Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 20: Tên Zombie biến dị

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

5 phút sau Ro tỉnh lại thì thấy hắn đang được Lâm vác lên trên người mà đi, hắn cảm thấy toàn thân rã rời mệt mỏi nhưng nếu cố thì vẫn chiến đấu được, hắn quay sang hỏi Lâm.

_ Sao rồi cho tôi xuống đi. tôi bị ngất xỉu mấy phút rồi?

Lâm thả hắn xuống đất rôi trả lời hắn.

_ Thấy trong người như thế nào rồi? Còn chiến đấu được không? Cậu đã bị ngất xỉu 5 phút rồi đấy.

Ro trả lời lại.

_ Còn chưa chết được, lực chiến đấu còn khoảng 65%.

Lâm cũng không vội đi tiếp mà hỏi hắn.

_ Thấy cảm giác lần đầu tiên mở cơ nhân toả như thế nào tốt chứ?

Ro sửng sốt một chút rồi đáp lại.

_ Tôi không biết lúc đó trong một thời gian ngắn tôi đã thấy sức lực của mình tăng lên thần kinh phản xạ cũng tăng cao đến bất ngờ đó là trạng thái mở cơ nhân toả hả?

Lâm mỉm cười đáp lại hắn.

_ Đúng đó chính là trạng thái mở cơ nhân toả tầng thứ nhất trong một thời gian nhất định tất cả các tố chất thân thể cậu sẽ tăng 3 đến 5 lần nhưng sau khi giải trừ tình trạng này sẽ lâm vào tình trạng cực kỳ thống khổ kia.

Nói xong hắn cầm bộ đàm lên gọi Ra.

_ Ro đã tỉnh lại, hắn vừa mới lần đầu tiên mở cơ nhân toả nên mới bị như thế thôi không có gì phải lo lắng.

Ra sửng sốt một lúc rồi nói.

_ Không có gì thì tốt bây giờ anh đang ở tầng 12 đi đến bên phải 20m ở đó có một cái cầu thang bộ đi lên tầng 13, sau khi lên tầng anh đi tiếp sang bên phải 3 phòng ở đó sẽ gặp được các con tin.

Lâm và Ro đi theo hướng mà Ra hướng dẫn sau khi lên tầng 13 rẽ vào một phòng họp. Nhìn vào trong thấy có 10 bóng nhiệt khá đậm nhưng không có một bóng nhiệt Zombie nào nhưng hắn vẫn phải cẩn thận là trên hết. Lâm lấy cây thương quyền uy bật cạnh sắc ra đề cao cảnh giác rồi bất ngờ.



Rầm... cánh cửa phòng đã bị đạp bật ra, từ trong giơ cây thương quyền uy lên chuẩn bị cận chiến bất cứ lúc nào. Một vài tiếng hét chói tai vang lên những người trong phòng hoảng sợ ôm chầm lấy nhau. Sau khi quan sát xung quanh không hề có động tĩnh của tên Zombie biến dị kia Lâm mới thở phào một cái rồi quay sang nói với những nạn nhân kia.

_ Các bạn không cần phải sợ chúng tôi là hội những người tìm giải cứu những người còn sống sót trên thế giới này, chúng tôi đến để cứu các bạn.

Sau khi nói xong đám người kia mới tỉnh lại nhằm hướng hai người chạy lại cám ơn rối rít. Lâm ra hiệu cho họ im lặng rồi cầm bộ đàm lên nói với Ra.

_ Chúng tôi đã gặp những người bị bắt bây giờ chúng tôi sẽ đi ra khỏi đây báo cáo hết.

Nói xong bỗng chiếc đồng hồ trên tay của hắn và Ro kêu lên. Tít..tít... nhìn vào chiếc đồng hồ hắn nhìn thấy thêm một hàng chữ. "Giải cứu các con tin bị King Zombie bắt một người sống sót cả đội được thưởng 300 điểm, nếu tất cả con tin đều chết cả đội toàn bộ bị delete " . Xem xong nhiệm vụ trên hắn sửng sốt một chút rồi biết có cái gì đó không ổn hắn quay sang Ro hét lên.

_ Mau đi ra khỏi chỗ này nhanh.

Nói xong dẫn đầu đoàn người chạy thẳng ra ngoài cửa trước nhằm hướng cầu thang chạy lại. Đám người kia cũng không chậm duổi theo rất nhanh cả đoàn người theo hướng ra ngoài toà nhà chạy thẳng lập tức những bóng Zombie khổng lồ điên cuồng đuổi theo bọn họ . Bịch....bịch... tiếng bước chân dồn dập của đoàn người đang chạy thẳng đến.

Đoàng.....đoàng.... 2 tên Zombie khổng lồ đuổi theo phía sau đã bị Ro dùng khẩu Siver bắn chết ngay tức khắc những con chặn đường đằng trước thì bị Bảo Lâm dùng cây thương quyền uy phanh thây dễ dàng. Vì ở đây số lượng Zombie không nhiều nên bọn họ rất dễ giàng đến tầng 2 của toà nhà. Càng chạy đến gần cửa ra vào Lâm càng cảm giác được sự nguy hiểm tăng theo bước chân của mình.

A.... một tiếng kêu thảm thiết vang lên đằng sau hắn. Hắn quay lại thì thấy 1 tên Zombie biến dị đã tóm được hai tên nạn nhân lên tay rồi bóp một cái cả thân người của hắn lập tức bị bóp nát chưa hoàn hồn thì một con nữa đã tóm lấy 2 tên nữa tiếng kêu la thảm thiết vang lên trong đoàn người . Không hề chậm trễ hắn quay đầu mũi thương nhằm hướng con Zombie bến dị bên trái đâm tới.

Phập.... mũi thương lập tức đâm sau cánh tay của con Zombie biến dị kia làm cho nó phải nhảy bật trở lại rồi quay thương đâm thẳng vào con bên trái nhưng tên Zombie kia thấy đồng bạn bị tấn công thì cũng không chậm nhảy bật trở lại, đến đây Lâm hét lên với Ro.

_ Mau đem mọi người chạy ra ngoài mau tôi sẽ ở đây đoạn hậu.

Ro nghe thế cũng không hề hỏi lại hắn biết vì hắn mới rơi vào tình trạng mở cơ nhân toả sức chiến đấu mới hồi phục được 75% không thể trợ giúp gì được nên quay lại nói với đoàn người.

_ Mọi người đi sát theo tôi!

Đến đây quay mặt lại nói với Lâm.

_ Anh cẩn thận nhé tôi đợi anh.

Nói xong hắn dẫn đoàn người đi trước. Đến đây lâm cầm bộ đàm lên nói với Ra.

_ Tôi giao lưng của mình cho anh nhé chiến hữu.



Tiếng nói của Ra từ trong bộ đàm vang lên trả lời hắn.

_ Rất hân hạnh, chỉ còn 30 phút nữa cố gắng lên.

Xong Lâm cầm bộ đàm ném xuống đất rồi nhằm hướng 2 tên Zombie biến dị kia ngoắc tay khiêu khích nói.

_ Lên đi chúng ta cùng nhau chơi đùa nào.

2 tên Zombie biến dị dường như cũng hiểu được lời của hắn lập tức gào lên phẫn nộ rồi nhằm hướng Lâm nhảy lên chụp tới tên thứ nhất có cánh tay bị thương đến nơi trước giơ cánh tay to khoẻ cứng hơn sắt thép của mình đấm tới. Lâm cũng không chậm lập tức điều động hồn lực của mình tiến vào cơ bắp cường hoá thân thể của hắn lên, lập tức trước mặt hắn chuyển động của 2 tên Zombie biến dị kia lập tức chậm hẳn lại. Hắn nhanh như một tia chớp luồn qua cánh tay đang chụp đến dùng cây thương quyền uy nhằm hướng đầu của tên Zombie biến dị này đâm đến, con Zombie thứ 2 thấy đồng bọn của mình không ổn lập tức giơ tay công tới ngăn cản thế công của Lâm.Quyền phong của tên Zombie tạo tên nghe vù vù đủ biết lực lượng của chúng mạnh cỡ nào.

Rầm.... Lâm đã nhảy sang một bên tránh thoát 1 quyền này đồng thời quyền cũng tạo thành một lỗ hổng to tướng trên sàn nhà . Sau một quyền này 2 bên tách ra, thấy lỗ hổng kia làm cho Lâm đổ mồ hôi lạnh nếu 1 quyền kia mà trúng vào mình thì không cần tưởng tượng cũng biết thân thể của hắn sẽ như thế nào.

Gào... 2 con Zombie biến dị gào lên phẫn nộ nhằm hướng Lâm tấn công tiếp đợt thứ 2, Lần này tên Zombie lành lặn tấn công trước , nó giơ 2 ra mở rộng như phải chụp được Lâm . Thấy thế không chậm trễ Lâm nhảy lên cao tránh thoát khỏi đòn tấn công của nó thì.

Vù.... Lúc Lâm đang ở trên không trung thì tên Zombie bị thương ở tay đã giơ cánh tay bị thương của nó lên nhằm hướng Lâm đấm tới tạo nên tiếng gió rít . Lâm bây giờ đang ở trong tình trạng không thể tránh được một quyền kia hắn cảm thấy lạnh gáy lưỡi hái tử thần đã kề vào cổ của hắn thì .

Đoàng.... một tiếng súng vang dội chỗ cánh tay bị thương của nó lập tức thịt bị bắn cho rữa nát máu đen trào cả ra ngoài làm cho cú đấm của nó bị mất lực hoàn toàn . Lâm thấy có cơ hội tốt như thế lập tức nắm lấy cánh tay đang giơ lên của nó dùng lưỡi sắc trên cây thương quyền uy quét qua một cái lập tức cánh tay của có bị đứt lìa rồi mượn thân thể của nó làm điểm tựa bật nhảy trở ra xa.

Lúc này lâm ngầm tính toán một tên Zombie bị cắt đứt một cánh tay sẽ làm giảm chiến lực của 2 tên này xuống thấp hơn hẳn lúc nãy mà mình hiện giờ bước vào trạng thái này chỉ có thể duy trì 3 phút mà lúc nãy đến giờ đã là gần 2 phút rồi phải kết thúc nhanh thôi . Suy nghĩ đó thoáng qua rất nhanh , Lâm vừa bật ra xa chạm xuống đât lập tức lấy đà nhảy bổ về phía 2 con Zombie kia .

Gào... 2 con Zombie biến dị vừa rồi đã để cho đối thủ thoát mà còn chặt đứt một cánh tay của một con, 2 con Zombie đều cùng nhau gào lên phẫn nộ rồi cùng nhằm hướng Lâm công tới .

Vù... một quyền của tên Zombie lành lặn lập tức đánh tới trước mặt Lâm, Lâm nhanh như chớp cúi xuống tránh thoát một quyền kia rồi nhằm hướng tên Zombie bị cụt tay chạy lại dùng thương nhằm hướng ngực của nó đâm tới .

Phập.... chiếc thương đã đâm sâu vào thân hình của con Zombie biến dị kia không thương tiếc. Lâm dùng tay cầm lấy cán thương xoay một vòng rồi mượn lực đạp chân xuống dưới đất nhảy lên trên cao.

Xoẹt..... thân hình của con Zombie biến dị lập tức bị xẻ ra làm đôi. Tên Zombie kia thấy đồng bọn bị giết liền gào lên tức dận đưa quyền đấm tới người Lâm đang ở trên cao.

Đoàng.... một phát súng nữa vang lên tên Zombie biến dị kia lập tức bị bật trở lại trên mặt của hắn lộ một lỗ rách máu từ đó chảy ra từng dòng , Lâm thoát vừa thoát khỏi nguy hiểm cũng không hề tấn công tiếp mà bật ngược trở lại giữ một khoảng cách với tên Zombie kia. Lâm biết rằng cơ hội kết thúc bây giờ đã đến giờ chỉ còn 1 con nữa thôi bây giờ thời gian đã trôi qua 2 phút 10 giây sắp đến giới hạn mà cơ thể của hắn có thể chịu đựng. Lâm nhằm hướng tên Zombie biến dị kia nhảy đến dùng cây thương quyền uy của mình nhằm vào ngực của tên kia đâm tới , tên Zombie cũng không chậm giơ tay đến nhằm hướng Lâm đang lao tới đấm thẳng.

Vù.... tiếng quyền phong đang đấm đến người Lâm làm cho mặt của hắn thấy rát buốt nhưng hắn vẫn nghiêng người né một quyền kia, quyền chỉ xượt nhẹ qua mặt hắn nhưng mặt nạ của hắn lập tức bị rách một vết dài máu từ đó chảy ra. Lâm thoát khỏi nguy hiểm lập tức quay đầu mũi thương đâm thẳng vào mặt tên Zombie biến dị kia.

Phập.... cây thương đã đâm xuyên qua đầu của tên Zombie kia, hắn nắm chặt chuôi thương rồi dùng sức giật ra một cái thật mạnh. Rít... đầu của tên Zombie kia lập tức bị kéo lìa khỏi cổ cái đầu của hắn vẫn còn giắt trên cây thương. Lâm thấy đã giải quyết xong lập tức ngắt năng lượng đang truyền vào thân thể mình giải trừ trạng thái mở cơ nhân toả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook