Vô Hạn Thự Quang

Quyển 14 - Chương 53: Thủ vệ

Zzhty

14/08/2018

A Tinh rống to một tiếng, rất nhiều sấm sét nổ vang, đánh về phía hai chiếc EVA lao vọt tới hắn, đồng thời hét to: "Mari, nàng còn chịu được không?"

Ở trên chiến trường, Mari điều khiển bộ máy EVA số 2, trên người đã đầy vết thương, trong đó một cánh tay cũng đã biến mất, mà giờ phút này nàng đang dùng trường thương đẩy lùi công kích của một EVA sản xuất hàng loạt, sau đó mới đáp lại: "Đau đau đau đau đau... Meo, rất đau."

A Tinh nghe vậy lại thở phào nhẹ nhõm, dù sao vừa rồi lúc EVA số 2 bị xé rách cánh tay, hắn cũng bị dọa cho giật mình, cảm giác đau của EVA liên hệ chặt chẽ cùng người điều khiển, nếu như cánh tay của người bình thường bị xé rơi, như vậy có thể trực tiếp đau tới ngất đi, mặc dù nói Mari là người điều khiển nhất định đã được huấn luyện rất nhiều, nhưng hắn cũng không dám khẳng định Mari có chuyện gì hay không, hiện tại chiến trường này vốn đã rất nguy hiểm, một mình hắn căn bản không có khả năng phòng thủ được, nếu như không có Mari giúp đỡ, như vậy hắn thực sự gặp nguy hiểm.

"Tình hình hiện tại không tốt!"

A Tinh lại là mạnh mẽ phát ra một cây trường mâu sấm sét, trường mâu này đâm thật sâu vào trên thân thể của một EVA sản xuất hàng loạt, nhưng so với kích thước của EVA sản xuất hàng loạt, cây trường mâu này lại giống như người bị kim khâu đâm vào thân thể vậy, đối người máy EVA sản xuất số lượng lớn căn bản không tổn thương gì. Chỉ có điều tiếp theo A Tinh lại hét lớn một tiếng, ngay lập tức, trường mâu thuần túy do sấm sét hình thành muốn nổ tung ra với uy lực lớn kinh người, giống như đạn đạo vậy, chỗ trường mâu cắm vào trực tiếp nổ ra thành một cái hố lớn, thậm chí ngay cả người máy EVA sản xuất số lượng lớn cũng trực tiếp bị nổ ngã xuống đất.

Đúng vậy, đã không có lực trường AT, thân núi cực lớn xuất hiện trên bầu trời lúc trước cũng đồng thời sụp đổ. Ở đây ngoại trừ EVA số 1 ra, lực trường AT của tất cả EVA khác đều đã biến mất, chính vì vậy, trường mâu sấm sét của A Tinh mới có thể trực tiếp đánh trúng thân thể của EVA sản xuất hàng loạt, sẽ không bị lực trường AT ngăn cản.

Chỉ có điều hiện tượng này xuất hiện cũng không khiến cho A Tinh mừng rỡ, ngược lại, sắc mặt của hắn trở nên đặc biệt khó coi, thậm chí hắn còn tức giận khẽ mắng vài tiếng, nhưng sau đó hắn lại phấn chấn lên, cùng Mari tiếp tục ngăn chặn chín người máy EVA sản xuất số lượng lớn này, ngăn cản bọn họ tiếp cận EVA số 1.

Không có lực trường AT, chín người máy EVA sản xuất số lượng lớn không còn ngăn cản công kích của A Tinh, nhưng mức độ uy hiếp của bọn chúng cũng không có vì vậy mà giảm xuống bao nhiêu, không nói chuyện gì khác, chỉ riêng trọng lượng thân thể của chúng cũng đủ để phát sinh uy hiếp cực lớn, lại thêm lực phục hồi vết thương đáng sợ đến cực hạn này, trừ khi có thể sử dụng đạn hạt nhân số lượng lớn trong nháy mắt khiến nó hoàn toàn bốc hơi, bằng không chính là dạng con gián đánh mãi không chết, căn bản không có cách nào hoàn toàn tiêu diệt nó.

Cho nên sau đó tình hình lại biến thành giằng co, A Tinh mượn sự linh hoạt của hắn cùng tính dễ phát nổ mạnh của sấm sét, lại thêm ưu thế trọng lượng thân thể tương tự của EVA số 2, miễn cưỡng ngăn cản chín chiếc EVA sản xuất hàng loạt ở bên ngoài, khiến cho bọn chúng không có tới gần EVA số 1, nhưng muốn làm như vậy điều kiện trước tiên là ở trong khoảng thời gian ngắn mà thôi, phòng thủ lâu dài tất sẽ có sơ suất, một lúc sau, bất luận là mức độ mệt mỏi của A Tinh, hay vết thương trên người của EVA số 2 cũng đủ để trở thành lý do khiến bọn họ thất bại, không chừng trong phút chốc bọn họ sẽ bị chín người máy EVA sản xuất số lượng lớn cắn nuốt, bị chết đến không thể chết lại nữa.

A Tinh lại đánh lui một người máy EVA sản xuất số lượng lớn, hắn lập tức nói: "Không được, cứ tiếp tục như vậy chúng ta chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ, chúng ta nhất định phải kéo dài thời gian, hoặc là EVA số 1 tỉnh lại, hoặc là chờ Roger chạy tới, sẽ không có một con đường nào khác... Mari, nàng có thể sử dụng trạng thái thú hóa không?"



"Meo?"

Mari nghi ngờ đáp lại một tiếng, tiếp theo nàng không chậm trễ chút nào nói: "Có thể sử dụng, chỉ có điều sau khi sử dụng ta có lẽ cũng chỉ có thể hành động được trong năm phút thôi, ngươi xác nhận trong vòng năm phút có thể khiến cho EVA số 1 thức tỉnh sao? Hoặc khiến cho Roger chạy tới đây?"

"Ta không xác định."

A Tinh đáp lại, chỉ có điều hắn lập tức nói tiếp: "Nhưng cho ta năm phút, năm phút sau, lại đến lượt ta tới tiếp tục chống đỡ những bộ máy sản xuất hàng loạt này, nàng thấy thế nào?"

"Năm phút, meo..."

Mari dường như đang suy nghĩ điều gì, tiếp theo giọng nói của nàng vang lên: "Được, năm phút, năm phút sau ta lại không có cách nào tiếp tục chống đỡ nữa." "Được!"

Sau khi A Tinh nghe được Mari trả lời ngược lại có hơi sửng sốt, dù sao hắn không nghĩ tới Mari lại đáp ứng sảng khoái như vậy, đây đã không đơn thuần chỉ là tín nhiệm nữa...

Chỉ có điều, A Tinh cũng không có thời gian để suy nghĩ nhiều hơn, hắn lại nhìn thấy được EVA số 2 chợt chống hai tay, hai chân trên mặt đất, từng mảnh bọc thép trên người tách ra, từ phía trên xuất hiện nhiều hình trụ nhô ra, tiếp theo cơ thể của EVA số 2 bắt đầu chuyển biến, từ hình thái con người biến thành hình thái con thú với hai tay, hai chân chống trên mặt đất, mà dây điện phía sau thân thể của EVA số 2 cũng rời ra.

A Tinh trực tiếp lắc người vọt tới chỗ dây điện này, đây chính là đường điện cao thế, nhưng hắn lại trực tiếp cầm ở trên tay, không cần suy nghĩ hắn lại đặt tay ở trong dòng điện, lập tức có một dòng điện màu xanh lam với mắt thường có thể thấy được, từ chỗ cánh tay truyền lại về phía toàn thân, tóc hắn trực tiếp bị điện làm cho dựng đứng, trang phục trên người hắn cũng bắt đầu bốc cháy lên, toàn thân A Tinh thoạt nhìn giống như biến thành người điện vậy.

Nhưng cho dù là điện cao thế như vậy, cũng không có tổn thương tới bản thân hắn, khi những dòng điện dũng mãnh tràn vào đến thân thể A Tinh, lớp da trên thân hắn lại bắt đầu phát ra ánh sáng, hơn nữa còn là càng lúc càng sáng, cảm giác đã không phải là dòng điện bình thường nữa, mà dường như ở ngoài da hắn xuất hiện một tầng vật chất tương tự với chất lỏng đang lưu chuyển vậy.



Bên kia, EVA số 2 sau khi thú hóa, tốc độ, lực lượng… đều được nâng cao trên diện rộng, mặc dù không có lực trường AT, nhưng ở trước mặt người máy EVA sản xuất số lượng lớn đều mất đi lực trường AT, ba loại lực lượng vốn sử dụng đối kháng chính là lực lượng, thân thể, tốc độ, trong lúc nhất thời công kích của chín chiếc EVA sản xuất đồng loạt vẫn thật sự bị EVA số 2 chống đỡ được. Hơn nữa, công kích của EVA số 2 hình như mãnh liệt đến mức khiến cho các EVA sản xuất đồng loạt kia không có cách nào phản kháng, hai người máy sản xuất hàng hoạt bị EVA số 2 xé nát dễ dàng như trở bàn tay, đồng thời đầu một chiếc sản xuất hàng loạt khác bị hoàn toàn cắn nát. Toàn bộ tình hình cuộc chiến lại có thể thay đổi sau khi số 2 hóa thú.

Chỉ có điều đây cũng chỉ là cưỡng chế trong lúc nhất thời, về điểm ấy A Tinh và Mari đều hiểu rõ, trừ khi có thể hoàn toàn giết chết người máy sản xuất hàng loạt, nếu không năng lực phục hồi vết thương của người máy sản xuất hàng loạt có thể làm cho bọn chúng không ngừng sống lại. Cho nên, chỗ dựa duy nhất của A Tinh và Mari chỉ có hai người EVA số 1 cùng Roger mà thôi, cũng chỉ có bọn họ mới có thể có năng lực giết chết người máy sản xuất hàng loạt, bằng không... tất cả mọi người đều sẽ chết ở đây!

Roger, mau tới đi, ta biết ngươi vĩnh viễn sẽ không bỏ rơi ta. Từ trước tới nay ngươi chưa từng khiến cho bất cứ người nào trong chúng ta thất vọng, cho nên... lần này, ta cũng sẽ không khiến cho ngươi thất vọng, ta sẽ tin tưởng chắc chắn vào thời khắc cuối cùng ngươi đến, cho nên... mau tới đi!

Năm phút thoáng qua đã trôi qua, khi người máy số 2 lại một lần nữa cắn rơi một khối thân thể của một người máy sản xuất hàng loạt vừa được ghép lại hoàn hảo, động tác của nó chợt dừng lại, tiếp theo nó đã bị hai người máy sản xuất hàng loạt giơ lên cao, muốn xé nát nó. Một tia sét nổ tung, thiêu đốt nửa người của hai người máy sản xuất hàng loạt này thành tro bụi, người máy EVA số 2 không có cách nào nhúc nhích cũng thuận lợi rơi xuống trên mặt đất.

Giữa không trung phía sau hai người máy sản xuất hàng loạt có một luồng sấm sét lớn ước chừng ba bốn thước đang chớp hiện ở nơi đó, mắt người thường căn bản không có cách nào nhìn thẳng vào luồng sấm sét này, độ sáng này thật sự quá đáng sợ, lại giống như đưa mắt ở vị trí gần nhìn thẳng về phía chỗ hàn điện vậy, chỉ là liếc mắt nhìn qua hai mắt sẽ thấy đau, nhìn lâu, mắt rất có khả năng sẽ trực tiếp bị mù.

Giọng nói của A Tinh lại từ trong quầng sáng này vang lên nói: "Bây giờ là... hiệp thứ hai!"

Trong giây lát đó, tiếng sấm sét nổ vang, toàn bộ chiến trường dường như thành biển sấm sét...

Bên kia, nơi duy nhất trong toàn thế giới còn có lực trường AT, EVA số 1 phát ra lực trường AT bao vây một khu vực nhỏ quanh phạm vi nó đang đứng. Mà ở trong tay của EVA số 1 có một đám máu thịt cực lớn đang từ từ hình thành.

Mà giờ phút này, tầm mắt của Ikari Shinji cũng không có ở bên trong khoang điều khiển của EVA, thứ hắn nhìn thấy được là một biển tối đen, hắn ở trong đó điên cuồng lặn xuống, khi tìm kiếm ánh sáng càng lúc càng chìm sâu xuống...

Đó là Asuka...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Thự Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook