Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 14: Đồ Sát 3

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Bọn người Độc Xà Bang nhiều lần đến Tô gia đòi tiền bảo kê nhưng đều trở về tay không, tên đầu trọc cùng đồng bọn cũng không nhịn được nữa, đã báo lên cho bang chủ, nhưng bọn hắn không ngờ rằng Dương Tuấn người bang chủ này lại muốn tự mình ra tay giải quyết vấn đề này!

Độc Xà Bang cũng biết bây giờ hai Tô huynh đệ Trường Thanh và Tô Lộ, hôm nay đang lên Ngọa Hổ Sơn chặt củi, vì thế Dương Tuấn cùng bọn hắn mới xuất hiện ở đây.

Tìm thấy rồi!

Lúc này, một đệ tử Độc Xà Bang bỗng sáng mắt lên, nhìn thấy ở dưới một gốc đại thụ, có một nam tử mặc áo vải thô, chính là Tô Lộ mà bọn hắn đang tìm kiếm.

Bình thường, gặp Dương Tuấn của Độc Xà Bang, Tô Lộ chắn chắn sẽ run lên bần bật, nhưng lần này, hắn hoàn toàn không quan tâm, chỉ lo lắng, bồn chồn và hoảng sợ nhìn về phía trận chiến xa xa!

‘’Ân, Tô tam lang ở kia... đang động thủ với người khác!’’

Dương Tuấn và mọi người cũng theo ánh mắt của Tô Lộ, để ý thấy Tô Trường Thanh ở xa đang giao chiến với một đám sơn phỉ, ngay lập tức trợn tròn mắt.

Trên chiến trường, cây cối hỗn loạn, đối mặt với mấy tên sơn phỉ cầm binh khí tấn công, Tô Trường Thanh như một tôn sát thần, mỗi một nhát đao của hắn đều nhanh như ảo ảnh, và mỗi nhát đều có thể bêu đầu một tên sơn phỉ ngay tại chỗ!

Trên tấm áo vải thô xám của Tô Trường Thanh đầy vết máu, toát ra một khí thế sát phạt khiến người ta rùng mình!

‘’Mẹ kiếp... lão tử giết ngươi!’’

Sau một thời gian giao chiến ngắn ngủi, nhìn thấy một tên thủ hạ nữa bị chém chết, tên đại hán tóc đen kia cuối cùng cũng không kiềm chế được nữa, phát ra một tiếng gầm như sấm, rung chuyển cả khu rừng khiến chim muông bay tán loạn.



Răng rắc!

Dưới da của trên đại hán, máu dồn lên khiến xương cốt của hắn phát ra những tiếng kêu nhỏ, như thể một đầu ác hổ sẵn sàng xé xác bất cứ ai.

‘’Đây là một cao thủ đã đạt đến trình độ "Nắm giữ khí huyết", cùng cấp bậc với ta!‘’

Nhìn thấy cảnh tượng này, vẻ mặt Dương Tuấn trở nên vô cùng nghiêm trọng.

Luyện võ, cấp độ đầu tiên là Luyện Thể Ngũ Quan, điều kiện tiên quyết để bước vào của ải Luyện Thể chính là Nắm giữ khí huyết!

Cái gọi là Nắm giữ khí huyết, chính là luyện tập thể lực đến mức giới hạn mà người bình thường có thể đạt được, tự nhiên có thể điều chỉnh, vận hành khí huyết, đạt đến mức độ này, có thể lấy khí huyết làm chủ, bí dược làm phụ, rèn luyện cơ thể, bước vào Luyện Thể Cảnh.

Cơ thể con người có giới hạn, chỉ có phá vỡ giới hạn, bước vào Luyện Thể Cảnh của "Ngũ đại thiên quan", mới coi như thực sự bước vào ngưỡng cửa võ đạo.

Đại hán tóc đen trước mắt khí huyết cuồn cuộn khắp người, chính là người đã đạt đến giới hạn của cơ thể con người, đã luyện ra khí huyết!

Đạt đến mức độ này, nếu tay không, có thể dễ dàng đánh gục bốn năm nam tử cường tráng biết một chút võ công!

Còn Dương Tuấn là bang chủ của Độc Xà Bang, cũng chỉ ở mức Nắm giữ khí huyết, hắn không hiểu tại sao Tô Trường Thanh lại gây thù chuốc với cao thủ như vậy, nhưng hắn không có ý định can thiệp, chỉ đứng nhìn, cảm thấy "Tô Tam Lang" này nguy hiểm rồi!



"Võ giả nắm giữ khí huyết?"

Mặc dù Tô Trường Thanh không nhìn thấy, nhưng hắn cũng nghe thấy tiếng máu chảy nhanh như chớp của nam tử tóc đen, hắn cũng hiểu ngay đối phương đã đạt đến giới hạn của cơ thể nhân loại, có thể nắm bắt khí huyết.

Trong Đại Phong Quân, các võ giả nắm bắt khí huyết đều là tinh anh có thể lấy một địch nhiều, tiến thêm một bước nữa, đó chính là bước vào Luyện Thể Cảnh, trên chiến trường hắn đã từng chứng kiến lực lượng của loại võ giả này.

Tô Trường Thanh không chủ quan, cũng không sợ hãi, chỉ có ý chí chiến đấu dâng cao!

"Giết!"

Không chút do dự và lời thừa, nam tử tóc đen vận hành khí huyết cực nhanh, trạng thái cơ thể vươn đến đỉnh cao, lập tức ra tay, hắn bước từng bước đến gần Tô Trường Thanh, mỗi bước đi đều nặng nề hữu lực, thanh trường đao nửa người sau lưng được hắn nắm trong lòng bàn tay, giống như xoay một bánh xe khổng lồ, phát ra tiếng gào thét dữ dội, có thể chém ngang lưng một người.

Võ giả nắm giữ khí huyết so với người thường, giống như đại nhân so với tiểu hài, chênh lệch rất lớn!

Tô Trường Thanh tập trung tinh thần, phát huy thính giác đến mức tối đa, có thể nắm bắt rõ ràng quỹ đạo của thanh đao của nam tử tóc đen, đối mặt với một đao nặng nề này, Tô Trường Thanh không chọn đối đầu trực diện, lùi về sau một bước, thoát khỏi phạm vi chém giết của thanh đao của nam tử tóc đen.

"Xoẹt!"

Thanh đao lướt qua eo Tô Trường Thanh, Tô Trường Thanh tránh được nhát đao nặng nề này, đồng thời, thanh đao trong tay Tô Trường Thanh vung ra, dùng mặt cắt của thanh đao đập vào mặt sau của thanh đao của nam tử tóc đen.

Nam tử tóc đen vung đao quét ngang, cộng với lực lượng của của Tô Trường Thanh dùng mặt cắt của thanh đao đập vào, khiến nam tử tóc đen chỉ cảm thấy lực quán tính của thanh đao lưng dày trong tay tăng lên rất nhiều, khiến cơ thể hắn không nhịn được mà lảo đảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook