Vô Hạn Tương Lai

Quyển 1 - Chương 5: Nghịch lưu cùng manh mối !

Zhttty

31/08/2015

Lăng Tân nhìn trên Phong Thần bảng điểm nhân quả đã biến thành số âm , còn không có hiểu rõ ý nghĩa , trong cơ thể xuất hiện luồng khí ấm áp đã làm hắn phải tập trung hết thảy , loại cảm giác này cũng không khó chịu , ngược lại có cảm giác mình đang ngâm trong nước ấm , cả người ấm áp thật dễ chịu .

Theo dòng khí này xuất hiện , Lăng Tân giống như có thể dùng mắt thường chứng kiến máu huyết trong thân thể lưu động , không , nói là chứng kiến cũng không thích hợp , chẳng qua cảm giác rất tốt , hắn có thể cảm giác được trong cơ thể hắn có năng lượng tồn tại , loại năng lượng này tồn tại bên trong tế bào , theo mỡ hoặc đường phân chia mà sinh ra , trong đó chủ yếu đều biến thành nhiệt năng , một bộ phận tiến vào bên trong tế bào , một bộ phận được máu huyết truyền đi đến khắp nơi trong cơ thể , có ít nhất năm thành năng lượng đã bị lãng phí trên đường máu tuần hoàn , mà nhiệt năng hóa năng lượng đại bộ phận đều bị mất đi đã đạt tới quá bảy thành , chính xác con người cũng chỉ có thể hấp thụ một phần nhỏ năng lượng mà thôi .

Lăng Tân rốt cục cũng hiểu được vì cái gì mà Hải Ngoại Du Tử nói khí chính là máu huyết lưu động , bởi vì loài người đối với cảm giác thân thể thật ra cũng không có nhạy cảm như vậy , theo hắn đoán luyện sâu hơn nữa , loài người có thể đem cảm giác đến từng chút da , thịt , nếu tiếp tục có thể tiến vào máu và xương rồi , nhưng sẽ không biết phải mất bao nhiêu năm rèn luyện đây , hoặc cần phải có thiên phú võ thuật may ra mới hiểu được , trong lời nói người bình thường vô pháp có thể cảm giác được máu huyết của chính mình , mà cảm nhận được máu huyết lưu thông thì cũng chưa chắc cảm nhận được năng lượng lưu động , nếu không phải do hắn mượn ngoại lực tác động có thể cảm nhận được năng lượng , thì cho dù luyện đến mức nào mà không thể cảm nhận được vậy , năng lượng trong người thật sự có cũng như không , vì thế nội công ngày càng thất truyền cũng không phải không có đạo lý .

Kì thật 'Khí ' cũng không phải là máu huyết lưu động , mà là cỗ năng lượng kia , ở giữa cơ thể phát ra nhiện lượng cũng mang theo luồng khí này , còn không hiểu sao luồng khí này tiêu hao nhiều năng lượng vậy , người thường cảm nhận được máu huyết lương động đã là thiên tài rồi , còn nếu tiếp tục cảm nhận được trong cơ thể tiêu hao năng lượng , hơn nữa đem ngưng tụ xuống dưới mới thực sự là nội lực , cũng là công pháp chân chính !

Lăng Tân cho tới nay giấc mơ của hắn chính là làm Hiệp Khách , cho nên từ nhỏ hắn đã tìm hiểu sách và tư liệu về võ công , nội công , nội lực linh tinh , nhưng làm hắn thất vọng chính là , toàn bộ tài liệu cơ hồ đều phủ nhận tồn tại nội lực , tuy nói có võ công chân chính , nhưng mà đó là rèn luyện , cái gọi là luyện da , luyện thịt , luyện gân , luyện cốt nó đã xâm nhập vào xương tủy của thời gian , những người tu luyện này đều là nhất đại tông sư , nhưng không phải nội công bí quyết gì cả , cho nên sự thật võ thuật đem nội lực miêu tả thành ám kình , đó cũng không phải nội lực chân chính .

- ' Đúng rồi , nội lực là năng lượng , mà ám kình là lực lượng vật lý , đó là khi thân thể rèn luyện nhiều sẽ sinh ra lực lượng , đây là hai hình thái hoàn toàn bất đồng ... '

Lăng Tân nhờ vào Phong Thần bảng trợ giúp mới vượt qua mấy chục năm rèn luyện thân thể , trực tiếp cảm thấy được máu huyết lưu động , nhưng lại gần như tiến thêm một bước , đem thân thể phát ra nhiệt năng vận chuyển năng lượng tiêu hao đều có thể cảm nhận thấy , đến bước này , trong bước công pháp tu luyện gian nan nhất đã bị hắn vượt qua , hắn trong lòng cũng cảm thấy rất may mắn , vội vàng theo phương thức của công pháp Duy Ngã Độc Tôn tu luyện , đem cảm giác năng lượng theo quy luật vận hành , lúc đầu còn hơi khó khăn nhưng giờ phút này hắn hoàn toàn có thể cảm nhận được năng lượng tồn tại , giống như dùng là mắt nhìn một vật , hắn lại dùng ngón tay đưa lên , tuy rằng động tác ngón tay còn không lưu loát , nhưng trên thực tế năng lượng đã theo ý niệm của hắn vận hành , cho đến khi qua mấy vòng tuần hoàn , một ít năng lượng đã được giữ lại , hơn nữa tính chất ngày càng tăng thêm một bược , so với lúc trước năng lượng mỏng manh ngưng tụ lại không biết hơn bao nhiêu lần , tuy lần này chỉ biến hóa một chút thôi , nhưng cũng đã xuất hiện được một tia năng lượng trong đan điền .

Năng lượng mới này cũng không có tiêu tán , ngược lại , nó tự nhiên không chế cơ thể tiêu hao mất đi năng lượng , dựa theo quy luật từ từ vận hành , một tia năng lượng không ngừng sinh ra , chậm rãi tiến vào đan điền , cũng không biết bao lâu , đến khi Lăng Tân đói bụng hắn mới cảm giác giật mình tỉnh lại , bên trong cảm giác tất cả biến mất không thấy gì nữa , ngoài tia năng lượng mới kia có thể cảm ứng ra , tất cả đều giống như nằm mơ .

Lăng Tân chợt giật mình , hắn vội vàng cảm ứng tia năng lượng mới trong cơ thể kia , tia năng lượng hoàn toàn có thể dựa vào ý niệm của hắn tùy ý sử dụng , hơn nữa vẫn như cũ không ngừng vận hành , cũng không có theo trạng thái kia biến mất , hắn bây giờ hoàn toàn có thể cảm ứng được tia năng lượng .

- ' Tốt , luyện ra nội lực cũng không có mất đi khống chế .... Ta đã biết , vì cái gì nội lực cần dựa theo quy luật nào để vận hành , quy luật này chính là trái tim , dạ dày , đại tràng , gan .... còn có thật nhiều khí quan khác nữa , những khí quan này đang tiêu hao năng lượng kịch liệt , tiêu hao ngày càng nhiều , cái gọi là nội lực , nguyện lai chính là ngưng tụ bù lại khoảng thiếu hụt năng lượng đó , mà nội lực không ngừng vận hành đó chính là lộ tuyến của năng lượng ... Thì ra là thế '

Lăng Tân trong lòng tỉnh ngộ , rồi đột nhiên nghĩ tới vấn đề khác , nếu nội lực tồn tại , hơn nữa còn có thể dùng khoa học để giải thích , như vậy xa xưa cổ đại trong truyền thuyết , lấy phi kiếm giết người , thần tiên lăng không phi hành , nội lực trong truyền thuyết càng thêm hấp dẫn , người tu chân .... chẳng lẽ thật sự tồn tại ? Nhưng có thể dùng khoa học để giải thích sao ?

Nghĩ đến đây Lăng Tân trong lòng ngăn không được sự hiếu kì , nhưng là làm gì mà Phong Thần bảng phía trên đã không có điểm nhân quả nữa , hắn muốn biết nhưng thật sự không có biện pháp , hơn nữa vừa nghĩ như thế vì muốn đạt được cảm giác về khí , mà Phong Thần bảng khấu trừ hơn ba nghìn điểm , vì cái gì mà Phong Thần bảng điểm nhân quả lại âm điểm vậy ? Hay là Phong Thần bảng giống như cái thẻ tín dụng , âm tiền vẫn có thể sử dụng ? Nếu quả thật như vậy , nếu không đúng thời hạn trả lại điểm nhân quả thì không biết sẽ gặp phải chuyện gì nữa ...

Lăng Tân nghĩ đến đây liền đứng dậy , bụng của hắn thật sự là rất đói , hơn nữa từ cửa sổ nhìn ra , lúc này trời đã tối đen , cũng chẳng biết lúc nãy hắn ngưng tụ nội lực mất bao nhiêu thời gian , bây giờ đi nấu cơm thì không kịp , chẳng thà xa xỉ một hôm đi ăn chút gì đó thật ngon , coi như đó là khao chính mình đạt được nội công , cách tín niệm của mình chỉ một bước nửa thôi .

Nghĩ như vậy Lăng Tân liền muốn đi tắm rửa , người hắn bay giờ toàn mùi hôi thối , không biết có phải ngưng tụ nội lức tiết ra độc tố hay không , tóm lại loại hương vị này thật khó ngửi , hắn chuẩn bị đi tắm rửa rồi đi ăn cơm . Lúc này hắn đang trong bồn tắm , phun nước xuống , một cảm giác mát mẻ không lạnh lắm a , đang lau chùi chất dịch quanh người , bỗng nhiên một không lường trước một tiếng động phát ra có vật gì đó rơi xuống , cái dây treo bỗng nhiên hướng vào cổ Lăng Tân cuốn lấy .

Lăng Tân bỗng cảm thấy cổ mình hơi đau , đoạn dây treo này như thế nào lại đánh vào cổ hắn , mặc dù không có chảy máu nhưng làm hắn kinh ngạc một hồi , lúc này mắt của hắn đang bị bọt xà phong che lại , căn bản không thể mở mắt xem xung quanh bị sao mà cái dây kia quấn vào cổ hắn làm hắn cả kinh lùi về phía sao nửa bước , lại không nghĩ cái chai kia bị sợi dây làm đổ ra sàn , hắn lùi về phía sau mới dẫm lên cái chai cả người chợt ngã xuống , làm cho sợi dây trên cổ hắn xiết mạnh .

Trong nháy mắt cả khuôn mặt Lăng Tân căng lên bởi một màu đỏ sẫm , sắp bị ngạt thở đến nơi .....

Trong thời khắc nguy cấp , Lăng Tân vẫn còn giữ được một tia tỉnh táo , hắn cố dùng lực kéo cái dây kia , nhưng sợi dây cáp bên trong bằng thép , lại đóng trên trần nhà , đinh vững chắc vô cùng , bằng sức người trong lúc vội vàng sao có thể kéo đứt được ? Hắn cũng chỉ phí sức lực thôi .

Đến khi Lăng Tân chỉ còn chút ý thức mơ hồ thì trong cơ thể hắn có một tia nội lực đang không ngừng tuần hoàn hướng lên phía trước , bắt đầu theo dung nhập vào kinh mạch trong thân thể hắn , Lăng Tân lập tức trở nên tỉnh táo , thân thể giống như có được nguồn lực lượng vô cùng lớn , trong cổ họng hắn phát ra tiếng gào thét , hai tay bắt được cái dây thép dùng sức kéo đứt nó ra , một lực lượng khổng lồ bạo phát , hắn kéo cả sợi dây và trần nhà xuống , mảng xi măng cũng bị kéo hết xuống , trên trần nhà xuất hiện một lỗ hổng to bằng nắm đấm .

Cho đến khi dây cáp hoàn toàn cởi ra , Lăng Tân liền điên cuồng hít thở , cả người ngồi phịch xuống bồn tắm , không có nhúc nhích , sau mấy phút đồng hồ hắn mới vuốt cổ chậm rãi đứng lên !

Lăng Tân quả nhiên cảm thấy may mắn , nghĩ lại mà sợ , cho đến bây giờ hắn có ý nghĩ sử dụng phong thần bảng sẽ có hậu quả , đây cũng chỉ là suy đoán mà thôi .

Lúc sau Lăng Tân tắm rửa qua loa một chút , bắt đầu kiểm tra sợi dây cáp kia , cái dây cáp này đoạn đầu bị vỡ ra , nhìn qua hình như là thường xuyên bị nước ngấm vào , mà chỗ ít sơn này bị mài mòn , qua nhiều năm cái đoạn đầu này đã bị mòn hơn phân nửa , đặc biết là khi hắn tắm rửa , hơi nước và nước đã làm cho tấm vải che này nặng thêm vài phần , đã rất nhiều lần như vậy nên cái dây cáp kia nhất thời không chịu được lực bị đứt đoạn , sau đó tình huống mới bị phát sinh .

- ' Đầu tiên , lần này trong lúc nguy hiểm ta gặp mấy việc trùng hợp , cái việc trùng hợp đầu tiên là , lần nguy hiểm này xảy ra khi ta vừa mới sử dụng Phong Thần bảng , sau đó ta vừa mới gội đầu bọt che mắt thì dây cáp lại mắc trên cổ ta , đúng lúc lại giẫm phải cái bình từ trên rơi xuống , làm cho ta bị dây cáp cuốn lấy , trong chuyện này thật sự là trùng hợp nhiều quá , căn bản không thể gặp việc đúng lúc như vậy , nếu không phải là ta mới ngưng tụ nội lực thì lần này ta chết chắc rồi ...



Lăng Tân tắm rửa xong cũng không dám lập tức ra ngoài , mà vội vàng lấy mấy quyển sách từ trên giá xuống , những quyển sách này đều là sách hắn thường tự học , trong đó còn có lý luận về lượng tử cùng thuyết tương đối , hắn lục lọi một ít nội dung trong đó , sau đó trầm tư .

- ' Nếu nói nhân quả , có thể cho là bắt đầu cùng kết quả , như vậy theo quan điểm của lý luận về lượng tử , bất cứ chuyện gì trước khi bắt đầu nó đã có kết quả nhất định , thực nghiệm nổi tiếng nhất là hạt nhân xuyên qua chân không , đầu tiên làm hạt nhân đi với vân tốc ánh sáng , thậm chí tốc độ còn nhanh hơn nữa đi đến một điểm khác trong chân không thì ở mấy điểm đồng thời cũng xuất hiện hạt nhân này , hơn nữa liền lập tức đạt tới điểm cuối cùng , ở vị trí bắt đầu hạt nhân này vẫn tồn tại ở như cũ , nói cách khác , hạt nhân đi tới điểm cuối này như đã được định trước , nhưng nó đạt đến điểm cuối không chỉ có một , nếu như điểm cuối đủ xa thì thậm chí có thể chứng kiến vô số hạt khác cùng trên một đường đi ....'

- ' Cho nên , cũng có thể cho rằng đã có một kết quả nhất định , đây là lý luận lượng tử cho con người một định lý , nếu tương lai đã có kết quả nhất định , vậy chúng ta cố gắng thay đổi thì sao ? Nếu tương lai có thể sáng tạo ra cỗ máy thời gian , một người trở lại tương lai , hắn muốn giết chết chính mình để thay đổi tương lai , như vậy chỉ cần một cái vỏ chuối cũng có thể giết chết hắn , cho nên hắn bất kể là như thế nào cũng không thể thay đổi tương lai , lý luận trượt vỏ chuối , cũng gián tiếp cho rằng tương lai không thể thay đổi .... '

Lăng Tân nghĩ đến đây liền thở dài, hắn đem quyển sách gấp lại , lặng lẽ lầu bầu nói :

- Vũ trụ mới đầu chỉ là một điểm nhỏ , sau khi có vụ nổ mạnh mới xuất hiện cả vũ trụ , nếu đem cái điểm nhỏ là một con số hoàn mỹ thi sau vụ nổ mạnh liền xuất hiện một , hai , ba , bốn .... rất nhiều biến hóa , nói cách khác , vũ trụ trở nên phức tạp không có thứ tự , tức là vũ trụ trở nên phức tạp tăng lên gấp nhiều lần , ví dụ như băng trở nên lạnh , băng bị hòa tan , quá trình này không thể thay đổi , nếu muốn thay đổi phải cần một nguồn năng lượng rất mạnh , nhân quả cũng như vậy , nếu có thể đem tương lai cho là ' quả ' thì như vậy muốn thay đổi tương lai thì phải thay đổi nhân quả , điểm trên Phong Thần bảng có nghĩa là như vậy sao ? Ta thay đổi chuyện sẽ phát sinh , cho nên đạt được điểm nhân quả , có thể nói là Phong Thần bảng trong đó có chứa đựng năng lượng , nó có thể nghịch chuyển số mệnh , đem việc không có lại biến thành có , cũng tức là có thể không chế tương lai , vì thế ta sử dụng Phong Thần bảng tiêu hao điểm nhân quả, chiếm được nội công tâm pháp cùng có thể lĩnh hội cảm nhận được khí.... Mà đồng thời, ta thì sẽ...

- ' Bị cái cái vũ trụ này loại trừ sao? Bởi vì ta thay đổi , số mệnh không có thành có ? Mà lúc nãy chính là hậu quả của việc bị vũ trụ bài xích? Nói cách khác.... Ta sẽ trở nên cực kì xui xẻo ? '

Lăng Tân lặng lẽ đứng lên , hắn đi lại trong phòng vài bước , lúc này mới âm thầm gật đầu nói :

- Dù vậy , tín niệm của ta không hề dao động , thì sợ gì bị vũ trụ bài xích , hiện tại vẫn cần phải xác định đó là có hay không chỉ cần đang còn điểm nhân quả thì Phong Thần bảng đem vũ trụ bài xích che chắn lại , ? Hay là bao giờ cũng có bài xích liên tục ? Nếu bởi vì ta dùng hết ba nghìn điểm nhân quả mới bị bài xích , thì điều đầu tiên quan trọng nhất là ta phải có được điểm nhân quả , nếu là loại thứ hai .... Như vậy ta phải tu luyện với tốc độ nhanh nhất để trở nên mạnh mẽ hơn , có thế mới chịu được vũ trụ bài xích ... Nhưng mà muốn mạnh hơn , có lẽ cũng phải cần đến điểm nhân quả mới được , trước mắt quan trọng vẫn là kiếm được một lượng lớn điểm nhân quả .

Lại qua mấy phút , Lăng Tân đem hết tất cả mọi chuyện cẩn thận suy nghĩ , lúc này hắn mới chỉnh lại y phục , mặc chiếc áo khoác , cẩn thận mở cửa phòng đi ra ngoài .... Giờ phút này hắn rất đói , đặc biệt sau lần đầu tiên sử dụng nội lực , hắn cảm giác bây giờ mình thật sự có thể ăn hết một con trâu a ...

Phong Thần bảng có các đặc điểm , thứ nhất là có thể biết trước được tương lai , không có điểm nhân quả chỉ có thể biết trước sự việc hoặc một số người gần đây khoảng vài dặm , những việc này có thể thay đổi tương lai , nếu thay đổi được tương lai thì sẽ đạt được điểm nhân quả , thay đổi ảnh hương tới càng nhiều người thì càng được nhiều điểm nhân quả .

Thứ hai có thể biết được tình hình trong phạm vi riêng biệt ,tin tức bao gồm cả tin tức đã xảy ra rồi và cả tương lai, lần này bị người sử dụng sau khi biết , đối với thay đổi tương lai càng lớn thì tiêu hao điểm nhân quả càng nhiều .

Thứ ba , có thể xoay nhân quả , ví dụ như có thể đạt được trong thế giới này một thứ gì đó không tồn tại , thậm chí có thể có tác dụng cho cơ thể con người , như hồi phục vết thương , đến cảm nhận khí ..v.v , cũng có thể sáng tạo ra đồ vật nào đó , nhưng thay đổi ảnh hưởng càng lớn thì mất đi điểm nhân quả càng nhiều .

Trải qua một đêm tìm tòi thí nghiệm , đêm qua Lăng Tân vội vã lấy được mấy trăm điểm nhân quả rồi một lần xài hết , vì lấy được những điểm nhân quả này , hắn đã cố ý đem mấy vạn đồng chia ra gửi cho các tổ chức từ thiện đưa cho mười mấy học sinh ở vùng núi nghèo khổ , mà mấy vạn đồng chỉ lấy được có mấy trăm điểm nhân quả , xem ra điểm nhân quả thật đáng giá a .

Có mấy trăm điểm nhân quả này , Lăng Tân làm mấy cái thí nghiệm nữa , ví dụ như hắn dùng con dao nhỏ làm bị thương ngón tay , sử dụng Phong Thần bảng trị liệu liền mất một chút ít điểm nhân quả , tiếp theo như hắn xem xét người khác đang làm gì đó , một vài người khác không quen biết chỉ cần vài điểm nhân quả, xem một vài người quen biết thì hắn cần tới mấy chục điểm , từ việc này suy ra , quan hệ cùng với hắn càng chặt chẽ thì càng mất nhiều điểm, hắn thử nghiệm tạo ra một đồ vật , hắn tạo ra một chiếc đinh thì chỉ cần một chút điểm , nhưng tạo ra một số vàng thì cần tới mười điểm , cũng giống với các thí nghiệm , càng có thể thay đổi tương lai điều gì đó thì càng tiêu hao nhiều điểm , kết quả cuối cùng điểm nhân quả của hắn sử dụng một lần mất hết .

Đêm qua hắn thí nghiệm tiêu phí mất mấy vạn đồng , nhưng hắn cuối cùng tổng kết xong hơn ba quy luật sử dụng Phong Thần bảng , cũng bước đầu tìm được công hiểu của Phong Thần bảng.... Chỉ cần có đủ điểm nhân quả ,thì nó có thể thay đổi cả thế giới ! Thậm chí biến hắn thành thần ....

Lăng Tân buổi sáng trước khi xuống giường liền cẩn thận mang Phong Thần bảng đặt ở bên trong túi áo , sau khi chải đầu , rửa mặt xong liền đi học , không bao lâu hắn đã đến tới cổng trường đại học , bây giờ có không ít sinh viên đi vào cổng trường , trong trường đại học cũng có rất nhiều sinh viên trọ ở ngoài , đặc biệt những đôi yêu nhau càng phải như vậy .

Đông đến nỗi mang dấu vết của vụ tông xe xóa sạch , còn lại chẳng qua là vết đen của vụ nổ , ngoài ra nơi này không còn dấu vết của vụ tai nạn .

Lăng Tân thở dài liền đi đến trước cửa trường , nhưng mà làm hắn có cảm giác ngoài ý muốn chính là ở gần cửa trường có một nam một nữ , nam thì anh tuấn , trên mặt còn mang theo một nụ cười tà dị , còn nữ thì thân hình cao điệu , một cặp đùi thon nhỏ đẹp thẳng tắp , khiến người xung quanh đều không ngừng nhìn về phía nàng .

- Hạo Thao , Thi Thi .

Lăng Tân nhìn hai người hưng phấn kêu lên , đồng thời hắn cũng mau chạy đến chỗ hai người .

Hai người đồng thời cũng nhìn thấy Lăng Tân , bọn hắn trên mặt đều lộ vẻ mỉn cười tự nhiên , Trần Hạo Thao tiến gần vỗ nhẹ chụp hờ lên vai hắn nói :

- Sáng qua đến nhà tìm ngươi , cũng không biết ngươi đang ở chỗ nào ? Ngươi cũng có tâm tư đi dạo phố sao ?



Lăng Tân trong lòng khẽ động , tối qua hắn quyết định tạm thời không đem chuyện Phong Thần bảng nói cho hai người bọn họ , hai người bọn họ đều là người thường , nếu đem chuyện Phong Thần bảng nói cho bọn họ , người đang giữ mảnh còn lại mà biết , vậy là đã đem bọn họ vào chỗ chết rồi , cho nên thà chờ hắn giải quyết người cầm mảnh Phong Thần bảng còn lại xong , lúc này mới đem chuyện đó nói ra , cho nên hắn cười rồi nói :

- Không có việc gì đặc biệt , còn nhớ hôm trước ta cứu một cô bé không ? Mẹ cô bé mới chết , hơn nữa lại bị chấn động lớn vậy , cho nên ta đi mua cho nàng một miếng ngọc cổ trấn an .

Vĩ Thi Thi lúc này cũng đi tới , nàng khẽ cười nói :

- Chúng ta cũng không có nhiều tiền giống như ngươi , nhập học thì đầu bảng , lại đạt giải nhất toán học cấp quốc gia , ngươi học bổng so với chúng ta thiệt là nhiều hơn ...

Lăng Tân nhìn về phía Vĩ Thi Thi ôn nhu cười mà không có nói gì cả , hắn quay đầu về phía Trần Hạo Thao , người này tính cách thế nào hắn đều biết , nếu không có chuyện gì quan trọng , hắn cũng không tập hợp hai người bọn họ , cho nên hắn nhất định có chuyện muốn cùng hai người bàn bạc .

Quả nhiên, Trần Hạo Thao gật đầu nói rằng: " Chúng ta đi tìm một chỗ để nói chuyện một chút đi "

Hai người cũng không có phản đối , theo sau hắn tới một hoa viên sau trường học , tùy ý tìm một cái ghế đá rồi ngồi xuống , Trần Hạo Thao cũng không khách khí, hắn mở miệng nói đầu tiên :

- Ta tính ta sẽ tạm nghỉ học ... Lý do cụ thể ta đã nói với Vĩ Thi Thi , vốn định tính cùng hai ngươi bàn bạc một chút nhưng vì ngươi đi vắng , cho nên hôm nay có ý cùng ngươi bàn bạc .

- ' Vì cái gì ?' . Lăng Tân vội vàng nhìn về phía Vĩ Thi Thi , nữ tử này yên lặng gật đầu , hắn lúc này mới tin là thật , nhìn về phía Trần Hạo Thao hỏi :

- ... Kỳ thật chúng ta ba người đều là thiên tài , đây tuyệt đối không phải là ta khoe khoang , tri thức trong đại học , thậm chí là thạc sĩ chúng ta cũng đã học xong , tiếp tục ở lại trường thì cũng không có ý nghĩa gì cả , vậy lấy văn bằng đối với chúng ta là có ý nghĩa sao ? .

Trần Hạo Thao yên lặng quay đầu đi, hắn tiếp tục nói:

- Còn nhớ rõ một năm trước người cho ta mượn mười vạn đồng ? Ta từ đó đến bây giờ đã kiếm được hơn năm mươi vạn , ta quyết định dùng năm mươi vạn này ra ngoài rèn luyện một lần , nếu còn ở trong trường học thì ta bị trói buộc quá , cho nên ta quyết định tạm thời nghỉ học, cũng có thể là nghỉ học luôn , còn nhớ giấc mộng của chúng ta không ? Ta cuối cùng muốn đi đến bước này ....

- Thay đổi thế giới này sao?

Lăng Tân nở nụ cười khổ .

Khi hắn mười tuổi , cô nhi viện xảy ra hỏa hoạn ,đối với trận hỏa hoạn hắn mất nhiều hơn một vết bỏng ..... mà đối với Trần Hạo Thao mà nói....Thì là tâm hồn vĩnh viễn bị bỏng , cho đên ngày chết vẫn không có thể khỏi hẳn ....

- Không đúng , có vấn đề !

Lăng Tân đang muốn mở miệng nói chuyện thì , trong đầu hắn bổng vang lên âm thanh như vậy , chính hắn cũng có chút không giải thích được , nhưng ngay sau đó hắn liền có phản ứng :

- Quả thật có vấn đề ! Năm mươi vạn nói nhiều cũng không nhiều , nói ít cũng không ít, nếu lấy trí tuệ của Trần Hạo Thao đi ra ngoài làm thì chỉ sau hai mươi năm có thể thành đại sự nghiệp , nhưng trước mắt mà nói , hắn cũng không cần phải tạm nghỉ học , phải biết rằng trong trường học còn có hắn và Vĩ Thi Thi , bọn họ chính là người thân duy nhất của hắn , hắn thực sự muốn bỏ người thân của hắn để đi gây dựng sự nghiệp sao ? Trừ phi có vấn đề khó khăn nào đó khiến cho hắn không thể không rời đi . Như vậy cái khó khăn ấy là gì đây ?

Trong nháy mắt trong đầu Lăng Tân suy nghĩ sôi trào, suy nghĩ bao nhiêu cũng không có khả năng , cho đến khi một đạo ánh sáng hiện lên trong suy nghĩ của hắn , làm hắn suýt nữa kêu thành tiếng ... Phong Thần bảng!

Hắn suy nghĩ trong một thời gian ngắn , Trần Hạo Thao hỏi hắn hôm qua đi đâu , khi hắn biết đáp án thì thở phào nhẹ nhõm .... Thậm chí lúc này muốn rời trường học , còn năm mươi vạn kia cũng không phải là tin tức gì lớn .... Tất cả chuyện này đều tổng hợp lại , khả năng lớn nhất có thể là Trần Hạo Thao cũng chiếm được mảnh Phong Thần bảng, hơn nữa cũng biết phương thức sử dụng Phong Thần bảng, cũng đoán được có thể có người đoạt được mảnh còn lại của Phong Thần bảng, cho nên hắn mới tính toán rời trường học , không cho nguy hiểm đến với Lăng Tân cùng Vĩ Thi Thi .

- ' Trần Hạo Thao lấy được mảnh Phong Thần bảng ít nhất cũng chính xác bảy phần trờ lên . '

Thanh âm vang lên trong đầu Lăng Tân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook