Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 42: Đại Tỷ Nhị Ca Không Rõ Tung Tích

Khủng Long Giang Lang Lang

14/04/2024

Trên thực tế, Đao Thế của Tô Trường Thanh tuy mạnh nhưng không phải không có điểm yếu, điểm yếu nằm ở cảnh giới võ đạo của Tô Trường Thanh, hắn chỉ mới đạt đến giới hạn của cơ thể, thậm chí còn chưa bước vào Luyện Thể ngũ đại quan, thi triển Đao Thế khiến hắn phải chịu tải cực lớn, ra tay toàn lực, căn bản không thể chống đỡ được bao lâu.

Nếu ba mươi kỵ binh này liều chết, thì chưa biết chừng ai thắng ai thua, nhưng Tô Trường Thanh không tỏ ra yếu thế, mà dùng tư thế vô địch tuyệt đối liên tiếp chém giết kẻ địch, thành công khiến chúng tinh thần thất thủ, hoảng sợ bỏ chạy!

"Phải nhanh chóng rời khỏi đây..."

Tô Trường Thanh cảm thấy cánh tay cầm đao truyền đến từng cơn đau nhức, hắn không nán lại nơi này lâu, đề phòng Hắc Kỳ Quân không cam lòng, sẽ tập hợp thêm người đến truy sát.

"Đi!" Tô Trường Thanh cưỡi một con ngựa chiến mà Hắc Kỳ bỏ lại bên cạnh, nắm lấy dây cương, nhớ lại thuật cưỡi ngựa từng học trong quân ngũ, thúc ngựa này phi nước đại theo hướng ngược lại với hướng Tô Diệp, Tô Lộ và những người khác rời đi, không định hội hợp với bọn hắn.

Tất nhiên là để phòng ngừa Hắc Kỳ Quân truy đuổi, như vậy thì dù Hắc Kỳ Quân có truy đuổi, cũng chỉ truy đuổi hắn!

Con ngựa chiến cõng Tô Trường Thanh phi một mạch bốn năm mươi dặm, mệt đến chảy mồ hôi như tắm, thở hổn hển, Tô Trường Thanh mới dừng lại, lật mình xuống ngựa, vỗ nhẹ đầu ngựa, tháo cương thả cho nó đi.

"Tiếp tục lên đường... tới Đại Phong Thành, đại tỷ, nhị ca bọn hắn có Dương Tuấn đi cùng, hẳn là không sao."

Tô Trường Thanh từ bỏ con ngựa chiến đã kiệt sức, chống gậy, đi bộ theo hướng Đại Phong Huyện, lúc đi hắn cũng đã dặn Tô Lộ và những người khác ở Đại Phong Huyện tập hợp.

Bản thân Dương Tuấn không yếu, có hắn hộ tống, Tô Lộ, Tô Diệp đến Đại Phong Thành bình an hẳn là không thành vấn đề.



"Lại phải rời khỏi quê nhà, không ngờ lại là tình cảnh như vậy." Tô Trường Thanh trong lòng cũng có chút phức tạp.

Thời gian sống ở Ngọa Hổ Trấn, cuộc sống coi như bình lặng, nhưng giờ Ngọa Hổ Trấn bị Hắc Kỳ Quân chiếm giữ, Tô Trường Thanh cũng buộc phải giết ra ngoài vòng vây, lại một lần nữa rời xa quê hương!

Thời thế này, còn có nơi nào là đào nguyên an bình nữa chứ?

Lần trước rời khỏi quê hương, Tô Trường Thanh mang trong mình hoài bão lớn, khao khát lập công danh, hiển hách, hưởng ứng lời kêu gọi, gia nhập Đại Phong Quân, kết quả cửu tử nhất sinh, tàn phế trở về.

"Ta sẽ vì mình mà sống! Trở nên mạnh hơn bất cứ ai! Chúa tể vận mệnh của chính mình!"

Lần này, trong lòng Tô Trường Thanh tràn đầy kiên định, hắn sống lại một đời, nhất định phải sống thật rực rỡ, phải theo đuổi võ đạo đến cùng, bước lên con đường chí cường, chúa tể tất cả!

Tô Trường Thanh một đường đi về hướng Đại Phong Thành, mặc dù đôi mắt không nhìn thấy, nhưng bản thân Thính Phong Đao đã đạt đến cảnh giới xuất thần nhập hóa, thính giác nhạy bén, cộng thêm tri giác nhạy bén do tinh thần lực biến đổi mang lại, đi đường cũng chẳng chậm hơn người thường.

Thời gian trôi qua, thoắt cái đã tám ngày trôi qua, Tô Trường Thanh thỉnh thoảng dừng lại nghỉ ngơi, hỏi đường, đã vượt qua quãng đường hàng trăm dặm, chiều ngày thứ tám, hắn đến được ngoại ô Đại Phong Thành.

Đại Phong Thành, đây là trung tâm của Đại Phong Huyện, cũng là nơi cốt lõi của toàn bộ Đại Phong Huyện, là nơi phồn hoa nhất.

Tường thành cổ kính sừng sững ở đó, ở cửa thành có vệ binh vũ trang đầy đủ canh gác, cũng có người đi bộ, đội buôn ra vào thành, vô cùng náo nhiệt.



Mắt Tô Trường Thanh không nhìn thấy, nhưng cũng có thể nghe thấy âm thanh nhộn nhịp của xe ngựa tấp nập.

"Đầu tiên đến khách điếm Việt Lai, rồi đợi nhị ca, đại tỷ."

Tô Trường Thanh thu liễm tâm tình, cũng không chần chừ, chống gậy đi vào thành, hắn quyết định đến trước nơi đã hẹn, chờ Tô Lộ đến hội họp.

Khách điếm Việt Lai, đây là khách điếm mà Tô Trường Thanh từng ở khi đến Đại Phong Thành gia nhập quân ngũ, không lớn lắm, cũng không sang trọng, giản dị, bình thường.

Tô Trường Thanh vào ở khách điếm Việt Lai, bảo với tiểu nhị, nếu có người tìm hắn thì báo cho hắn biết ngay.

Đầu tiên là trải qua một đêm huyết chiến, chạy trốn, rồi lại liên tục lên đường, ngay cả Tô Trường Thanh cũng cảm thấy thân tâm mệt mỏi, trong phòng khách điếm hắn đã nghỉ ngơi một đêm, đến ngày thứ hai mới lấy lại được tinh thần sảng khoái.

Tô Trường Thanh ở tạm trong khách điếm Việt Lai không ra ngoài, hắn tu luyện Thổ Nạp Thuật mỗi ngày, cũng sống khá nhàn nhã.

Nhưng theo thời gian trôi qua, trong lòng Tô Trường Thanh lại có chút bất an và lo lắng: "Đã bảy ngày trôi qua... đại ca, nhị tỷ vẫn chưa đến Đại Phong Thành sao?"

Tô Trường Thanh đã ở khách điếm Việt Lai này bảy ngày, cho dù Tô Trường Thanh đi nhanh hơn bọn hắn, nhưng bọn hắn cũng đáng lẽ đã đến nơi.

Nhưng giờ Tô Diệp, Tô Lộ vẫn chưa đến khách điếm Việt Lai ở Đại Phong Thành tìm hắn, điều này khiến Tô Trường Thanh lo lắng, bất an, nghi ngờ có phải đã xảy ra chuyện gì bất trắc trên đường hay không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook