Vợ Ơi! Đừng Trốn Nữa!

Chương 68: Sự lì lợm của Lý Trường Niên

ihamata sensi

31/12/2019

Cũng may Tiểu Khang nhanh trí đặt hàng qua ứng dụng Grab Food giao đồ ăn trưa trong vòng một tiếng nhanh chóng(quảng cáo) . Tờ báo đó đã không xảy ra, tụi nhỏ ăn xong chơi được một lát thì trời bắt đầu tối dần để tránh tình trạng ăn thêm món trứng luộc Tiểu Khang và Tiểu An nhanh chóng phi tang hết những quả trứng trong nhà thế là nó lại đặt Grab Food giao hàng, nhanh chóng tiện lợi không cần phải rửa chén. Có Grab Food ăn gì có nấy không cần phải tốn thời gian với món ăn hơi khó nấu đối với một số người. Điển hình như Tú Vy.

Tối hôm đó hai đứa ngủ rất ngon khi không bị Tào Tháo quấy rầy. Cho hai đứa trẻ ngủ xong cô phải giải quyết một đống tài liệu, từ khi nhận việc ở công ty cô không chăm chút cho mình thức khuya dậy sớm. Quần thâm ngày càng rõ hơn đôi khi nhìn mình trong gương cô không còn nhận ra mình nữa. Cô đang cố gắng chăm chỉ làm hết đống tài liệu để nghĩ ngơi sớm. Không gian đang yên tĩnh với ánh sáng của chiếc đèn bàn thỉnh thoảng có vài ngọn gió se lạnh lướt qua tiếng bàn phím cạch..cạch...đều đặn.

" Từng là hơi ấm bên đời..."

Tiếng chuông điện thoại vang lên cô dừng công việc của mình lại đan các ngón tay vào nhau ưỡn ẹo,cầm chiếc điện thoại lên thì thấy số lạ cô không định bắt máy, nhưng cảm thấy có gì đó rất lạ muốn cô nghe điện thoại. Cô lướt qua nút nghe đặt lên tai, đầu dây bên kia một giọng nói trầm ấm vang lên.

- Tú Vy anh yêu em...

- Em cũng yêu anh...Cô mỉm cười dịu dàng trả lời lại.

Cô sượng mặt mỉm cười chuẩn bị tinh thần hét vào chiếc điện thoại.

- Trường Niên là anh phải không? Đừng tưởng tôi không nhận ra giọng nói của anh? Anh muốn nói yêu thì nói với vợ anh đấy? Anh có biết bây giờ là mấy giờ không hả. Anh rảnh quá vậy.

- Em yêu à! Làm gì mà căn, xuống đây đi anh đang ở dưới nhà em nè.

- Yêu cái đầu anh!

Cô giận dữ rời khỏi chiếc ghế bước lại ban công kéo chiếc rèm cửa nhìn xuống. Trường Niên đang ở ngồi đường ngước lên nhìn thấy cô mỉm cười vẫy tay chào. Cô bực bội đóng mạnh rèm cửa lại quay người lại nói lớn vào chiếc điện thoại.

- Tối rồi anh đến nhà tôi để làm gì?



- Tôi định rủ cô đến bờ sông ngắm pháo hoa cho thư thả.

- Tôi không đi_Cô nói dứt khoát.

- Nếu cô không đi tôi sẽ ở đây chờ...

- Anh...

Cô chưa kịp trả lời thì hắn đã cúp máy cô không thèm quan tâm tiếp tục làm việc. Trong lòng bồn chồn không yên lo lắng nhìn ra ngoài của sổ nghĩ ngợi.

- Ngoài trời bây giờ mùa đông nên rất lạnh, hắn ta cứ ở đấy sẽ bị cảm lạnh mất. Tú Vy mày bị mất trí rồi, hắn ta bị gì thì kệ hắn chứ...

Cô vỗ về hai má đỏ ửng của mình cho thức tỉnh tiếp tục làm việc. Nhưng trong lòng cứ cồn cào nóng rang. Cô hít một hơi thật sâu rồi đi về phía ban công kéo rèm cửa nhìn xuống. Trường Niên vẫn ngồi dựa vào chiếc xe nhìn cảnh vật xung quanh thỉnh thoảng có vài tiếng hắt xì. Cô nhìn hắn cảm thấy hơi xót kéo rèm cửa lại dựa lưng vào cửa kính, đặt tay lên ngực cảm nhận nhịp đập của trái tim nhanh hơn đôi lúc còn thấy hơi nhói.

- Sao nhìn anh ta, mình cảm thấy rất hạnh phúc, chẳng qua đi thư thả với hắn thôi mà, có chuyện gì to tát đâu.

Cô tự nói với mình gật đầu một cái, bật điện thoại lên gọi cho hắn.

- Anh cứ chờ ở đấy tôi sẽ xuống.

Trường Niên nghe máy trả lời một tiếng ừ nhẹ nhìn vào điện thoại để của cô làm màn hình điện thoại. Để tránh Lạc Lạc biết được hắn chuẩn bị một chiếc điện thoại riêng dành cho cô. Hắn vừa nhìn vừa sờ vào ánh mắt long lanh trong ảnh khóe môi hắn cong cong.

- Không cô gái nào thoát khỏi sự lì lợm của anh kể cả em. Đợi thời cơ tới anh sẽ chính thức chinh phục em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đừng Trốn Nữa!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook