Vợ Nhỏ Nhút Nhát, Chồng À! Anh Đừng Qua Đây

Chương 62

Tiểu Cam Cam

28/12/2021

Dung Dung dìu nữ chủ nhân của mình ra ngoài sofa. 1 thân ảnh cao lớn đã.

Vẻ mặt bực dọc ngồi lên ghế nghịch điện thoại. Cảm thấy bực dọc khi bị né tránh.

Cố Giai Lệ ngồi đối diện chồng mình. Thức ăn thơm ngon nhanh chóng được bày lên bàn.

Phải làm sao bây giờ. Mình có nên ăn hay không? Lỡ đầu lại khiến hắn không vui, đêm đến lại hành hạ mình thì phải làm sao?.

” Không ăn đi còn ngồi đó làm gì?” – hắn liếc đôi mắt về phía cô vợ đang ngồi khép nép, biểu cảm lúng túng không dám cử động. Hậm hực mà hỏi Bộ dạng cứ như hắn sắp giết cô đến nơi làm cho Tổng thiếu nổi đoá.

Cố Giai Lệ không dám trả lời, cúi đầu yên lặng.

” Con lớn tiếng với ai vậy?” – Châu Vỹ đứng cách đó hơn 3 mét đang nhìn ngắm những con cá đang bơi tung tăng trong hồ kính tỏ ra không vui vì thái độ của con trai, liền lên tiếng nhắc nhở.

Tống Tư Duệ không nói nữa, bà hùng hổ xông đến ngồi bên cạnh hắn rồi giật luôn cái điện thoại mà hắn đang cầm trên tay tiếp tục nói ” Mẹ ngồi ở đây, thu lại thái độ bực tức cùng nếp nhăn giữa chân mày của con lại đi”..

Sau đó liền nhìn cô con dâu ngồi đối diện với vẻ mặt hết sức niềm nở cùng thân thiện ” Con ngoan, mau ăn đi, chú ý sức khoẻ”.

Nhìn vào màn hình, bà không khỏi thản thốt, dùng bàn tay được chăm sóc kỹ lưỡng che đi gương mặt ngạc nhiên.

“Ôi trời, con trai. Không giả vờ làm cố vấn nữa mà chịu lộ diện rồi ư? Trên mạng đều là tin của con này”.

Tống Tư Duệ giật lại điện thoại, hờ hững trả lời ” Do công việc gấp rút thôi”.

Không thể như vậy được!!!”.



Công việc hoàn toàn bình thường. Đối tác cũng chẳng gấp gáp gì. Nhưng tổng giám đốc cứ một mực muốn xử lí mọi việc thật nhanh chóng. Sau đó liền bay thẳng về nhà Kết quả là, hôm sau ai ai cũng đều bàn tán về việc ngài ấy lôi kéo thiếu phu nhân về phòng ngủ Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân.

Tại biệt thự Cố gia Cố Minh Châu nổi điên dùng bàn tay gạt phăng những mỹ phẩm đắc tiền trên. bàn xuống đất Lớn tiếng gào lên ” Không thể như vậy được!!!”.

Rõ ràng ai ai cũng nói Tống Tư Duệ là lão già đã gần đất xa trời, lại xấu xí ghê tởm tính tình tàn bạo không ai chịu được Tại sao hình ảnh của hắn trên báo lại trái ngược hoàn toàn?.

Người phải kết hôn với hắn đáng lý phải là ả, nhưng lại để cho Cổ Giai Lệ, đứa con hoang đó chiếm được lợi Cố Minh Châu cắn răng nghiến lợi, móng tay đỏ chót cắn chặt vào da thịt của nữ hầu bên cạnh khiến cô ta đau đớn đến méo mó nhưng lại không dám lên tiếng.

” Người được gả đến nhà họ Tống phải ta tôi mới đúng. Cố Giai Lệ nó là cái thá gì mà có thể trèo lên cao?”.

Lấy được người đàn ông cao phú soái, hàng vạn nữ nhân đều ao ước muốn có được, không phải là con khốn đó. Vị trí mà người người ngưỡng mộ ganh ty, được sánh vai với hắn phải là cô.

” Cố Giai Lệ, mày đúng là con đi.ếm bẩn thỉu, hệt như mẹ mày vậy. Chỉ biết phá hoại và cướp đi hạnh phúc gia đình người khác. Dựa vào đâu mày lại có thể sống vui vẻ thảnh thơi như vậy?!!!”.

Trước đó đều đăng tin cùng hình ảnh Tống phu nhận cực kỳ yêu thương con dâu của mình. Những buổi lễ quan trọng đều đưa cô theo cùng Cố Minh Châu tuy ganh tỵ ra mặt, nhưng vẫn hả hê vì cô phải gả cho lão già biến thái độc ác.

Nhưng sự thật vỡ lẽ, cô ả làm sao bình tĩnh ngồi yên được? Cuộc hôn nhân ban đầu mà ả lựa chọn với tên Hứa Du kia, cứ nghĩ sẽ được sung sướng khi Ai mà ngờ tên đó chẳng tốt đẹp gì. Nghiện rượu và cờ bạc, còn tham tiền háo sắc Mỗi khi uống rượu say đều lấy Cố Minh Châu ra trút giận.

Thân thể cô ả chi chít vết thương do roi da và gậy sắt Chỉ kiên trì không quá nửa năm liền ly hôn Tên Hứa Du còn đe doạ nếu không bồi thường một khoảng tiền lớn thì việc Cố Minh Châu bày kế để không phải kết hôn với Tống Tư Duệ sẽ bại lộ.

Anh Túc và Cố Nham nhìn thấy con gái bộ dạng khủng bố như muốn lấy mạng liền nhanh chóng an ủi ” Con gái ngoan của mẹ, để mẹ nghĩ cách giúp con”..

” Mẹ, vị trí Tống thiếu phu nhân rõ ràng là của con. Con mặc kệ, cha mẹ mau giúp con đi, nếu không con chết cho hai người vừa lòng, huhu”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Nhỏ Nhút Nhát, Chồng À! Anh Đừng Qua Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook