Vô Hạn Phong Lưu

Chương 98: Đến nhà Chung Linh

Cô Phong

26/02/2017

“Bởi vậy, khi yêu thì yêu nồng nhiệt, trao tất cả cho người mình yêu, mà lỡ yêu trúng mấy tên fan diễn viên Hàn Quốc Chơi Xong Vong như Đoàn Chính Thuần thì đúng là khổ không cách gì để tả được!” – Trần Thịnh nhìn tấm bia ghi dòng chữ “Người họ Đoàn vào cốc là giết” trước cửa nhà Chung Linh liền than thầm.

Tính cách Trần Thịnh cũng thật đa sầu đa cảm, nhiều lúc cảm giác như là phụ nữ vậy, sống tình cảm nên hắn cũng từng nếm mùi đau khổ khi người yêu bỏ. Và giờ hắn cũng hàng ngày dằn vặt vì bỏ lại nhóm Hermione ở thế giới Diablo rồi đến đây.

Tất nhiên là trong cả đoàn người đều không có ai mang họ Đoàn cả, vậy nên cả bọn cũng chẳng sợ sệt gì mà bước vào bên trong cốc. Nhiều khi Trần Thịnh cũng thắc mắc không biết vì sao mà những người giang hồ không nghề nghiệp gì cả như cha mẹ Chung Linh lại có thể sở hữu cả một thung lũng, kẻ hầu người hạ cũng phải hai chục người chứ đâu ít. Chính quyền phong kiến thực sự không quan tâm đến những lục lâm thảo khấu này sao?

“Chắc là cũng thu thuế của dân khu vực của mình, như cách mà các bang phái lớn như Toàn Chân giáo làm, đảm bảo an ninh trong vùng, rồi người dân “tự nguyện” cống nạp cho họ.” – Trần Thịnh nghĩ thầm.

Chủ cốc là Chung Vạn Cừu, một kẻ xấu xí, bị Cam Bảo Bảo chộp về để thế mạng cho cái bầu của Đoàn Chính Thuần trong bụng nàng. Chuyện này thành công mỹ mãn vì con gái của nàng Chung Linh rất giống nàng. Chỉ có điều vẫn có người thắc mắc về chuyện Chung Vạn Cừu xấu xí như vậy lại có vợ đẹp con cũng đẹp. Thêm nữa bản thân Chung Vạn Cừu cũng biết mình là chúa tể của những chiếc vỏ, vậy nên đừng mong tính khí hắn ta tốt đẹp gì, nhất là đối với người đẹp trai hơn hắn.



Trần Thịnh, “rất may mắn” vì không nằm trong diện quá đẹp trai, vậy nên khi Chung Vạn Cừu gặp hắn bước vào, cũng không quá khó chịu. Trần Thịnh cũng không biết nên khóc hay nên mừng trong chuyện này nữa. Ai chẳng muốn mình đẹp trai cơ chứ?

Chào đón cả đoàn người Trần Thịnh là hai người chủ nhân tại đây: Chung Vạn Cừu và mẹ của Chung Linh, mỹ nhân một thời Cam Bảo Bảo.

Nói về Cam Bảo Bảo, mặc dù con gái nàng cũng đã 16 tuổi rồi, nhưng mà nàng vẫn còn giữ nguyên được nét đẹp ngày nào. Dường như thời gian đã ưu ái Cam Bảo Bảo, khi không lưu lại bất kỳ dấu vết nào trên khuôn mặt nàng cả. Có chăng, đó là vẻ đẹp của nàng giờ đã mặn mà hơn rất nhiều, không giống với bản sao Chung Linh của nàng vẫn còn nét ngây thơ trong sáng.

Cả Cam Bảo Bảo và Chung Vạn Cừu đều rất yêu thương con gái, vậy nên khi nhìn thấy con gái đã đi khỏi nhà mấy tháng xuất hiện, lập tức vui mừng khôn xiết. Có điều thái độ với thủ phạm gây ra vụ “mất tích” mấy tháng nay của con gái là Trần Thịnh thì thái độ của hai người hoàn toàn không dám khen tặng rồi. Cam Bảo Bảo còn đỡ, Chung Vạn Cừu thì chỉ thiếu chút nữa là rút kiếm chém nhau.

“Việc này mặc dù không đúng, nhưng mà Chung Linh muội muội cũng đã về nhà an toàn, chưa kể còn đi chu du khắp nơi một khoảng thời gian, mở mang kiến thức. Chuyện này cũng chưa chắc là chuyện xấu, có thể tạm xem là chuyện tốt nữa chứ!” – Trần Thịnh miệng không còn tí đức độ nào nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook