Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 7: Đề Thăng Thuộc Tính

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Nam tử đầu trọc vội vàng nói, ban đầu hắn đã tính cả tiền lãi vào, nhưng vì sợ Tô Trường Thanh nên đã trực tiếp miễn tiền lãi.

"Không biết còn có ba trăm đồng không, nếu không đủ thì tính vào sổ của ta."

Tô Trường Thanh lấy túi tiền trong người ra, trước đó gần một lượng bạc, trên đường đi hắn đã tiêu không ít, đổi thành tiền đồng thì còn lại không nhiều, hắn cũng không đếm, trực tiếp ném túi tiền cho nam tử đầu trọc.

"Tiền đã nộp... vậy thì không làm phiền nữa..."

Nam tử đầu trọc đưa tay ra đón lấy, lau máu trên khóe miệng, ra hiệu cho hai người kia, có bậc thang để xuống, bọn hắn cũng không dám dây dưa nữa.

Càng có thể cảm nhận được Tô Trường Thanh vừa rồi thực sự động sát tâm, sĩ diện không quan trọng bằng mạng sống!

Tô Trường Thanh cũng hiểu rõ, đối mặt với những tên lưu manh côn đồ chuyên bắt nạt kẻ yếu sợ kẻ mạnh này, phải đủ cứng rắn!

Ba người Độc Xà Bang đau đớn nhăn nhó, vội vã rời đi.

Đuổi đám người Độc Xà Bang đi, Tô Lộ mừng rỡ nắm lấy cổ tay Tô Trường Thanh: "Trường Thanh, chúng ta vào trong nói chuyện!"

Tô Trường Thanh đi theo Tô Lộ vào sân, trong quá trình đó, Tô Trường Thanh suýt nữa bị ngưỡng cửa làm vấp ngã, điều này cũng khiến Tô Lộ phát hiện ra có gì đó không ổn.

"Trường Thanh... mắt của ngươi..." Tô Lộ chú ý thấy đôi mắt của Tô Trường Thanh vô hồn màu xám, hắn lập tức rùng mình.

Tô Trường Thanh cười khổ nói: "Có chút ngoài ý muốn... May mắn là vẫn giữ được mạng."

Tô Trường Thanh nói nhẹ nhàng, nhưng Tô Lộ có thể đoán được Tô Trường Thanh gia nhập quân đội, có lẽ đã trải qua tuyệt cảnh thập tử nhất sinh!



Tô Trường Thanh chuyển sang chủ đề khác: "Mẫu thân và đại tỷ đâu rồi?"

Trở về nhà, Tô Trường Thanh không nghe thấy tiếng mẫu thân và đại tỷ Tô Diệp.

Điều này khiến Tô Lộ hơi im lặng, một lúc sau, hắn thở dài nói: "Trường Thanh, trong hai, ba năm ngươi đi xa, đã xảy ra không ít chuyện ngoài ý muốn. Mẫu thân... đã mất một năm sau khi ngươi đi, sức khỏe của nàng vốn không tốt..."

Điều này khiến Tô Trường Thanh đột nhiên sững sờ.

Mẫu thân vốn đã thể yếu, để cuộc sống gia đình tốt hơn một chút, nàng làm việc quần quật từ sáng đến tối, khiến sức khỏe càng tệ hơn, sau một cơn cảm lạnh, nàng đột ngột qua đời.

"Còn đại tỷ... để chôn cất mẫu thân tử tế, nàng đã bán mình vào Lưu phủ."

Tô Lộ tiếp tục nói.

Tô Trường Thanh im lặng hồi lâu, mặc dù Tô Trường Thanh đến từ một thế giới khác, nhưng hắn cũng thừa hưởng mọi thứ của thân xác này, cũng cảm thấy một chút đau buồn khi biết mẫu thân mình qua đời.

Nói có bao nhiêu tình cảm, đó là không thể, dù sao hắn còn chưa gặp mặt người mẫu thân này một lần.

Đối với những gia đình bình dân, một biến cố có thể phá hủy mọi thứ.

Cuộc sống của Tô gia trước đây tuy nghèo khổ nhưng vẫn có thể sống tạm, nhưng vì mẫu thân qua đời, để có đủ tiền chôn cất nàng tử tế, đại tỷ Tô Diệp đã bán mình vào Lưu phủ, trở thành gia nô của Lưu phủ.

Còn nhị ca Tô Lộ, cũng vì loạn quân nổi lên, thời cuộc trở nên hỗn loạn, bị cả quan phủ và thế lực ngầm bóc lột, cuộc sống vô cùng khó khăn!

Bây giờ Tô Trường Thanh gia nhập quân đội, cũng suýt chết, còn bị mù cả hai mắt.

Dây thừng đứt ở chỗ yếu nhất, vận rủi luôn tìm đến những người khốn khổ.



Tô Lộ cười gượng: "Dù sao thì trở về là tốt rồi... Ta sang nhà lão Trương bên cạnh vay chút tiền, mua ít rượu và thức ăn, để tẩy trần cho ngươi."

Tô Lộ ra ngoài bận rộn, Tô Trường Thanh ngồi trên một chiếc ghế gỗ trong sân, trở về ngôi nhà quen thuộc, nhưng mọi thứ đã đổi khác, trước mắt hắn còn phủ một màn đen không thể tan.

"Dù sao thì, trước tiên cứ sống tốt đã!"

Tô Trường Thanh bình tĩnh lại, bây giờ hắn phải làm là sống tốt, để cuộc sống của nhị ca và đại tỷ tốt hơn!

Hôm đó, Tô Trường Thanh và Tô Lộ đã trò chuyện rất nhiều, cho đến ngày hôm sau, Tô Trường Thanh tỉnh dậy, tinh thần phấn chấn.

"Dùng hết 20 điểm năng lượng tích lũy!"

Sáng sớm hôm đó, Tô Trường Thanh nhìn vào bảng thuộc tính, trong nửa tháng, cộng với 20 điểm năng lượng có được trước đó sau khi giết ba tên Hắc Kỳ Quân, hắn đã có tổng cộng 20 điểm năng lượng.

Đầu tiên, Tô Trường Thanh tăng thuộc tính tinh thần để nâng cao khả năng nhận thức và trí nhớ của mình, điều này rất quan trọng đối với một người mù như hắn.

1,4, 1,5...

Tô Trường Thanh tập trung ý chí, liên tục tiêu hao điểm năng lượng để nâng cao thuộc tính tinh thần.

Nhưng khi thuộc tính tinh thần đạt đến 1,9, Tô Trường Thanh dường như gặp phải một bình cảnh, một lần nữa chọn tăng điểm, trực tiếp trừ đi 2 điểm năng lượng của hắn!

Ngay lập tức, Tô Trường Thanh cảm thấy não mình hơi ù ù, có một dòng nước ấm chảy qua, khiến hắn đột nhiên có cảm giác như đang ngâm mình trong suối nước nóng, lơ lửng trên những đám mây mềm mại.

"Mức độ tăng cường lần này... rất rõ ràng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook