Vô Tận Kiếm Trang

Quyển 1 - Chương 58: Thệ nguyện chi điển (Trung)

Y Quan Thắng Tuyết

21/04/2013



- Đương nhiên, mọi người cũng không cần uể oải như thế!

Bạch phát trưởng lão nhìn mọi người dưới đài, những nội tông đệ tử bởi vì câu nói của hắn mà thở dài, liền không khỏi mở miệng nói:

- Các ngươi còn trẻ, chỉ cần cố gắng thì tất cả đều có thể thành công, Huyền khí tầng thứ chín không phải là không thể chạm đến, mặc dù lần này chúng ta thua hai nhà Đạm Thai, Thượng Quan, nhưng hai năm sau đến hội võ tỷ thí bốn tông, tất cả đệ tử tinh anh ba đời của bốn thế gia đều xuất hiện. Chỉ cần các ngươi cố gắng trong vòng hai năm này, tranh thủ sớm ngày tiến vào Huyền sĩ, hai năm sau trên hội võ cũng không phải không có khả năng chiến thắng Đạm Thai Tử Nguyệt, thay Diệp gia chúng ta trả mối sỉ nhục này.

Nhất thời mọi người dưới đài phấn chấn, đồng loạt huy động đôi tay, ngửa mặt lên trời hô lớn:

- Rửa mối nhục này, rửa mối nhục này....

Thanh âm phẫn nộ, đinh tai nhức óc như kiếm khí bắn tung cả Kiếm Khí Đường.

- Được rồi!

Bạch phát trưởng lão phất tay ngăn bọn họ lại nói:

- Ta nói thế cho các ngươi biết không nên tự mãn, cố gắng phấn đấu, hai năm sau phải cố gắng khiến Diệp gia chúng ta đạt ngôi đầu.

Mọi người đồng loạt an tĩnh lại, bạch phát trưởng lão đảo ánh mắt xung quanh, nói:

- Đươc rồi, đại điển nhập tông chính thức bắt đầu, tiếp theo mời sáu đệ tử hàng đầu đi lên, lấy thân phận đệ tử lệnh bài mới. Lần này các ngươi thí luyện thành công, thưởng mỗi người một thanh thấp giai huyền binh, và một nơi ở. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "



Nghe lời ấy, nhất thời dưới đài một trận tao động, hâm mộ, hiển nhiên đây mới là lúc kích động lòng người nhất.

- Thí luyện đệ nhất, Diệp Bạch lên đài!

Nghe gọi, Diệp Bạch từ trên ghế đứng dậy, trong ánh mắt ngưỡng mộ, hâm mộ, ghen ghét của mọi người đi lên. Bốn bạch y thiếu nữ xinh đẹp từ góc đài lên, mang theo một cái mâ đỏ, phía trên là vải đỏ bao phủ, hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Một thanh y trưởng lão đi tới trước mặt thiếu nữ thứ nhất, hướng Diệp Bạch gật đầu nói:

- Lấy ngoại tông minh tạp của ngươi ra, đổi lấy thân phận đệ tử bài mới!

Diệp Bạch gật đầu, từ trong người lấy ra lam sắc minh tạp cũ, cung kính đưa tới, thanh y trưởng lão nhận lấy, đánh giá một chút, lập tức bỏ vào trong mâm, từ trong đó chọn ra một hồng sắc minh tạp. Ngoại trừ màu sắc khác nhau thì bên trong cũng là lá phong màu bạc, không có gì khác. Nhưng phía dưới lại có ghi một con số sáu mươi mốt, đại biểu cho Diệp Bạch có bài danh thứ sáu mươi mốt trong hàng ngũ tam đại đệ tử nội tông.

Từ nay về sau, chỉ cần ở nội tông Diệp gia, mã số này sẽ theo hắn cả đời, sau này điểm cống hiến, bài danh, thứ gì cũng ghi chép vào minh tạp.

Nghe nói trên hồng sắc minh tạp còn có tử sắc minh tạp, đó là cao cấp minh tạp mà tam đại hạch tâm đệ tử mới có thể nắm giữ. Còn có ngân sắc minh tạp, đó là đính cấp minh tạp mà trưởng lão gia tộc mới có, trên đính cấp minh tạp còn có siêu cấp minh tạp, chỉ một mình gia chủ mới có thể sử dụng.

Hồng sắc minh tạp này là tiêu chuẩn của nội tông đệ tử Diệp gia, thuộc trung cấp minh tạp, mà lam sắc minh tạp kia là minh tạp cấp thấp nhất, ngoại trừ ghi chép điểm cống hiến thì không có quyền hạn gì.

Sau khi đem minh tạp cẩn thận thu lại, thanh y trưởng lão nhìn Diệp Bạch nói: Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

- Nội tông đệ tử mỗi tháng đều có được ba bình linh đan nhất giai cấp thấp, hiện tại ngươi lên chọn ba bình linh đan đi.



Diệp Bạch gật đầu, cung kính nói:

- Vâng, trưởng lão!

Lập tức dưới cái nhìn của thanh y trưởng lão, hắn đi đến mâm thứ hai, chỉ thấy trên mâm là hơn hai mươi đan bình lớn nhỏ, màu sắc khác nhau, hoặc cao hoặc thấp.

Diệp Bạch cẩn thận nhìn từng bình. Cấp thấp Tẩy Cốt Đan, công hiệu tẩy cân dịch tủy, cải thiện thể chất. Cấp thấp Dưỡng Hồn Đan, dùng tu bổ thần bồn, tăng tinh thần lực. Cấp thấp Huyền Nguyên Đan, là đan dược trợ giúp tu luyện. Cấp thấp Linh Phách Đan, dùng để an tâm định thần, rất tốt khi tiến vào trạng thái nhập định. Cấp thấp La Ách Đan, dùng để tăng trưởng huyền khí tu vi. Cấp thấp Hồn Thiên Đan, dùng để tăng xác xuất đột phá bình cảnh. Còn có cấp thấp Định Tâm Đan, cấp thấp Bồi Nguyên Đan, cấp thấp Linh Thọ Đan, cái nào cũng hữu dụng, không phải là để bồi dưỡng thể xác và tâm trí thì cũng là tăng tỷ lệ hấp thu linh khí, đều là linh dược mà bình thường Diệp Bạch muốn cũng không dám nghĩ tới.

Cuối cùng, Diệp Bạch chọn ba bình đan, phân biệt là một lọ cấp thấp Bồi Nguyên Đan, một lọ cấp thấp Định Tâm Đan, một lọ cấp thấp Huyền Nguyên Đan, hắn thu ba bình đan vào tay, ý bảo đã chọn xong.

Thấy Diệp Bạch chọn ba bình đan, thanh y trưởng lão có chút ngoài ý muốn, lập tức thâm ý hướng Diệp Bạch cười. Khi xưa hơn phân nửa ngoại tông đệ tử khi chọn thì đều chọn thứ quý hiếm là Tẩy Cốt Đan, La Ách Đan, Hồn Thiên Đan. Có rất ít người giống Diệp Bạch, lại chọn ba loại đan dược hỗ trợ, điều này không khỏi khiến hắn xem xét lại Diệp Bạch.

Thứ gia tăng huyền khí, tăng tiến tu vi đích thật là trân quý, nhưng mọi người cũng không biết, loại đệ tử dựa vào đan dược mà tăng tiến tu vi huyền khí thì thông thường không đi được xa, mà chỉ có đan dược hỗ trợ mới thích hợp cho các đệ tử thấp giai sử dụng. Những đạo lý này các trưởng lão hiểu, nhưng lại không nói cho đệ tử biết, để bọn họ tùy ý lựa chọn. Đạo lý trong đó cũng chỉ có bọn họ mới hiểu.

Hắn phất tay, thị nữ thứ hai lui ra, thanh y trưởng lão nhìn Diệp Bạch nói:

- Bây giờ chọn một thanh thấp giai huyền binh thích hợp, trong mâm này có sáu thanh đê giai huyền binh, phẩm chất giống nhau, nhưng giá trị lại khác xa. Ngươi là người thứ nhất tại thí luyện, hiển nhiên cũng là người chọn đầu tiên, mời! Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Diệp Bạch im lặng, nhưng trong lòng dậy sóng, thấp giai huyền binh, mình rốt cục cũng có huyền binh. Hắn hít sâu một hơi, đợi đến khi tinh thần hoàn toàn bình phục, mới ngẩng đầu đi về phía thị nữ thứ ba.

Rốt cục, mình nên chọn thanh huyền binh nào đây?

Mang theo nghi hoặc, Diệp Bạch lấy tấm vải trên mâm thứ ba ra, nhất thời sáu loại quang mang khác nhau bắn ra, hoặc chói mắt hoặc cổ xưa, hoặc âm trầm hoặc hoa lệ, sáu thanh thấp giai huyền binh khác nhau xuất hiện trước mắt Diệp Bạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tận Kiếm Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook