Vợ Ngọt Trêu Chọc Vào Lòng: Thần Bí Lão Công Quá Dính Người

Chương 12: Người Bí Ẩn (2/2)

Tiệm Tiến Đạm Xuất

27/10/2021

Lộ Dao sững sờ nhìn người đi vào ngoài cửa.

Khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông thường ngày bị xa lánh và lãnh đạm.Khi nhận thấy ánh mắt của ai đó, đôi mắt thiện lương của anh ta nhàn nhạt liếc nhìn Lộ Dao, hắn hướng về phía Lộ Dao nhẹ gật đầu, rồi mới liền đi vào trong nhà.

Người đàn ông cao lớn mạnh mẽ đi theo sau Đoạn Diễm Thần nhìn thoáng qua Lộ Dao. Một cô gái khác bị khuôn mặt tuấn tú tuyệt trần của thiếu gia làm cho ngây ngẩn cả người, nhưng mà cô xuất thên từ cái gia đình này..kết cục của một trái tim thủy tinh vỡ.

Bất quá Thần thiếu thế mà đối nàng gật đầu? Là bởi vì người một nhà này là ân nhân cứu mạng của Quý Lão ?

Lộ Dao không biết nam nhân đang suy nghĩ gì, nàng có chút kinh ngạc nhìn Đoạn Diễm Thần gật đầu một cái.

Cái này nam nhân so mấy năm sau phải có lễ phép a! Thế mà cùng mình chào hỏi? Lộ Dao nhớ tới kiếp trước bộ dạng kia của hắn kiêu căng tự phụ, người sống chớ gần, không phải anh ta còn sống và trở về nhà sao?

Kiếp trước Lộ Dao là biết Đoạn Diễm Thần, bất quá chưa quen thuộc, chỉ gặp qua mấy lần

Khi những bức ảnh không đứng đắn của bản thân tràn ra và tập đoàn nhà họ Hàn lâm vào khủng hoảng ,nghe gia gia nói chính là hắn giúp công ty vượt qua nguy cơ,

dự án nhiều tỷ của cô ấy cũng là tổng giám đốc một công ty con của hắn đã lấy sáng kiến ​​để thấy mình hợp tác!

Lần cuối cùng cô nhìn thấy anh ta là lúc trước khi cô qua đời. Xe của anh ta đột nhiên dừng lại trước xe cô mà không biết chuyện gì đang xảy ra, sau đó hai chiếc xe cùng nhau rơi xuống vực. Cô không biết mình đã giết anh ta hay không, nhưng đoán chừng cũng là dữ nhiều lành ít.

Nghĩ tới đây Lộ Dao cảm thấy rất có lỗi với hắn! Bị mình liên lụy.

Sống lại một đời, Cô tuyệt đối sẽ không lại đụng hắn!

"Chị, chị làm gì ở đây? Mang đồ ăn vào đi, mọi người đang đợi chị đó"

Lộ Dao lấy lại tinh thần, đi nhanh lên đi vào.



Trước bàn cơm đã ngồi đầy người, quả nhiên là đang đợi cô.

Lộ Dao đem cái đĩa kia xì dầu gà bỏ vào trên bàn cơm, sau đó ngồi xuống vị trí còn lại.

Vị trí này vừa vặn đối diện Đoạn Diễm Thần.

Người đàn ông liếc nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng, rồi thu lại.

Lộ Dao nhịp tim lại không hiểu hụt một nhịp, gặp quỷ, nam nhân quá đẹp trai chính là muốn mạng! Lộ Dao tranh thủ thời gian cúi đầu xuống, không nhìn tới hắn.

Lộ Ngọc Thịnh mời mọi người ăn cơm, Đoạn Diễm Thần ưu nhã cầm lấy đũa bắt đầu ăn cơm.

Cho dù bản thân hoàn cảnh ở nơi đơn giản, Đoạn Diễm Thần ăn cơm bộ dáng, tôn quý thong dong đắc đắc phảng phất ngồi trên Kim Loan điện!

"Một lát đi lính?" Quý Lão hỏi nam nhân ngồi bên cạnh.

"Ừm." Đoạn Diễm Thần nhàn nhạt lên tiếng, rồi mới liền yên lặng ăn cơm.

Lộ Dao lúc này mới chú ý tới Đoạn Diễm Thần mặc trên người chính là quân trang, vừa rồi chỉ lo xem mặt, đều không có chú ý đến áo của hắn.

Người đàn ông mặc quân phục có khí chất đoan chính và ánh nắng hơn so với bộ vest và giày da trước đây, nhưng tính cách ngông cuồng tự nhiên vẫn độc đoán, đẹp trai đến mức khiến nhịp tim người ta hỗn loạn.

Cô nhớ rằng kiếp trước anh là nhân tài được tuyển dụng đặc biệt cho quân đội, rất ít người biết về thân thế của anh, thân phận của anh luôn là một bí ẩn ở thành phố B, và cô cũng vô tình biết được điều đó.

Lúc cô chết, rất ít người biết Đoạn Diễm Thần là chủ Đoạn gia. Ai cũng cảm thấy người thừa kế nhà họ Đoạn quá bí ẩn, nhưng hiện tại lại càng có ít người biết thân phận thực sự của hắn, bởi vì hắn có rất nhiều thân phận quan trọng. Lộ Dao chỉ biết hắn là CEO của tập đoàn Thần Hàn nổi tiếng quốc tế. Là nhân tài của quân đội đặc biệt, cái khác không biết, dù sao không quen, mà bối cảnh của hắn cũng không phải tuỳ tiện liền có thể để cho người ta tra được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ngọt Trêu Chọc Vào Lòng: Thần Bí Lão Công Quá Dính Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook