp Tổ kinh ngạc nói: “Con… Con nói cái gì?”

Diệp Thiên Mệnh hít sâu một hơi: “Người thường muốn nghịch thiên cải mệnh, khó như lên trời, mà nguyên nhân chủ yếu, không gì khác ngoài hai điểm, tiền, công pháp, nếu như ta sáng tạo ra một bộ công pháp có thể tùy ý hấp thu linh khí trong thiên địa, vậy chẳng phải là nhất cử lưỡng tiện sao, sau này tu luyện, đều không cần tốn tiền, linh khí thiên địa vũ trụ mặc ta hấp thu.”

Tháp Tổ: “…”

Diệp Thiên Mệnh bắt đầu chỉnh lý tổng hợp, sắp hoàn thành rồi.

Ngàn năm trước sau trận đại chiến kia, Quan Huyền Kiếm Chủ đã quy định lại tất cả các cảnh giới, cảnh giới hiện tại được chia thành: Luyện Thể Cảnh, Tiên Thiên Cảnh, Chân Pháp Cảnh, Vạn Pháp Cảnh, Tiểu Kiếp Cảnh, Đại Kiếp Cảnh, Đăng Phong Tạo Cực Cảnh, Pháp Tướng Cảnh, Tiên Giả Cảnh, Chí Tiên Cảnh, Tuế Nguyệt Tiên…

Hiện tại hắn là Tiên Thiên Cảnh, sau khi đạt đến Tiên Thiên Cảnh, có thể dẫn linh khí thiên địa vào cơ thể, rèn luyện thân thể và ngũ tạng lục phủ cũng như xương cốt, có thể tăng cường mạnh mẽ ngũ tạng lục phủ và thân thể, khiến cho thân thể lần nữa lột xác, hình thành ‘Kim Cang Bất Hoại Thân’, động tác nhanh như sấm sét, lực lớn vô cùng, một quyền có thể đánh gãy dòng sông.

Trên Tiên Thiên Cảnh chính là Chân Pháp Cảnh, Chân Pháp Cảnh chính là sơ bộ nắm giữ pháp lực, có thể bay lượn trên không ngàn dặm, phất tay một cái, ngưng khí thành kiếm, người thường không thể đỡ nổi.

Trên Chân Pháp Cảnh là Vạn Pháp Cảnh: Sau khi đạt đến Vạn Pháp Cảnh, khí tức như sông dài, có thể nắm giữ thuật pháp và thần thông, có thể mượn uy lực của thiên nhiên, một ý niệm là thiên lôi giáng xuống, lật tay có thể lật úp biển cả…



Đối với người thường mà nói, Tiên Thiên Cảnh, kỳ thật đã là cực hạn, bởi vì muốn tiếp tục tiến thêm một bước, thì phải có công pháp cao cấp, mà thứ này, đối với Diệp gia và vô số người thường mà nói, đó chính là thứ tồn tại trong truyền thuyết, ngoại trừ công pháp cao cấp, còn cần một lượng lớn linh tinh.

Hiện tại hắn muốn tiến thêm một bước, chỉ có thể đến Quan Huyền Thư Viện, ở Quan Huyền Thư Viện, mới có cơ hội có được công pháp, nhưng vấn đề tiền bạc không thể giải quyết được.

Cho nên, hắn muốn sáng tạo ra một bộ công pháp tu luyện không cần tốn tiền.

Linh khí thiên địa mặc ta hấp thu!

Ban đầu hắn cũng không quá vội vàng, cho nên hắn vẫn luôn áp chế cảnh giới của mình, hy vọng có thể nâng cao mỗi một cảnh giới đến mức tận cùng, sau đó ‘nước đầy tự tràn’. Nhưng hiện tại đại ca Diệp Nam xảy ra chuyện, khiến cho hắn ý thức được, hắn phải trở nên mạnh hơn, chỉ có mạnh hơn, mới có thể bảo vệ Diệp gia.

Thực lực mới là tất cả!



Trời tờ mờ sáng, Diệp Thiên Mệnh ngồi xếp bằng trên mặt đất, hai tay kết ấn trước ngực.

Đột nhiên, vô số linh khí màu trắng có thể nhìn thấy bằng mắt thường đột nhiên từ giữa thiên địa ùa tới, trực tiếp chui vào mi tâm hắn, sau đó xuyên qua ngực, Diệp Thiên Mệnh lập tức cảm thấy như có gió xuân thổi qua ngũ tạng, đầu óc minh mẫn.

Ầm!

Diệp Thiên Mệnh trực tiếp từ Tiên Thiên Cảnh trong nháy mắt đột phá đến Chân Pháp Cảnh, hơn nữa, khí tức của hắn còn đang nhanh chóng tăng lên.

Diệp Thiên Mệnh đột nhiên run giọng nói: “Không ổn rồi, Tháp Tổ, xảy ra vấn đề rồi.”

Tháp Tổ nghi hoặc nói: “Chẳng phải con đã thành công rồi sao?”

Diệp Thiên Mệnh có chút lo lắng nói: “Con không biết phải dừng lại như thế nào, a a a, con muốn nổ tung rồi…”

Tháp Tổ: “…”

Khí tức của Diệp Thiên Mệnh đang điên cuồng tăng vọt, nhưng đồng thời, bởi vì linh khí đi vào cơ thể hắn quá nhiều, đan điền và thân thể của hắn hiện tại căn bản không thể chịu đựng nổi lượng linh khí khổng lồ như vậy, cho nên, ngũ tạng lục phủ và toàn thân hắn lập tức muốn nổ tung.

Diệp Thiên Mệnh thật sự không chịu đựng nổi nữa, nhắm hai mắt lại, trực tiếp ngất đi, thế nhưng ngay trong khoảnh khắc hắn ngất đi, khí tức của hắn trực tiếp từ Chân Pháp Cảnh đạt đến Vạn Pháp Cảnh.

Nhưng vẫn có vô số linh khí tiến vào cơ thể hắn, tuy rằng cơ thể hắn nhìn như sắp nổ tung, nhưng trên thực tế lại không có chút vấn đề nào, không chỉ không có vấn đề, thân thể hắn vậy mà còn đang chậm rãi hấp thu những năng lượng dư thừa kia.

Tháp Tổ khẽ nói: “Chút linh khí này, làm sao có thể khiến cho Tiên Thiên Phàm Thể trong truyền thuyết nổ tung, thế nhưng, phải để cho tiểu tử này chịu chút đau khổ mới được, lần sau làm việc mới có thể cẩn thận hơn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thiên Mệnh (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook