Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 27: Giao Chiến

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

"Lão tam!"

Trương Phi Sa, gã nam tử lạnh lùng đều đồng loạt kêu lên, vừa kinh ngạc vừa tức giận.

"Tiểu tử này... rốt cuộc là ai? Lão tam dù sao cũng đã đạt tới giới hạn của nhân loại trong nhiều năm, thế mà tên này chỉ dùng một chiêu đã giết hắn?" Cả Trương Phi Sa và gã nam tử lạnh lùng đều kinh hoàng trong lòng.

Điểm duy nhất bọn hắn có thể khẳng định là thanh niên này chắn chắn không phải là người của Lưu gia, nếu không thì vừa nãy chắn chắn sẽ liên hợp với Lưu gia để tấn công bọn hắn.

Vài tháng trước, chỉ với một tay Thính Phong Đao đạt đến cảnh giới viên mãn, Tô Trường Thanh đã có thể giết chết võ giả nắm giữ khí huyết.

Mà giờ đây, sau vài tháng, đao pháp của Tô Trường Thanh càng thêm tinh diệu, chưa kể bản thân hắn cũng đạt đến giới hạn của nhân loại, cả về lực lượng lẫn tốc độ đều có tiến bộ vượt bậc so với trước kia, đao của hắn sắc bén và nhanh hơn, do đó chỉ cần một nhát đao là đủ để giết tên nam tử béo có thực lực không thua gì tên đại hán đầu lĩnh sơn phỉ trước đây!

Sắc mặt Trương Phi Sa thay đổi, hắn đột nhiên cười, vẻ mặt chân thành nói: "Xem ra các hạ đến đây là để cầu tài, ngươi muốn bao nhiêu bạc? Ta có thể chia một phần bạc cho ngươi!"

Mặc dù Tô Trường Thanh đã giết chết nam tử béo, nhưng Trương Phi Sa vẫn có thể nói chuyện cười đùa, chứng tỏ hắn là người thâm trầm.

Có thể giết chết tên nam tử béo chỉ bằng một chiêu, Trương Phi Sa cho rằng đối phương rất có khả năng cũng là võ giả luyện thể, vì vậy hắn cũng sẵn sàng chia một phần tiền vừa kiếm được cho Tô Trường Thanh, hòa khí sinh tài!

"Giết các ngươi, tiền cũng là của ta!"

Tô Trường Thanh lạnh lùng nói, hắn không hề lay động, đã ra tay thì nhất định phải diệt cỏ tận gốc.

"Ngươi to gan! Ngươi tưởng ta sợ ngươi sao?"



Trong mắt Trương Phi Sa bỗng lóe lên sát khí, bởi vì Tô Trường Thanh không chịu bỏ qua, vậy thì hắn chỉ còn cách dùng hết sức lực, giết chết Tô Trường Thanh!

"Xoảng xoảng!"

Tô Trường Thanh nghe thấy tiếng kim loại va chạm phát ra tiếng kêu giòn tan, Trương Phi Sa giật mạnh ở thắt lưng, rút ra một thứ vũ khí được buộc ở thắt lưng, đó là một chiếc roi dài được làm hoàn toàn bằng kim loại.

Chiếc roi dài này gần một trượng, mỗi đoạn roi ở mép đều có lưỡi sắc bén, trông giống như một đầu thiết xà.

Bản thân Trương Phi Sa là một võ giả Luyện Thể Cảnh Luyện Da, tinh thông một bộ "Linh Xà Quyền Pháp", phối hợp với chiếc "Toái Cốt Tiên" dài gần một trượng trong tay, uy lực càng kinh người!

"Bốp!"

Trương Phi Sa khẽ động cổ tay, lực lượng vượt qua giới hạn mà người bình thường có thể đạt được bộc phát, chiếc roi trong tay hắn đánh vào không khí nổ tung, giống như một con rắn bạc hung dữ lao về phía Tô Trường Thanh.

"Là vũ khí thuộc loại roi, đầu roi sát thương mạnh nhất, phòng thủ từ đoạn giữa."

Thính lực nhạy bén của Tô Trường Thanh nghe được những âm thanh nhỏ, ngay lập tức đưa ra phán đoán chính xác nhất, hắn khẽ bước một bước, kéo gần khoảng cách, tránh được phần đầu roi mạnh mẽ nhất, đồng thời dùng trường đao trong tay chém vào đoạn giữa của Toái Cốt Tiên.

"Xoảng!"

Kim loại va chạm, tia lửa bắn ra.

"Xoẹt!"

Toái Cốt Tiên bị lực từ lưỡi đao đẩy ra, nhưng Trương Phi Sa dùng sức cánh tay, Toái Cốt Tiên như có sự sống, linh hoạt uốn lượn trên không trung, phần đầu to như đầu rắn từ trên cao lao xuống, hung dữ đánh vào đầu Tô Trường Thanh!



"Cạch!"

Tô Trường Thanh dùng trường đao đỡ đòn, một lần nữa ngăn chặn được một kích Toái Cốt Tiên này của Trương Phi Sa.

"Ta sẽ đánh gãy từng khúc xương trên người ngươi!"

Đôi mắt của Trương Phi Sa âm lãnh như rắn độc, Toái Cốt Tiên nặng nề làm bằng kim loại trong tay hắn linh hoạt đến mức đáng sợ, quét ngang, đánh mạnh, cắn xé, những đòn tấn công liên tục không ngừng, không cho đối thủ có cơ hội thở.

Gã nam tử lạnh lùng cũng vì cái chết của lão tam mà sát khí bừng bừng, hắn lắc tay, từng cây kim bạc như những giọt mưa bay ra khỏi ống tay áo, tấn công Tô Trường Thanh từ bên sườn.

Gã nam tử lạnh lùng giỏi về ám khí, ngay cả cao thủ hơn hắn một cảnh giới, khi phải đối mặt với những ám khí ẩn núp từ xa, nếu không cẩn thận cũng sẽ trúng chiêu!

Thính Phong Đao của Tô Trường Thanh đã đạt đến cảnh giới viên mãn, thính lực kinh người, cộng thêm tinh thần cao tới 3 điểm, khi tập trung tinh thần, hắn có thể nắm bắt được mọi động tĩnh dù là nhỏ nhất xung quanh.

"Cạch cạch!"

Nghe tiếng đoán vị trí, Tô Trường Thanh dùng vỏ đao trên tay trái xoay vòng, đánh bật từng cây kim bạc.

"Xoẹt!"

Tiếng xé gió truyền đến, Toái Cốt Tiên của Trương Phi Sa mang theo sức sát thương có thể nghiền nát xương cốt theo sau.

Một địch hai không dễ dàng, huống hồ Trương Phi Sa và cả gã nam tử lạnh lùng đều là những võ giả có thực lực không tầm thường, một người đối đầu trực diện, một người tấn công bằng ám khí, ngay cả những võ giả có thực lực cao hơn bọn hắn, rất có thể cũng sẽ bỏ mạng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook