Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 48: Hổ Tầm Môn 1

Khủng Long Giang Lang Lang

19/04/2024

Bảy tên sai dịch nguyên bản nằm dưới đất đều cố gắng bò dậy, từng người mặt mũi tái nhợt, cũng có chút không thể tin được, không thể tin mình còn sống!

Nhìn kỹ lại, trên cổ bọn hắn đúng là có vết thương, nhưng chỉ là thương tích ngoài da, không gây tử vong!

Rõ ràng là Tô Trường Thanh đã nương tay, không hạ sát thủ!

Mặc dù vậy, ánh mắt đám sai dịch nhìn Tô Trường Thanh đã tràn đầy kinh sợ, biết rằng vừa rồi nếu Tô Trường Thanh muốn giết bọn hắn, bọn hắn đã chết sạch, có thể nói là đã đi một chuyến quỷ môn quan.

Tô Trường Thanh nương tay vì lý do rất đơn giản, thứ nhất là hắn và đám sai dịch của Thành Vệ Ti này không thù không oán, không cần phải lấy mạng bọn hắn, hắn không phải là người thích giết chóc.

Thứ hai là Tô Trường Thanh biết rõ bản thân mình, bản thân hắn thậm chí còn chưa bước vào Luyện Thể, nếu thực sự đối mặt với Triệu Đức Hải, một võ giả Luyện Cốt Cảnh chưa biết ngựa chết về tay ai.

Vì vậy, ý định của Tô Trường Thanh rất đơn giản, ra tay răn đe đám sai dịch này, không hạ sát thủ, để bọn hắn biết khó mà lui là được!

Nếu thực sự giết chết những tên sai dịch này, Triệu Đức Hải chắn chắn sẽ không đội trời chung với hắn.

Nhận ra Tô Trường Thanh nương tay, thuộc hạ của mình không chết, Triệu Đức Hải vốn căng chặt gân cốt, cơ bắp, muốn phát điên, đột ngột thu liễm lại một chút khí tức.

Tô Trường Thanh hạ giọng, khiến giọng nói có vẻ khàn khàn: "Triệu sai đầu, bọn hắn cũng chỉ là thiếu tiền, làm chút việc ngoài luồng, kiếm chút tiền thôi, cũng không làm gì thương thiên hại lý, không cần phải phân chia sống chết, hay là thôi đi?"



"Triệu sai đầu..."

Những tên sai dịch còn lại đều nhìn về phía Triệu Đức Hải, từng người mặt mũi tái nhợt, chờ đợi quyết định của Triệu Đức Hải.

"Đao Thế... Người này là đao khách đã luyện ra Đao Thế!" Tâm trạng của Triệu Đức Hải đương nhiên không bình tĩnh, nhớ lại thủ đoạn mà Tô Trường Thanh vừa thể hiện, trong lòng hắn chấn động, đã hiểu được sự đáng sợ của đối phương.

Đao Thế, trong toàn bộ Thành Vệ Ti, cao thủ võ đạo không ít, có thể nắm giữ Đao Thế thì không nhiều, như cấp trên của Triệu Đức Hải, chính là một cường giả nắm giữ Đao Thế, đó chính là nhân vật cấp Tổng ti của Thành Vệ Ti, quyền lực, địa vị đều thuộc hàng người thường khó có thể sánh được.

Chỉ cần nắm giữ Đao Thế, ở trong Đại Phong Thành, đều có thể gây dựng được danh tiếng!

Mà người mặc đồ đen bí ẩn trước mắt này đã thể hiện ra Đao Thế, nếu không nương tay, bảy tên sai dịch đã bị chém đầu, đối phương không phải kiêng dè thực lực của bọn hắn, mà là vì thân phận của hắn nên mới nương tay.

Khí tức trên người Triệu Đức Hải bắt đầu từ từ thu liễm, hắn hít sâu một hơi, nhìn Tô Trường Thanh thật sâu: "Vậy thì thôi đi... Chuyện này không liên quan đến chúng ta, nhưng hy vọng bọn hắn đừng làm quá đáng."

Triệu Đức Hải nói ra lời này, đã tỏ ý khuất phục.

Không còn cách nào khác, Đao Thế mà Tô Trường Thanh thể hiện ra quá mạnh, thực lực thâm bất khả trắc, nếu trực tiếp xung đột với hắn, có lẽ bọn hắn đều phải bỏ mạng ở đây!

Hãy thử tưởng tượng một cường giả nắm giữ Đao Thế, nếu bị ép phải liều mạng, tùy ý làm bừa, thì sẽ gây ra thương vong lớn đến mức nào? Cho dù có rơi vào cảnh thảo khấu, cũng chắn chắn là một tai họa lớn!

Do đó, Triệu Đức Hải suy nghĩ một chút, liền tỏ ý nhắm một mắt mở một mắt.



"Người... Người này rốt cuộc là ai? Khiến cho sai đầu của Thành Vệ Ti, một võ giả đã bước vào đại quan Luyện Cốt đều phải cúi đầu? Lại còn giúp chúng ta?" Quý Bằng và những người khác, trong lòng không khỏi kinh ngạc, Triệu Đức Hải này thực lực mạnh mẽ, một địch nhiều vẫn chiếm thế thượng phong, giờ phút này lại vì sự uy hiếp của Tô Trường Thanh mà lựa chọn cúi đầu.

Mà điều khiến Quý Bằng nghi ngờ hơn chính là tại sao đối phương lại ra tay giúp đỡ?

"Dễ nói." Tô Trường Thanh thấy Triệu Đức Hải lựa chọn rút lui, hắn khẽ gật đầu, đáp ứng.

"Đi."

Cuối cùng, Triệu Đức Hải vẫy tay và cùng với một số nhân viên, bọn hắn lùi dần về phía xa, dần dần biến mất.

"Vừa rồi... đi dạo một vòng quỷ môn quan, đó có phải là Đao Thế không? Quá khủng khiếp..."

"Tên đao khách đó thực sự là ai vậy? Chắn chắn không phải một người vô danh ở Đại Phong Huyện a!"

Những sai dịch này đều may mắn thoát chết, nhưng trái tim vẫn đập loạn xạ, nhớ lại cảm giác vô lực khi đối mặt với lưỡi đao của Tô Trường Thanh, bọn hắn vẫn còn sợ hãi, và cũng tò mò về danh tính của người đó.

Ai có thể nắm giữ Đao Thế như vậy, ở khu vực nội Đại Phong Huyện, chắn chắn không phải người bình thường.

Triệu Đức Hải cũng nhíu mày, một cao thủ nắm giữ Đao Thế như vậy, chắn chắn không phải người bình thường ở Đại Phong Huyện, có thể là lãnh đạo của một số bang hội, gia tộc, nhưng lại tự mình ra ngoài, dựa vào buôn lậu muối để kiếm tiền? Những người như vậy không nên làm việc đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook