[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 11: Sự nôn khan của Vô Hoa rất giống với phản ứng khi mang thai… (5)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Người này có giọng nói trầm ấm, ôn hòa, mang theo một sức lôi cuốn khiến người ta không thể từ chối. Dù ai nghe thấy cũng không thể không cảm thấy gần gũi, nhưng đây chính là giọng nói mà Vô Hoa gần đây ghét nhất.

Sở Lưu Hương! Chính là Sở Lưu Hương, người đã đỡ Vô Hoa và thấy hắn trong tình trạng thảm hại!

Vô Hoa chỉ có thể thốt lên: " Nôn… "

Sự phản ứng của việc trúng độc kết hợp với sự kháng cự mãnh liệt đối với Sở Lưu Hương khiến Vô Hoa lại một lần nữa nôn khan dữ dội.

Sở Lưu Hương chỉ biết lắc đầu, rồi quay sang nói với một người đang đứng ở góc phòng, không biết từ khi nào đã xuất hiện, người này mặc bộ đồ màu đen và có vẻ ngoài lạnh lùng, sắc mặt trắng bệch như người chết. Đôi mắt hắn lấp lánh ánh sáng sắc lạnh, khiến ai nhìn thấy cũng phải sợ hãi.

" Ngươi có quen thuộc với độc dược không, Hồng huynh? "

Người này chính là "Nhất Điểm Hồng" – sát thủ nổi tiếng nhất Trung Nguyên.

Gần đây, hắn nhận được một nhiệm vụ từ Thiên Tinh Bang và đang ở Tế Nam. Vì vậy, hắn và Sở Lưu Hương quen nhau, dù miệng hắn không thừa nhận, nhưng trong lòng đã coi Sở Lưu Hương là bạn bè.

Đối với một sát thủ, giết người và bị giết là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sát thủ không chỉ biết chờ chết khi bị thương, mà còn phải hiểu nhiều phương pháp giải độc.



Sở Lưu Hương đã nghĩ đến điều này và vì vậy đã nhờ đến sự giúp đỡ của Nhất Điểm Hồng.

Nhất Điểm Hồng hừ một tiếng, không nói gì, cũng không từ chối, lập tức đến gần Vô Hoa, dùng tay chế trụ và bắt đầu khám mạch.

" Ân… Mạch tượng hơi yếu, không giống như bị trúng độc, cũng không thấy dấu hiệu bệnh tật, mạch hoạt động… Đây là mạch hoạt… "

Một lúc sau, Nhất Điểm Hồng nhận ra rằng mạch hoạt động chính là dấu hiệu của thai kỳ, điều này làm hắn nghi ngờ. Sự nôn khan của Vô Hoa rất giống với phản ứng khi mang thai…

Lúc này, Vô Hoa yếu ớt nói: " … Muốn ăn… "

Nhất Điểm Hồng: " … "

Với kiến thức rộng rãi của mình, ít nhất hiểu rõ mười bảy, mười tám loại phương pháp giải độc, nhưng giờ đây hắn lộ ra vẻ khó hiểu và nghi ngờ.

Sở Lưu Hương: " ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook