[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 48: Tên tiểu tử này không thể sống nổi, giết hắn! (1)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

===========

Từ Tế Nam đến Giang Nam, La Phu phải đi qua nhiều nơi như Thái An, Lan Lăng, Hoài An, và Cao Bưu, cuối cùng mới đến Cô Tô. Nàng chọn đi bằng ngựa qua các con đường lớn và sau đó tiếp tục bằng thuyền. Trong suốt hành trình, nàng đã quan sát nhiều trận tỷ thí của các cao thủ giang hồ và học hỏi từ đó.

Hơn nửa tháng sau, khi đến Cô Tô thành, La Phu tìm một khách điếm, gửi ngựa và vào trong thành để thưởng thức món hương nhu hàm tiên kho ngỗng, đồng thời lắng nghe tin tức mới nhất trong thành.

Giang Nam là khu vực giàu có và đông đúc, từ lâu đã là trung tâm kinh tế của Trung Nguyên. Thành Cô Tô tuy không rộng lớn bằng thành Tế Nam, nhưng lại có nhiều người giang hồ tụ tập hơn.

Khách điếm nơi nàng ở có môi trường khá tốt và rất đông khách. La Phu ngồi ở một góc và quan sát xung quanh, thấy rất nhiều người giang hồ với trang phục và phong cách khác nhau: có người mặc cẩm tú la sam, có người trang bị vũ khí, còn có những thiếu nữ mặc cung trang.

Tin tức trong thành Cô Tô rất phong phú. Sở Lưu Hương đã thành công đánh cắp thông tin về Cửu Long ly và bạch ngọc mỹ nhân, và sự việc Cái Bang bang chủ Nam Cung Linh bị tố cáo và tự sát đã qua. Hiện tại, người ta đang nói nhiều nhất về sự xung đột giữa Kim Tiền Bang và Thanh Y Lâu.

La Phu: " ………… "

Sự việc này thật sự quá kỳ quặc, hai tổ chức không hề liên quan mà lại bị đặt chung với nhau.



Tuy nhiên, trong thế giới võ hiệp này, sự việc như vậy cũng không quá ngạc nhiên.

Thanh Y Lâu là một tổ chức bí mật, được sáng lập bởi Hoắc Hưu, với 108 lầu và mỗi lầu có 108 cao thủ, thế lực rất lớn. Kim Tiền Bang, do Thượng Quan Kim Hồng đứng đầu, là một tổ chức mới nổi gần đây, nhưng lại phát triển nhanh chóng và có tham vọng lớn.

Trong thế giới võ hiệp rộng lớn, các thế lực và lãnh thổ luôn phải phân chia, kết quả là có thể có sự xung đột giữa các thế lực lớn như gió Đông và gió Tây.

Một vị khách trong khách điếm, mặc trang phục hoa phục cẩm tú, nói nhỏ: " Nghe nói Kim Tiền Bang đã tìm thấy Thanh Y Lâu đệ nhất lâu ở Cô Tô… "

Một người trẻ tuổi đội tử kim quan ngồi cùng bàn, khinh thường nói:

" Kinh Vô Mệnh chẳng là gì cả, dám xưng là đệ nhất kiếm khách? Theo tôi, chỉ có Diệp Cô Thành ở Phi Tiên Đảo mới xứng danh đệ nhất kiếm khách! "

Khách mặc hoa phục thở dài: " Cũng không biết Bách Hiểu Sinh sẽ sắp xếp binh khí phổ như thế nào… "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook