Vợ Ơi! Đợi Anh

Chương 36: Chọn đồ

Giảo Giảo

03/09/2022

Thời gian thấm thoát trôi qua, thoáng chốc đã thứ 7 rồi, cô còn chưa biết mình sẽ mặc gì để đi đến buổi tiệc nữa. Tuy rằng Lý Giản Mai đã nói là ăn mặc đơn giản nhưng mà cô cô biết rằng nhân viên trong công ty này đều là ở mức khá giả, chắc chắn họ sẽ mặc đồ rất đẹp. Cô vừa ngồi trên ghế sofa ở nhà vừa suy nghĩ phải àm sao đây ta? Á có rồi!!. Cô nhanh tay lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

" Alo Châu Chi "

" Alo Đình Đinh nhớ tớ sao? " giọng Châu Chi có vẻ hơi đùa giỡn

" Cậu biết rồi còn hỏi " Đình Đình cười phá lên rồi nói tiếp

" Haha cậu gọi mình có chuyện gì thế?"

" Cậu rảnh không đi mua sắm với mình đi "

" Sao hôm nay cậu có nhã hứng đi mua sắm vậy? "

" Ngày mai công ty mình có tổ chức tiệc, mà mình lại không biết phải mặc gì nữa, cậu đi chọn giúp mình với "

" Úi dồi, váy để đi tiệc á hả? " Châu Chi lại hỏi tiếp.

" Ừm cũng đại loại là vậy " cô hơi suy nghĩ rồi nói.

" Cậu không cần đi mua đồ đâu, bắt xe qua nhà mình đi "



" Sao vậy?? "

" Qua đi rồi biết! Thế nhé, đợi cậu! "

Nói rồi Châu Chi cúp máy, cô cũng nhanh chóng thay đồ để đi đến nhà Châu Chi.

" Em đi đâu??" Hắn vừa đi ra ngoài xong lúc về lại thấy cô ăn mặc gọn gàng xinh đẹp như vậy định ra ngoài. Thật là không thể không làm người khác tò mò.

" Tôi qua nhà bạn một tí " cô thản nhiên đáp, chân vẫn đang xỏ vào giày.

" Bạn là nữ?? "

" Ừ " cô nhìn hắn rồi ừ mạnh.

" À vậy em đi đi, về sớm nhé, bây giờ cũng 5h chiều rồi "

"..." cô chính thức cạn ngôn...

_______



" Waa Châu Chi cậu có nhiều đồ thật đấy " cô cảm thán khi nhìn một tủ quần áo đầy những chiếc váy lấp lánh, xinh xắn của Châu Chi. Đúng là nhà có điều kiện có khác mà.

" Trời ơi, đống này toàn là mẹ mình mua, đây không phải là phong cách mình thích đâu " nói rồi Châu Chi kéo cô qua một căng phòng khác cạnh phòng của Châu Chi, bên trong căng phòng này nhỏ hơn phòng của Châu Chi nhưng ở đây có rất nhiều tủ quần áo. Các tủ được đặt cạnh nhau, phía giữa phòng còn có một tủ đựng phụ kiện. Châu Chi mở các tủ ra, trong các tủ đồ toàn là áo thun rộng, áo croptop, áo dây, áo dây tay dài, áo kiểu ngang lưng, quần ống rộng, quần bó, quần kaki, chân váy ngắn ôm, vân vân và mây mây. Tất cả những bộ ở đây cũng vô cùng cá tính.

" Cậu thấy sao? Đây mới chính là phong cách mà Châu Chi mình theo đuổi đấy" nói rồi Châu Chi vỗ ngực mình nhìn vào tủ đồ đầy tự hào, trông vừa đáng yêu vừa kiên định.

" Suýt thì quên mục đích cậu đến, mau về phòng mình chọn đồ đi " hai cô gái lại quay lại căng phòng lúc nãy. Cô thay qua không biết là bao bộ váy, mà điều lạ là chiếc nào cô mặc cũng rất đẹp, rất bắt mắt.

Thử đến chiếc váy thứ 5 Châu Chi không khỏi cảm thán mà nhìn cô.

" Trời ơi, Tiểu Đình, cậu xem cậu phải là mỹ nhân ngoài đời không vậy?"

Cô cũng tiến lại chiếc gương nhìn mình, chính cô cũng thấy bộ đồ này hình như khoe tất cả những thứ đẹp nhất của cô nhưng hình như hơi hở?

Đây là một chiếc đầm màu đen dài tay, dài chỉ đến đùi, bó sát cơ thể cơ thể. Phần vải chỗ xương quai xanh cũng được khoét để lộ phần xương quay xanh quyến rũ. Bộ đồ không được cho là quá hở bạo nhưng trông cực kì thu hút mắt người.

" Bộ này... mình "

" Không! lấy bộ này đi. Mình đảm bảo ngày mai cậu nổi bật nhất luôn. À để mình đi lấy đôi giày boot cho cậu, giày cao gót cậu mang không được mà "

" Ừm, vậy cảm ơn cậu " cô thấy Châu Chi nhiệt tình nên cũng không từ chối nữa. Thôi kệ, chơi nổi một lần xem mọi người có trầm trồ không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đợi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook