[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 6: Đan Sinh Con Cho Hòa Thượng Vô Hoa (6)

Tam Mạn Tử

11/09/2024

Thậm chí, hắn còn ghi chép những hành vi đê tiện của mình vào "Nhật ký săn lùng mỹ nhân", ghi chép chi tiết tên tuổi và những bí mật của các cô gái, có vẻ như thường xuyên xem lại để thỏa mãn dục vọng của mình.

La Phu không biểu lộ cảm xúc gì khi nhìn Vô Hoa.

Có lẽ do võ công khiến giác quan của hắn nhạy bén hơn, Vô Hoa đang ngồi ở tầng hai của Đỉnh Phúc Cư đột nhiên ngẩng đầu lên và nhìn về phía này, thấy một người đẹp đang nhìn hắn qua cửa sổ đối diện.

Người đẹp đó rõ ràng là một nữ nhân rất xinh đẹp, với làn da trắng như tuyết, tóc đen bóng, ánh mắt lấp lánh, một tay chống cằm với vẻ quyến rũ lơ đãng.

Dù từ trang phục đến thần thái đều không giống như nữ tử bản địa của vùng này, mà có vẻ như người miền Mèo.

Người đó không né tránh cũng không xấu hổ, ánh mắt lấp lánh, khóe môi nhếch lên nụ cười.

Vô Hoa với vẻ mặt nhã nhặn, có phần bất đắc dĩ, thu ánh mắt lại, miệng lẩm bẩm "A Di Đà Phật".

Nhưng trong lòng hắn lại nghĩ: Những mỹ nhân như vậy quả thật hiếm có, tiếc rằng gần đây Sở Lưu Hương cứ bám riết lấy hắn, không có thời gian để nghĩ đến nữ nhân. Hơn nữa, nữ nhân này rõ ràng là một ả lẳng lơ, dính vào không dễ rút ra.

Suy nghĩ như vậy, Vô Hoa bỗng cảm thấy chán nản, và bắt đầu nghĩ đến việc làm thế nào để Sở Lưu Hương từ bỏ điều tra vụ "Xác chết trôi trên biển"... hoặc đơn giản hơn là tìm cơ hội để giết luôn Sở Lưu Hương.



Lúc này, La Phu bỗng nhiên nảy ra một ý tưởng nguy hiểm trong đầu.

— Hệ thống hình như không nói viên thuốc "Chân Tử Đan" chỉ có thể cho nữ nhân dùng thì phải... Nếu cho Vô Hoa ăn thì sẽ ra sao nhỉ?

Nàng tò mò và muốn thử nghiệm quá.

Tác giả có lời muốn nói:

1. Nam chính chưa được quyết định, khi có sẽ bổ sung trong phần tips dưới tóm tắt. Đây là truyện tình cảm, không có tình tiết 18+. (PS: Lần này không phải là Hồng Hồng làm nam chính, dự định đổi thành nhân vật khác.)

2. Dù tên là "Hệ thống vạn nhân mê," nhưng từ tóm tắt cũng biết đây là một câu chuyện về việc sử dụng hệ thống vạn nhân mê để gây rối. Tuy hiện tại nam chính chưa định, nhưng không phải là truyện đa thê mà là 1v1.

3. Chủ yếu theo phong cách của Cổ Long.

4. Có yếu tố bạn bè đoàn tụ và yếu tố ẩm thực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook