Vợ Ơi! Đợi Anh

Chương 38: Anh yêu em

Giảo Giảo

03/09/2022

Đầu óc cô ngày càng quay cuồng, cô cảm thấy mình như bị đánh thuốc rồi. Nhìn qua bên Thiết Nam, ánh mắt của anh ta rõ ràng là hiện lên ý cười. Chết tiệt, là ly rượu lúc nãy!

Cô cố gắng ổn định lại cơ thể, rồi đưa mắt nhìn xung quanh lén đưa tay vào túi rồi nhìn sơ qua bấm vào lịch sử cuộc gọi vì đây là cách nhanh nhất rồi.

Tít Tít Tít

" Alo? "

Là giọng của hắn! Cô lấy cang đảm cầm điện thoại lên và nói to.

" Làm ơn cứu tôi, tôi bị chuốt thuốc, đang ở khu khách sạn, mau... ưm ưm"

Lời cô chưa kịp nói xong đã bị Thiết Nam bịch miệng lại. Cô gái này vậy mà dám chơi anh như vậy, đã đi đến bước này rồi anh cũng đã suy nghĩ rất kĩ, không thể nào bỏ giữa chừng được. Cầm điện thoại của cô vứt xuống sàn gạch khiến nó bể tanh. Thiết Nam cuối người xuống bế cô lên rồi nhanh chân tiến vào phòng.

Đầu dây bên kia khi nhận được điện thoại của cô hắn lúc đầu có chúc mong chờ, nhưng khi nghe cô nói xong mặt hắn bắt đầu trắng xanh lên. Tức giận vô cùng! Tên nào dám bỏ thuốc Đình Đình của hắn đều phải trả giá!

Hắn một thân áo vest đen phi như bay đến thang máy tư nhân xuống thẳng đến sảnh chính, bên trái là khu khách sạn bên phải là các phòng tiệc. Hắn tức tốc chạy đến hỏi lễ tân số phòng rồi chạy một mạch đi tìm. Tên khốn đó mà làm gì Đình Đình thì hắn cho cả họ tên đó xuống mồ!

Chạy đến trước cửa phòng hắn thấy Tô Hứa My đang đứng ở đó, cô ta vừa thấy hắn đã chạy đến ríu rích nói.

" Anh Phong"

" Cút ra chỗ khác " nói rồi hắn dùng chân đạp mạnh cửa gỗ khiến chốt khóa cũng bị gãy.

Nhanh chân bước vào trong thì nghe thấy tiếng hét của cô.

" Làm ơn xin anh, tha cho tôi "

Cô lúc này chiếc váy ngắn đã bị kéo lên đến eo, để lộ phần quần lót màu đen và đôi chân dài miêng mang. Tên Thiết Nam thì đang loay hoay cỡi áo sơ mi ra thì hắn đã tiến vào bên trong.



Bốp

Hắn dơ nắm đấm, đấm một cái trời dán vào mặt Thiết Nam khiến anh ta chao đảo rồi té xuống đất, nhanh tay cỡi áo vest ngoài của mình ra choàng qua người cô, tay cũng tiện thể kéo váy cô xuống.

Cô ngốc này hôm nay lại dám mặt váy ngắn như vậy. May mà tên kia còn chưa kịp làm gì cô, nếu không hắn thề là sẽ cho tên đó xuống mồ ngay lập tức.

Khoác áo cho cô xong, hắn choàng tay bế cô lên, lúc đi qua Thiết Nam đang ôm mặt ở dưới đất, ánh mắt hắn chết chóc nhìn anh ta

" Cậu chuẩn bị tinh thần đi " bỏ lại một câu nói hắn liền sải bước ra khỏi căng phòng quái quỷ này. Hắn bế cô lên phòng VIP ở tầng 8 rồi đặt cô xuống giường.

" Em đấy ăn mặc như này cho ai coi hả?" hắn vừa đặt cô xuống giường liền buông giọng khủa trách. Nhưng cô lúc này lại đang rất là khó chịu cứ níu lấy tay hắn không buông.

" Tôi nóng lắm aa" cô nhẹ nhàng lên tiếng, giọng nói trong trẻo của cô làm hắn phải nuốt nước bọt một cái.

" Em đừng có như vậy, để tôi pha nước cho em tắm "

" Không... anhh " cô lại nỉ non gọi hắn, tay lại càng nắm chặt tay hắn hơn.

" Em có biết mình đang đùa với lửa không? " hắn nhìn cô rồi lại trêu đùa. Dáng vẻ cô bây giờ khác hẳn với lúc ở nhà, bây giờ cô mới yêu kiều làm hắn mê mẩn làm sao.

" Có phải nếu lúc nảy anh không đến, em cũng sẽ làm vậy với tên kia? " hắn chăm chú nhìn cô rồi nói tiếp.

" Không.. tôi đẩy hắn ra " cô hơi nheo mày lại rồi đáp. Thật lòng cô cũng như vậy! Cô ghê tởm tên đó!

" Vậy em yên tâm với tôi?" tim hắn khi hỏi câu này lại đập mạnh kịch liệt, hắn đang thật sự mong chờ câu nói tiếp theo của cô.

" Ừm "cô thành thật trả lời. Một phần là do lượng xuân dược còn một phần là do lí trí của cô dường như đã bị quy thuận. Một lần thôi xin hãy cho cô một lần được yếu đuối, một lần được đắm chìm cùng hắn, xin cho cô được một lần trái tim và lí trí đều hướng về một thứ. Cô biết mình nhu nhược nhưng làm sao bây giờ? Hắn của đời này lại tốt với cô như vậy! Tim cô cứ rung động thì phải làm sao? Xin hãy cho cô một lần được nhu nhược, một lần được sống lại tình yêu này...

Chỉ chờ có câu nói này hắn liền cuối người xuống, áp môi mình lên môi cô, Từ từ mà cảm nhận hương vị ngọt ngào lưu luyến không quên này. Từ lúc sống lại hắn mong mỏi được hôn được yêu cô nhưng cô lại quá xa cách. Nhưng lần này chính cô cũng đồng ý tin tưởng hắn, làm sao hắn dám phụ cô được chứ. Tay hắn giữ lấy ót của cô tận tình hôn cô, nụ hôn như chất chứa biết bao nỗi nhớ mong của một nam nhân si tình.

" Cho em suy nghĩ một lần cuối đấy Đình Đình " hắn nhẹ nhàng buông môi cô ra, hạ giọng ngọt ngào rồi nói.



"Ừm anh mau đi... nóng "

Lại một lần nữa hắn hạ môi mình xuống môi cô, thuận người leo lên giường nằm đè lên người cô. Hắn hôn rất nhiệt tình, những âm thanh chùn chụt vang lên khắp phòng. Nước bọt chảy xuống tận cổ cô không rõ là của ai, vậy mà hắn vẫn cuối người liếm lấy. Đối với hắn mỗi thứ của cô hắn đều xem như của quý, tận tình mà thưởng thức. Sau nụ hôn dài dai dẳng, hắn cuối cùng cũng tách khỏi môi cô, sợi chỉ bạc nối Từ môi cô đến môi hắn làm hắn thích thú không thôi.

Hắn cuối đầu thấp xuống, nhìn thẳng vào mắt cô rồi ôn nhu nói.

" Đình Đình, anh yêu em" rồi lại cúi người hôn khắp cơ thể cô, từng món trên cơ thể cô được hắn nhẹ nhàng mà cỡi ra như sợ làm cô đau vậy. Sự ôn nhu này của hắn làm cô cảm thấy ấm áp không kể siết. Hắn hôn lên cổ cô, nhìn những dấu hôn đỏ chót hắn vui sướng kinh khủng.

Bàn tay hư hỏng mà đặt lên quả anh đào của cô mà nhiệt tình xoa nắn một bên,còn bên còn lại hắn dùng miệng mình mà thoả sức cắn lếm. Chiếc lưỡi điêu luyện vẽ nhẹ nhàng lên ngực cô làm cô cứ run lên bần bật không kìm được mà phát ra những âm thanh ám muội.

" A... ư"

Tay hắn từ từ trường xuống phía eo cô, vòng eo cô nhỏ nhắn mảnh khảnh không một miếng mỡ dư nào. Tay lại tiếp tục xuống dưới bóp nhẹ vào mông cô khiến cô run lên.

Hắn dừng lại, tay nhanh nhẹn cỡi áo sơ mi và quần của mình ra, lại tiếp tục nằm đè lên người cô, cơ thể cô nóng ấm lại có hương thơm riêng biệt làm hắn như sắp phát điên đến nơi rồi. Lại cuối người hôn lên khắp mặt cô nhiều cái liền. Tay phải chui xuống thăm dò hoa huyệ**, đã ướt đẫm rồi!

" Em hư lắm nhé " Hắn nhẹ nhàng véo vào mông cô một cái khiến cô hơi giật mình, nheo mày khiển trách hắn.

" Haha đùa em thôi nhưng mà anh yêu em " nói rồi hắn đẩy cự long của mình nhẹ nhàng tiến vào bên trong cơ thể cô.

" Aaa" cô yêu kiều rên lên, đây tuy không phải lần đầu cô trải qua cùng hắn nhưng đối với đời này lại chỉ mới là lần thứ hai, khó tránh khỏi những cơn đau mẫn cảm.

Sự chặt chẽ của cô như muốn bức chết hắn rồi. Hôn nhẹ lên môi cô nụ hôn này nhẹ nhàng nhưng lại ướt át làm cô dễ chịu hơn đôi chút. Hắn cũng cảm nhận được sự thả lỏng của cô nên bắt đầu di chuyển, từ nhẹ nhàng rồi dần dần trở nên kịch liệt.

Những tiếng ư a phát ra không ngừng làm cho bầu không khí trở nên ái muội.

Luân động một lúc hắn " A " một tiếng rồi bắt hết vào cơ thể cô, dòng nước ấm chảy vào người làm cô thêm phần dễ chịu.

" Bảo bối, anh yêu em" nói rồi hắn lại tiếp tục hôn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đợi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook