Võ Động Thiên Hà

Chương 655: Tiêu Tan! Tiêu Tan

Đoan Nguyệt

29/03/2013



Trong lúc mọi thứ bị đình chỉ, Vân Thiên Hà lại tiếp xúc với pháp tắc sản sinh ra lĩnh ngộ.

Trong nháy mắt, hắn vượt qua thời gian và không gian. Bổn nguyên lực dung hợp đưa hắn đến một cảnh giới mà hắn chưa từng biết đến.

Loại cảnh giới này chính là Huyễn Diệt.

Lúc này, trong khi hắn tiến nhập vào Huyễn Diệt chi cảnh, Vân Thiên Hà bị một cỗ lực lượng pháp tắc phù văn đưa tới một không gian hư vô.

Ở chỗ này, không có thời gian trôi qua.

Phiến không gian này, tựa hồ cũng bị ảnh hưởng bởi cỗ ý chí của hắn, đang không ngừng mở rộng. Bổn nguyên chi lực dào dạt chung quanh tràn lan bao trùm toàn bộ chân không.

Vào lúc này, quang tuyến hội tụ ở xung quanh trung tâm, song chưởng Vân Thiên Hà mở rộng, tại mi tâm của hắn lúc này lại một lần nữa thoáng hiện ra.

Lúc này đây, tại mi tâm của Vân Thiên Hà phóng xuất ra quang mang, dần dần chuyển từ Tử Kim Sắc thành Chủng Thuần Kim Sắc, tạo thành phiến Bạch Thanh Mông từ trong cơ thể hắn bắn ra.

Lúc trước Vân Thiên Hà đột phá Thần chi linh vực so với lần này có chút khác nhau. Lúc này đây, tại mi tâm của Vân Thiên Hà lại một lần nữa phóng xuất ra quang mang. Nhưng lần này còn bao hàm cả ý chí. Hội tụ thành một đạo quang tuyến bắn ra, trực tiếp xuyên thấu không gian vô tận tìm đến Tạo Hoá Pháp Tướng ở trung tâm Tạo Hoá Thần Điện trong Tạo Hoá Không Gian.

Trong nháy mắt, Tạo Hoá Pháp Tướng một lần nữa mở mắt, thấy thanh mông chi quang không ngăn cản được Vân Thiên Hà đang bay vào, liền đứng lên.

Dưới ảnh hưởng bởi ý chí của Vân Thiên Hà, thanh mông chi quang của Tạo Hoá Pháp Tướng bị Vân Thiên Hà hấp thụ một bộ phận. Lúc này đã ảm đạm đi vài phần. Thần sắc Tạo Hoá Pháp Tướng rung động, cư nhiên nhận ra một ít biến hoá vi diệu. Khuôn mặt hắn vốn lãnh khốc vô tình cư nhiên mang lại vài phần ôn hoà dịu dàng.

Điều này cho thấy Tạo Hoá Pháp Tướng chịu ảnh hưởng do Vân Thiên Hà mang lại mà không có làm ảnh hưởng tới ý chí của Tạo Hoá Pháp Tướng.

Cùng lúc đó, tại một nơi gọi là Tinh Khung, tinh hạch của Tử Vi Đế Tinh là một thân thể thuần tuý do tinh hồn lực ngưng tụ mà thành. Tử Vi tinh hạch này nằm ở mi tâm đang kịch liệt phóng xuất quang mang.

Ngay sau đó, Tử Vi Đế Tinh đang ngồi xếp bằng thì đột nhiên đứng lên, miệng hắn khẽ cười mang theo tiếu ý vài phần vui mừng, lập tức phóng xuất Tử Vi tinh hạch ra.

Trong sát na, toàn bộ tinh khung bị rơi rụng, vạn điểm tinh mang cùng hội tụ tại một điểm.

Hắn là Tinh Khung Quân Vương, lần trước hắn đi ra khỏi Tinh Khung cung điện, hàng tỉ ngôi sao cũng tập trung toàn bộ trên người hắn. Dường như đó là phương thức bọn họ đón tiếp Quân Vương.

Sau khi Tử Vi tinh hạch của Tinh Khung Quân Vương được thả ra, hắn từ từ bao quát Tinh Khung. Trong một phiến tinh không, đột nhiên tập trung nhìn về phương vị của một người. Sau đó hắn thả ra tinh thần vì hắn mà mở ra Tinh Quang đại đạo liền hướng phương vị kia như Lưu Tinh cấp tốc cưỡi mây bay đến.

Trong khí đó, Vân Thiên Hà thông qua bổn nguyên chi lực khiến cho không gian bị nghẽn tắc. Lúc này lực lượng phù văn xung quanh thân thể hắn, quang mang cũng đã ảm đạm đi rất nhiều.

Tựa hồ cảm ứng được điều gì đó, lúc này hắn đột nhiên mở mắt.

Chỉ thấy tại một đầu của phiến không gian, một đạo lưu tinh đang cấp tốc cưỡi mây bay đến.

Vân Thiên Hà liền mỉm cười, tiện tay khiến cho phiến không gian kia đột nhiên biến thành hư vô. Cả thân thể hắn cứ như vậy huyền phù từ từ bay lên trên tinh không.

Lúc này đây, Vân Thiên Hà tự thể nghiệm cảm giác việc hàng tỉ ngôi sao ở dưới chân hắn.

Loại cảm giác này rất chân thực, cũng không có giống như cảm giác mỗi lần hắn dụng tâm thần cùng với ý chí của Quân Vương cùng nhau dung hợp. Đây đều là hắn dùng mắt thường để trực tiếp quan sát.



Tại giờ khắc này, hắn mới chân chính là Tinh Không Quân Vương bằng xương bằng thịt.

Lúc này, đạo lưu tinh kia bỗng nhiên dừng lại trước mặt Vân Thiên Hà, một đoàn tinh hồn lực cấu thành một thân thể khác của Vân Thiên Hà, giống như lúc Vân Thiên Hà đột phá Thiên Cảnh, tu luyện phân thân. Cùng với hắn không thể nào phân biệt thật giả.

Duy chỉ có một điểm khác nhau đó là thân thể này do một loại lực lượng hội tụ mà thành. Hắn không có linh hồn, không có tư tưởng độc lập. Chỉ có một cỗ ý chí và bản năng của Vân Thiên Hà phân ra.

Lúc này, thân thể này đang đứng trước mặt Vân Thiên Hà, giống như hắn cùng với hài tử nhìn nhau, thập phần thân thiết.

Vân Thiên Hà phất tay một cái, thân thể kia thập phần hân hoan, liền hoá thành một đạo lưu quang, trong sát na liền chui vào trong cơ thể Vân Thiên Hà.

Oanh.

Sau khi lực lượng cỗ tinh hồn lực này tiến nhập vào bên trong cơ thể Vân Thiên Hà, hắn cảm giác thân thể bị chấn động.

Hắn lập tức đánh ra vài đạo lực lượng phù văn vòng quanh thân thể hắn. Sau đó liền để ý cảnh của chính mình cùng ý cảnh và lực lượng của thân thể mới tiến nhập thong thả tiến hành dung hợp.

Vô biên ý chí, lúc này Vân Thiên Hà ở bên trong Tinh Khung, trở thành một nhãn minh tinh vô cùng chói mắt. Hàng tỉ ngôi sao bèn phóng xuất quang mang tới, toàn bộ đều hội tụ tại một điểm.

Hơn nữa do tứ đại Đế Tinh vận chuyển Tinh Hồn Lực qua đây, càng về sau càng không ngừng hội tụ, chậm rãi tiến nhập vào trong cơ thể Vân Thiên Hà.

Mà dưới ảnh hưởng của cỗ Tinh Thần lực này, ý chí của Vân Thiên Hà bao trùm khắp Tinh Khung, có một số ngôi sao đã tắt, đột nhiên bắt đầu phát sáng trở lại. Một lần nữa toả sáng sinh cơ cùng sinh lực.

Khi Vân Thiên Hà cùng với Tinh Hoa Thể do Tinh Hồn lực tạo thành hoàn thành dung hợp tầng thứ nhất, thì toàn bộ lực lượng tinh thần trong Tinh Khung sinh cơ lại toả sáng càng lúc càng mãnh liệt

Mà ở mi tâm của Vân Thiên Hà, lúc này tinh hạch của Tử Vi Đế Tinh đang dần dần hiện ra, tương khảm trên thân thể hắn. Có thể nói, trong thời khắc này, Vân Thiên Hà chân chính trở thành Tinh Khung Quân Vương.

Thời gian không có trôi qua, những ngôi sao sống lại, lại phát ra tinh quang bao trùm không gian hắc ám, sản sinh ra sinh cơ và sinh lực mới.

Tất cả đều theo sự biến hoá lúc này của Vân Thiên Hà mà cũng xảy ra những biến hoá vi diệu.

….

Cùng lúc đó, tại Di Sinh thế giới, trên một hải đảo mờ mịt.

Trong cung điện của Tinh Tổ, Tinh Tổ đang đắm chìm trong tử quang, đột nhiên cảm giác được tử quang bắt đầu yếu ớt. Hắn đột nhiên mở hai mắt, ngân mâu trong tử quang phóng xuất ra, thần tình có vẻ cực độ phẫn nộ.

Lúc này hắn giống như ma quỷ vô cùng dữ tợn, mà ngân mâu được phóng xuất ra từ bên trong tử quang trong chốc lát biến thành bột mịn.

- Tiểu tử đáng ghét. Bản toạ không có đi tìm ngươi là đã nhường nhịn ngươi ba phần. Nghĩ không ra ngươi cư nhiên từng bước áp sát, quả thực khinh người quá đáng.

Tinh Tổ nổi giận, gầm lên một tiếng, lúc này vung tay lên, một cỗ tử quang trong nháy mắt biến thành bột mịn rơi xuống. Lập tức Tinh Tổ hoá thành một đạo lưu quang, liền bay đến bản mạng tinh thần của chính mình: Tử Quang Đế Tinh trong hạch tâm.

Khi Tinh Tổ tiến nhập bản mạng tinh thần, hắn dùng tâm thần cảm ứng toàn bộ Tinh Khung, ý chí của hắn bao trùm toàn bộ tinh vực. Lúc này suýt nữa giận đến thổ huyết.

Hắn phát hiện tử quang ở quanh thân hắn lúc này đã khôi phục. Dĩ nhiên bắt đầu khôi phục, mà tinh thần đã hoàn toàn khôi phục thoát ly khỏi sự khống chế của Tử Quang Đế Tinh, tạo thành một cỗ Tinh Hồn lực bay về Tinh Khung. Đế Tinh không ngừng vận chuyển cùng với Minh Đế Tinh Thần của hắn hoàn toàn đoạn tuyệt.

Mắt thấy Tinh Hồn lực trở thành bữa ăn trong miệng người khác, lúc này ngân mâu của Tinh Tổ trắng bệch, ngân tu lớn đến mấy chục thước không ngừng run rẩy, hắn rít gào:



- Ngươi đã không để cho bản toạ con đường sống, như vậy đừng trách bản toạ không khách khí.

Lúc này,Tinh Tổ xuất ra Tử Quang Minh Đế tinh hạch lại nhớ tới lúc tu luyện trên đảo.

Nhưng vừa lúc chuẩn bị ra ngoài, thì một vị tinh thị đột nhiên tiến đến kêu lên:

- Lão tổ, bất hảo, Long Tinh Tử và Tước Tinh Tử làm phản, mà Quy Tinh Tử phản đồ cũng đã trở về. Bọn họ đang bố trí Tinh Hồn đại trận

- Ngươi nói cái gì?

Tinh Tổ nghe xong, vừa giận vừa sợ, lực lượng ý chí tinh thần tử quang được phóng xuất ra. Trong nháy mắt đem toàn bộ toà cung điện hoá thành bột.

Bất quá ngay lập tức, Tinh Tổ lại tĩnh tâm, cười lạnh nói:

- Chỉ bằng ba tên phế vật mà muốn bố trí Tinh Hồn đại trận. Thiếu đi Hổ Tinh Tử, bọn họ cũng không thể làm được cái gì, các ngươi mau thám thính xem bọn họ hiện giờ ở nơi nào?

Tinh thị nói:

- Hồi bẩm lão tổ, thuộc hạ chỉ biết Tước Tinh Tử và Long Tinh Tử đã từng xuất hiện tại Thăng Long đài của Long nhân tộc, cũng không biết họ muốn làm gì ở đó. Mà Quy Tinh Tử, thuộc hạ vẫn chưa điều tra ra được chỗ hạ lạc cụ thể.

- Phế vật.

Tinh Tổ quát một tiếng, thân thể tên tinh thị kia đột nhiên thối lui, nặng nề va vào một tảng đá, phun ra một ngụm tiên huyết.

- Lập tức phát động đệ tử bản môn nhanh chóng đi thăm dò, nhất định phải tìm ra được chỗ hạ lạc của tên phản đồ Quy Tinh Tử, không cần để ý đến đại giới, giết không cần luận tội.

Tinh thị lau vết máu ở khoé miệng, trong ánh mắt hiện lên một tia hận ý, cũng không dám ngẩng đầu, lại nói:

- Đệ tử tuân mệnh. Chỉ là Long Tinh Tử sư huynh và Tước Tinh Tử sư tỷ thì xử trí bọn họ như thế nào?

- Bọn họ cư nhiên dám cấu kết với phản đồ Quy Tinh Tử, giết chết không thể tha. Trong số các ngươi ai giết được bọn họ tự nhiên có được tu vi tinh mệnh của chúng. Bản toạ sẽ trợ giúp các ngươi một tay.

- Rõ, đệ tử lĩnh mệnh.

Tinh thị hành lễ, lập tức rời khỏi đại điện hoang tàn này.

Lúc này, Tinh Tổ không thể khống chế được cơn giận trong lòng. Hiện tại Tinh Hồn lực của Tử Quang Minh Đế Tinh của hắn bị Tử Vi Đế Tinh làm cho suy yếu. Hơn nữa hắn không thể khống chế tinh vực. Hôm nay, đã bị Tử Vi Đế Tinh đoạt lấy một nửa, tựu trong lòng hắn muốn giết hắn thật nhanh. Thế nhưng từ xưa đối với Tinh Khung Quân Vương hắn vô cùng sợ hãi mà do dự động thủ.

Thế nhưng lúc này, Tinh Tổ biết, nếu như hắn không làm cái gì thì chỉ sợ tinh vực của hắn sẽ rất nhanh bị ý chí của Tinh Khung Quân Vương thôn phệ, cuối cùng trở thành tù nhân và phải làm việc cho Tinh Khung Quân Vương.

Sau khi hạ quyết tâm, Tinh Tổ quyết định, hắn muốn đích thân đến cái thế giới của những con kiến hôi kia, tự thân giải quyết tai hoạ ngầm trí mạng đối với hắn.

Hắn muốn trở thành Tinh Khung Quân Vương, hắn không cho phép bất cứ kẻ nào uy hiếp tới địa vị của hắn.

Nhưng mà, trong lúc hắn còn đang suy nghĩ thì đột nhiên lưỡng đạo u quang giống như lưu ảnh, đột nhiên rớt xuống, nói:

-Tử Tinh lão tổ, người định đi đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Động Thiên Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook