Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự

Chương 39

Lâm Ngôn

11/07/2017

Cho dù là đứng trên lập trường không bình đẳng, hắn cũng không nguyện ý chính mình bị loại ra ngoài. Ngô Diệc Phàm từ nhỏ đến lớn ăn không ít khổ, hắn cũng thử qua dùng thân thể chính mình tự uy cổ vương, ở dưới hoàn cảnh kia gian nan sinh tồn, chịu đựng thân thể từ từ suy bại cũng kiên quyết thoát khỏi sự khống chế của cổ vương, cho nên hắn bướng bỉnh cổ quái, hắn và sư huynh cùng nhau lớn lên tình cảm không sâu. Hắn cũng không phải nhẫn tâm nhìn Phác Xán Liệt đi chịu chết, chỉ là từ xưa tới nay, hắn cho rằng hai người bọn cuối cùng đều đi lên cùng một con đường chết, bây giờ bất quá là xem ai kéo dài hơi tàn lâu hơn một chút. Phác Xán Liệt nếu có thể sử dụng cái mạng của mình để đổi lấy mạng của hai người hắn và Ngô Thế Huân, lại có gì không thể? Mặt khác mà nói, nếu cuối cùng Phác Xán Liệt bất lực, hắn cũng không tiếc đem mạng của mình tới cứu Ngô Thế Huân. Cho nên hắn không thể chịu đựng được, Ngô Thế Huân muốn đem hắn bài xích ra bên ngoài, chuyện tới nay, bọn họ dựa vào cái gì đem hắn bài xích ra bên ngoài? Ngô Diệc Phàm đem cái trán để ở trên lưng Ngô Thế Huân. Ngô Thế Huân bỗng nhiên có chút khổ sở, hắn nắm chặt tay Ngô Diệc Phàm, lại nói thêm một lần :“Thực xin lỗi.”

Một bàn tay Ngô Diệc Phàm vòng qua eo Ngô Thế Huân, nhanh ôm lấy hắn, nói :“Ngô Thế Huân, ta cùng ngươi đi giết cổ vương, cứu sư huynh.”

Ngô Thế Huân đáp :“Được, chúng ta cùng đi.”

Ngô Diệc Phàm nắm chặt tay hắn, lẳng lặng đem mặt chôn ở trên lưng Ngô Thế Huân, một lát sau ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng hút mũi một cái. Ngô Thế Huân không khỏi cảm thấy buồn cười, buông tay hắn ra đang muốn xoay người qua chỗ khác, đột nhiên cảm giác được một ngón tay Ngô Diệc Phàm đặt ở chỗ huyệt khẩu. Ngô Thế Huân nhất thời dở khóc dở cười, bắt lấy cái tay kia của Ngô Diệc Phàm ở phía sau, nói :“Đừng nháo, ngày mai ta còn muốn chạy.”

Ngô Diệc Phàm nói :“Sẽ không làm ngươi bị thương.”

Ngô Thế Huân còn muốn cự tuyệt, ngón tay Ngô Diệc Phàm đã dính thuốc mỡ lạnh lẽo, lại một lần nữa nhẹ ấn huyệt khẩu phía sau, hắn kề sát vào bên tai Ngô Thế Huân nói :“Để ta làm một lần.”



Ngữ khí bướng bĩnh lại bá đạo như vậy, như là của tiểu hài tử đòi mua hồ lô đường ở ven đường. Ngô Thế Huân mềm lòng, hai tay chống đỡ thân cây, cúi đầu nhẹ giọng nói :“Ngày mai sáng sớm phải đi rồi.”

Vẫn nên có chừng có mực. Dù vậy, Ngô Diệc Phàm vẫn cảm thấy thỏa mãn, hắn cũng sợ chậm trễ đường đi, cho nên động tác phá lệ mềm nhẹ, sau khi dùng thuốc mỡ cẩn thận bôi trơn, mới đỡ lấy eo Ngô Thế Huân, chậm rãi đỉnh vào.

Ngô Thế Huân hô hấp thật sâu, thả lỏng thân thể của mình, cảm giác Ngô Diệc Phàm hoàn toàn tiến vào thân thể mình. Động tác Ngô Diệc Phàm mềm nhẹ, lại tiến vào rất sâu, Ngô Thế Huân có chút hoảng hốt, thiếu niên này giống như muốn trên người hắn lưu lại ấn ký của mình. Thẳng đến lúc Ngô Diệc Phàm nắm lấy eo hắn bắn vào trong cơ thể hắn, hắn mới thở nhẹ, nhìn theo bạch trọc dưới thân mình bắn ra dính lên thân cây. Ngô Thế Huân tựa đầu chôn trên cánh tay, chờ cho hơi nóng trên mặt thoáng tán đi, mới ngẩng đầu lên. Cánh tay hắn còn hơi hơi có chút phát run, muốn mặc lại quần dài của mình, Ngô Diệc Phàm đã ngăn hắn lại, “Còn chưa bôi được thuốc.”

Ngô Diệc Phàm cẩn thận thay hắn bôi thuốc, lại giúp hắn đem quần dài mặc cho tốt.

“Hảo,“ hai má Ngô Thế Huân vẫn phiếm hồng.

Từ trong rừng đi ra ngoài, Hoàng Tử Thao đã nằm xuống cách đống lửa một khoảng không xa, mà Kim Chung Nhân đang cầm lương khô nướng trên lửa. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook