Vô Tận Kiếm Trang

Quyển 1 - Chương 56: Tiến vào nội tông (Hạ)

Y Quan Thắng Tuyết

21/04/2013



Diệp Nguyên Vũ cẩn thận lấy ra một tòa, đặt trong bàn tay, chỉ thấy hắn nhấn vào một nơi nào đó, nhất thời tiểu pháp trận chậm rãi bay lên không trung, giữa không trung chậm rãi xoay tròn. Giữa pháp trận là một đạo bạch sắc quang trụ bắn thẳng lên tận trời. Nhất thời mọi người liền cảm thấy một cổ thiên địa linh khí nồng đậm hội tụ lại nơi này, so với bình thường thì dày đặc gấp năm lần, trong tình huống này mà tu luyện thì tốc độ hiển nhiên vượt xa bên ngoài.

Ánh mắt Diệp Nguyên Vũ quét mọi người dưới đài một cái, lập tức cười nói với ba người:

- Đã nhìn rõ chưa, tiểu linh khí pháp trận này sử dụng rất đơn giản, chỉ cần mở ra một chút là được. Bất quá linh khí pháp trận tiêu hao linh tinh, một viên nhất phẩm thấp giai linh tinh đại khái có thể dùng ba tháng, chỉ là ngươi muốn dùng thế nào mà thôi. Mỗi linh khí pháp trận đã khảm vào ba miếng nhất phẩm thấp giai tinh linh, ít nhất có thể xài được nửa năm đến một năm. Ngày sau khi xài hết linh tinh thì các ngươi phải tự mình bổ sung, ta chỉ có thể giúp đến đó mà thôi. Dù sao linh tinh mặc dù trân quý nhưng nội tông cũng có, mấy chỗ trọng yếu như cửa hàng, Luyện Vật Các, Kỳ Vật Hiên, Bảo Khí Phường, Huyền Binh Lâu đều có bán loại nhất phẩm thấp giai linh tinh này, bất quá giá cả hơi cao, và số lượng cũng không nhiều, các ngươi phải sử dụng tiết kiệm. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) " Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Ba người nhất loạt gật đầu, Diệp Nguyên Vũ lúc này liền không nói thêm gì, tay phất một cái, tựa hồ nhấn vào nút gì đó, nhất thời linh khí quang trụ mới vừa rồi liền biến mất, thiên địa linh khí tụ tập trên không trung liền chậm rãi biến mất, khôi phục lại bình thường. Linh khí pháp trận trở về nguyên dạng, rơi xuống tay Diệp Nguyên Vũ, không hề sứt mẻ. Diệp Nguyên Vũ đưa ba cái cho ba người, dặn dò nói

- Cầm đi, cứ tùy tâm sử dụng, nếu như sau này có gì không hiểu thì có thể đến Huyền Khí Đường hỏi ta!

Ba người cẩn thận nhận lấy, đối với linh khí pháp trận quá mức phức tạp này có chút bất đắc dĩ, hiển nhiên chỉ cần không cẩn thận một chút là có thể làm hư. Cũng may Diệp Nguyên Vũ đã sớm đoán trước, đưa cho ba người ba cái phong linh mộc hạp, vừa lúc để vừa linh khí pháp trận. Ba người liền cám ơn, nhận lấy, đem linh khí pháp trận đặt vào trong, sau khi phong ấn mới thở ra một hơi, lần nữa cảm ơn Diệp Nguyên Vũ, sau đó lui về với mọi người, giống như chuyện vừa rồi chưa từng xảy ra.

Bất quá ánh mắt mọi người đều nhìn về phía bóng lưng ba người, bọn họ biết rằng ba người đã không cùng ngang hàng với họ. Vì chuyện hôm nay, vô hình đã khiến bọn họ khác xa với nội tông đệ tử bình thường và ngoại tông đệ tử, không gì có thể lấp nổi.

Cũng may là ba người không để ý, thứ gia tộc này thưởng cho, cũng không sợ bị người khác cướp đoạt, ai cũng không có lá gan này.

Diệp Nguyên Vũ và La Tang nhìn nhau một cái, hai người gật đầu, lập tức vung tay lên nói

- Được rồi, thí luyện chấm dứt, tất cả quay về tông, ngày sau tu luyện cho tốt, nói không chừng còn có cơ hội tiến vào nội tông, đương nhiên có được hay không thì lại là chuyện khác.

Lập tức cũng không quản chúng đệ tử đang nghĩ gì, Diệp Nguyên Vũ, Diệp Cửu Thần mang mười ba đệ tử Diệp gia đến Hỏa Vân Thành. Mà La Tang, La Mạnh thì mang mười hai đệ tử của La gia trở về La gia ngoại tông, sau đó mới tuyên bố giải tán.

Đám người Diệp Bạch sau khi trở lại ngoại tông Diệp gia, Diệp Nguyên Vũ gọi sáu người thông qua thí luyện lại nói

- Đêm nay các ngươi ở lại Thanh Hồn Biệt Viện, đây là nơi ở tạm cho các đệ tử thông qua thí luyện, hiển nhiên sẽ có người hầu hạ các ngươi. Tối mai chúng ta sẽ vào nội tông, tổ chức đại hội nhập tông long trọng cho các ngươi, đến lúc đó các ngươi sẽ trở thành một thành viên chính thức trong hàng ngũ đệ tử nội tông, nhận thân phận đệ tử bài, nội tông cung phụng, và phải biết một số quy định, một vài thí luyện cũng mở ra cho các ngươi.



- Được rồi, mấy ngày nay mệt mỏi, các ngươi đi nghỉ đi, ta không quấy rầy nữa, giờ Tuất ngày mai sẽ có người tới báo cho các ngươi. Được rồi, không nói nhiều nữa, mai gặp.

Dứt lời, Diệp Nguyên Vũ dẫn sáu người vào biệt viện yên tĩnh, để sáu người tự chọn một phòng, sau đó liền rời đi. Hiển nhiên có thị nữ sớm chuẩn bị thức ăn, sau khi tắm rửa liền có một bộ quần áo màu trắng sạch sẽ, góc áo có hình một chiếc lá phong, đây là kiểu quần áo của nội tông đệ tử, mặc quần áo này vào đại biểu cho bọn họ đã được thừa nhận là nội tông đệ tử.

Thức ăn còn nóng, mặc dù không nhiều nhưng lại cực ngon, sáu người ăn như hổ báo, đợi thị nữ dọn chén bát xong, mấy người lại nghĩ đây là ảo giác. Hiện tại bọn họ đã rõ ràng vì sao nội tông đệ tử đi đứng lại hoành tráng như thế, bởi vì cảm giác lúc này đích xác khác xa so với lúc còn ở ngoại tông.

Tất cả mọi người từ ngoại tông đệ tử, ngoại tông trưởng lão, thị nữ, chấp sự môn, thấy bọn họ đều phải cung kính hành lễ, mặc dù một ngày trước thân phận có khác, hoặc là thuộc hạ, đệ tử, nhưng một khi cá chép hóa rồng thì tất cả đều thay đổi.

Nhưng những điều này cũng không liên quan tới Diệp Bạch, hắn không chú ý tới quần áo nội tông, cũng không chú ý tới đồ ăn ngon. Cơm nước xong, hắn liền phất tay bảo thị nữ lui ra ngoài, sau đó đóng cửa phòng, khoanh chân ngồi xuống, thẳng cho đến đêm khuya mới hoàn toàn khôi phục. Bảy ngày mệt mỏi, tinh thần tiêu hao, lúc này đã được bổ sung toàn bộ, hơn nữa cảm giác mơ hồ huyền khí trong cơ thể đang co lại, phảng phất như thủy triều với quy luật kỳ quái. Diệp Bạch cảm giác có lẽ khoảng cách đột phá Huyền khí cửu tầng đính phong không còn xa.

Cố gắng tu luyện lâu như vậy, thí luyện lần này cùng La Long Hạc chiến đấu, khiến hắn cảm thấy lần nữa có cơ hội đột phá. Hiện tại chỉ cần bế quan, tăng tiến cảnh giới Huyền khí.

Bóng đêm dần bao phủ cả Diệp gia ngoại viện, sự ồn ào ban ngày đã biến mất, không gian trở nên yên tĩnh. Diệp Bạch chậm rãi mở mắt, cứ như vậy lẳng lặng ngồi yên, gió lạnh thổi qua, không ai biết giờ phút này hắn đang nghĩ gì.

Ngoài cửa sổ, trời đêm sâu thẳm, trăng sáng vằng vặc, ánh sao lấp lánh như mắt người đã nhìn xuống.

Diệp Bạch đột nhiên trở mình lấy ra linh hạp hồi sáng, mở ra, bên trong là tiểu linh khí pháp trận, hắn yêu thích ngắm nghía. Dù cho tâm tính hắn kiên định thì giờ phút này cũng không khỏi tâm tình kích động, tay nhấn dưới đáy một cái, nhất thời linh khí pháp trận chậm rãi bay lên giữa không trung, xoay tròn, từ trung tâm linh khí pháp trận bắn ra bạch sắc quang trụ thẳng lên nóc nhà, linh khí trong phòng nhất thời rất nhanh ngưng tụ, hướng Diệp Bạch bên dưới pháp trận mà hội tụ.

Diệp Bạch hít một hơi, cảm thụ mùi vị linh khí, bình thường không thể nào cảm thấy được, chỉ có linh khí pháp trận mới có thể cảm nhận được.

Một đêm thật dài, Diệp Bạch lần nữa khoanh chân ngồi xuống, nhắm mắt lại.

Quang mang của linh khí quang trận trong căn phòng tối chợt nổi bật, không ngừng thu hút linh khí bốn phía, bổ sung vào người Diệp Bạch.

Từng giọt chậm rãi bổ sung vào, dần dần Huyền khí trong cơ thể Diệp Bạch vận chuyển càng chậm, càng lúc càng đậm, chuyển từ màu trắng sang màu trắng sữa, khoảng cách đến Huyền khí cửu tàng đính phong đã chỉ còn một bước cuối cùng.

Thời gian một đêm cứ như vậy trôi qua.



Ngày thứ hai, ban đêm, giờ Tuất.

Một bạch y thị nữ gõ cửa phòng Diệp Bạch. Hắn đang ngồi tu luyện, nghe tiếng gõ cửa liền mở mắt, nhảy xuống giường, đã đến giờ tiến vào nội tông.

Hắn tùy ý tắm một chút, đem bộ quần áo nội tông màu trắng kia mặc vào, thu hồi linh khí pháp trận, sau đó đi theo bạch y thị nữ vào hậu viện Diệp gia.

Nơi đây chính là Diệp gia nội tông, cũng chính là Diệp gia cấm địa.

Ngoại tông đệ tử, nếu không được gọi thì bất luận kẻ nào cũng không được tự xông vào nội tông, nếu không một khí phát hiện lập tức giết không tha, đồng thời cũng giống như đường phân cách thật lớn, ngăn cách nội tông đệ tử và ngoại tông đệ tử. Bình thường không có chuyện gì thì cũng không được lãng vãng gần đó.

Cho nên bình thường ngoại tông đệ tử ngay cả mặt mũi nội tông đệ tử cũng không thấy. Hiện tại liền dẫn tới một hồi dao động.

Một bức tường thật lớn xuất hiện trước mặt đám người Diệp Bạch, nơi này đã là rìa ngoại tông, sau bức tường lớn này chính là thần bí nội tông Diệp gia.

Diệp Bạch đi tới gần, Diệp gia thị nữ kia liền cung kính nói:

- Diệp Bạch đại nhân, mời!

Một cánh cổng hình trăng lưỡi liềm xuất hiện trước mặt Diệp Bạch, Diệp Bạch hít sâu một hơi, ánh mắt phức tạp đánh giá nơi này một cái, lập tức sắc mặt lần nữa khôi phục bình tĩnh. Hắn giơ chân nhẹ nhàng bước qua.

Cách một đường phân cách mà như cả vực thẳm!

Nội tông, ta tới đây, từ nay về sau nội tông đại viện đã không còn là cấm địa đối với Diệp Bạch ta.

Diệp Bạch thầm hô to, giờ khắc này, mong ước ba năm đã thành. Hắn biết cần phải thật bình tĩnh, không được có bất cứ vẻ kích động nào.

Phảng phất như tất cả phải nên như thế, không có gì là không đúng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tận Kiếm Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook