Vô Hận Ca Ca

Chương 39

Lê Tinh

25/04/2015

Cổ Bằng cười ha ha, “ Tiểu tử như ngươi cùng với si nhi kia còn dám mơ tưởng, lão phu vì sao không dám?” Hắn vẫn nghĩ Dực Chi tuổi nhỏ, võ công siêu phàm là nhờ học được từ bí kiếp, cho nên mới cố ý làm mất nội công của Dực Chi, như vậy không còn gì phải sợ, kiêu ngạo đến cực điểm, lại không biết Dực Chi vốn là người của Thiên tuyệt cung, tại sao lai không dám nói.

Thất Thất đứng ở một chỗ xa, ánh mắt phức tạp lo lắng nhìn Dực Chi, đối với đại ca đang quát to bên kia không một chút để ý.

“ Thất Thất, lại đây !” Hạ Tuấn Nham lo lắng khi đánh nhau sẽ làm bị thương nàng, với mẫu thân thích khóc của hắn, sau khi từ Diễm Nhi biết Thất Thất chưa chết, liền thúc giục hắn đem Thất thất mang về, “Chết tiệt, ngươi lại đây ! nha đầu không nghe lời !”

Dực Chi không đợi Cổ Bằng nói xong, thân hình liền di động, bởi vị đột nhiên ra tay lại trong nháy mắt, hắn thùa dịp thị vệ đang ngẩn ngơ liền đoạt đi binh khí trên tay thị vệ, phản kháng lại, ngăn trở sự tấn công của tân còn lại, thân hình né tránh, bổ về người bên cạnh….

Trong giây lát đã giao thủ được hơn mười chiêu, nếu là trước đây, nhưng tên thị vệ này Dực Chi sẽ không để vào mắt nhưng xưa đâu bằng nay, mười mấy người vây quanh, Dực Chi lại chống đỡ không nổi , thở hồng hộc.

Dực Chi vừa đánh vừa lui, hướng lui lại là phía nam của một ngọn núi. Thất Thất đứng quan sát theo bản năng đã ngừng thở, bàn tay nhỏ nắm gắt gao, cũng nhắm mắt đuổi theo. Thỉnh thoảng còn căng thẳng nhìn trộm biểu tình trên mặt của Cổ Bằng.

Cố Bằng nhăn mặt nhíu mày, mắt nhìn thấy đám thị vệ bị thương ngã xuống, Dực Chi tuy rằng có chút chật vật nhưng lại không hề bị tổn thương đến một cọng lông. Mỗi lần tưởng như rằng đã bắt được lại bị hắn trốn thoát.

Kỳ thât, người Dực Chi kiêng dè nhất là Cổ Bằng, tuy rằng muốn đột phá vòng vây của thị vệ thật sự không khó, nhưng nếu như vậy Cổ Bằng tất sẽ ra tay, nếu lấy hiện trang của Dực Chi lúc này chie e mười chiêu cũng không thể ngăn được.

Dực Chi vừa đánh vừa lùi, đã gần đến được bên dưới chân núi, một chưởng đánh về phía ngực của thị vệ, thừa dịp hắn né tránh nguy hiểm, nhanh chóng tung ra hàng loạt các chiêu thức, đầu quay về hướng Thất Thất đang đứng bên ngoài nhìn thoáng qua.

Thất Thất cắn môi, chân chạy nhanh về hướng ngọn núi kia.

Cổ Bằng híp mắt, ánh mắt chớp động, đột nhiên biến đổi, rốt cục phát giác ý đồ của Dực Chi, thân hình nhanh chóng bay về hướng Thất Thất đang ra sức chạy.

“Thất Thất cẩn thận !” Dực Chi đang đánh nhau bỗng nhiên hét to một tiếng.



Thất Thất theo bản năng vừa quay đầu lại đã nhìn thấy thân người của Cổ Bằng ở giữa không trung, dữ tợn rút kiếm đâm tới, Thất Thất sợ hãi kêu lên một tiếng, lấy tay che mắt…

“ Sư phụ ! hạ thủ lưu tình !” Hạ Tuấn Nham ở phía sau hô lớn, lỡ đâu giết si nhi muội muội của hắn, hắn làm sao ăn nói với mẫu thân đây !

Thất Thất chỉ cảm thấy sát khí đập vào mặt mà đến, bỗng dưng, hai má nóng lên, giống như có cái gì vây lại, khi mở mắt ra đã thấy mình đang nằm trong vòng tay ôm ấp quen thuộc.

“ Máu !” Thất Thất đột nhiên quát to, lại nhìn thấy cánh tay trái của Dực Chi máu tươi đầm đìa.

Nguyên lai, Dực Chi thấy Cổ Bằng rút kiếm đâm về phía Thất Thất , hắn bất chấp nguy hiểm phi thân muốn ngăn cản, lại quên rằng hiện tại bản thân chỉ còn có một tầng công lực khó thể tới kịp, thị vệ phía sau lại từ phía sau hắn đánh tới, nếu không tránh khỏi thì có thể ngăn cản, hắn không ngại dùng đao ngăn lại sự tấn công phía sau, Thất Thất lại gặp nguy hiểm hắn cắn răng, che vào phía trước người của Thất Thất, một bên ôm lấy thân người của nàng, một bên nhanh chóng thối lùi. Chính là một cánh tay của hắn đã bị đả thương bởi kiếm của Cổ Bằng.

Cổ Bằng công lực thâm hậu, trên kiếm đương nhiên sẽ mang theo nội lực mà xuất kích. Dực Chi trúng một kiếm đã thầm kêu một tiếng không ổn. Miệng vết thương tuy rằng không sâu, nhưng do nội lực đr kích nên liền cảm thấy toàn thân đau đớn, kinh mạch bị chấn đoạn, cánh tay xem như đã bị phế.

Đương nhiên mọi chuyện chỉ phát sinh trong nháy mắt, khi Thất Thất kêu lên sợ hãi chỉ là kết quả mà thôi.

Dực Chi nhìn Thất Thất trong lòng căn môi, dọa muốn khóc, là lại đau lòng, lại nghĩ mà sợ, nếu một kiếm này đam vào trên người Thất Thất, sợ rằng mạng khó giữ, không khỏi giận dữ : “ Qủy mặt dài, uổng cho ngươi là danh nhân trên giang hồ, lại xuống tay ngoan độc với một tiểu nữ tử công phu nhu nhược !”

Cổ Bằng cười lạnh : “ Tiểu tử giảo hoạt, dám cùng lão phu đấu sao !” Nói xong liền tiếp tục rút kiếm.

“ Sư phụ ! Hạ thủ lưu tình !” Hạ Tuấn Nham chạy lại, sống chết của Dực Chi hắn mặc kệ, nhưng muội muội ngốc của hắn không thể chết nha, lão nương sẽ không chịu nổi mà khóc đến chết….A ! hắn khóc thể để mẫu thân khóc mà chết a !

Thừa dịp Hạ Tuấn Nham chạy tới, Dực chi ôm Thất Thất bay lên núi, đỉnh núi là sơn cốc không cao lắm, phía dưới là một khúc sông chảy xiết.

Dực Chi ôm Thất Thất ngồi ở đỉnh núi thở dốc, “đừng khóc ! ta đã nói rồi, sẽ không bao giờ để cho nàng bị thương, không cần sợ, đừng khóc !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hận Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook