Vô Thượng Kiếm Thần

Chương 6: Lăng Phong Kiếm Quyết

Tiểu Ma Vương

31/07/2022

Nghĩ lại Tô Khiêm vẫn thấy ảo ma.

Một tháng trước, Tô Khiêm đang chăm chỉ tu luyện sau núi thì đột nhiên một tia sáng từ trên trời rơi xuống, trúng ngay đầu làm hắn ngất tại chỗ.

Sau khi tỉnh lại, Tô Khiêm phát hiện trong cơ thể mình có thêm chín thanh kiếm này.

Qua một thời gian nghiên cứu, cuối cùng hắn cũng khám phá ra bí mật của chín thanh kiếm này, đó là chỉ cần rót linh khí vào thì kiếm sẽ được mở ra.

Trước mắt, thanh kiếm mảnh ở đối diện Tô Khiêm chính là ma kiếm Lăng Phong.

Sau khi kích hoạt ma kiếm Lăng Phong, hắn chợt thấy tốc độ tu luyện của mình nhanh hơn đáng kể, thậm chí đột phá đến cảnh giới Luyện Cốt trung kỳ trong vòng một tháng mà không cần sử dụng bất kì linh tài nào.

Đồng thời, mỗi lần luyện kiếm, Tô Khiêm có cảm giác vạn vật cũng trở nên chậm đi rất nhiều, hắn động tâm niệm thì trường kiếm quét qua nhanh như gió lớn vậy.

Hôm nay, Tô Khiêm đã lợi dụng khoái kiếm (kỹ thuật dùng kiếm với tốc độ nhanh) để đánh bại Tô Lâm Xuyên, đối đầu với Mãnh Hổ Kiếm!

"Cực khổ tu luyện thật lâu cuối cùng cũng mở được ma kiếm Lăng Phong đến chín phần, không biết khi được kích hoạt hoàn toàn nó sẽ đem lại bất ngờ thế nào đây".

Hắn háo hức chờ ngày đó đến lắm rồi, cầm cỏ Tôi Thể đặt bên cạnh lên bỏ vào miệng nhai rồi bắt đầu luyện hóa dược lực của cỏ Tôi Thể.

Dần dần, dược lực của cỏ Tôi Thể bắt đầu bốc hơi, Tô Khiêm cảm nhận được rất rõ có một thứ sức mạnh to lớn đang liên tục vòng qua vòng lại trong cơ thể và rèn luyện gân cốt và khí lực của mình.

Rạng sáng ngày hôm sau.

Sau một đêm tu luyện khắc khổ, lúc Tô Khiêm mở mắt ra, toàn bộ cơ thể hắn đều phát ra tiếng xương kêu răng rắc.



Linh khí trong thiên địa ồ ạt chảy vào trong người một cách dữ dội làm hắn vô cùng sảng khoái.

Tiếng phụt vang lên!

Dường như có thứ gì đó vỡ vụn.

Tô Khiêm ngẩn người, sững sờ một lúc lâu mới reo lên: "Cảnh giới Luyện Cốt hậu kỳ, mình đột phá đến cảnh giới Luyện Cốt hậu kỳ rồi!"

Theo như bình thường thì từ cảnh giới Luyện Cốt trung kỳ đột phá đến cảnh giới Luyện Cốt hậu kỳ ít nhất cũng cần hai tháng, nhưng mới qua một tháng mà Tô Khiêm đã đột phá nữa rồi.

"Thiên phú của mình không hề cao, đáng lẽ sẽ không đột phá tiếp nữa chứ, có lẽ chuyện này phải kể đến công lao của ma kiếm Lăng Phong rồi".

Tô Khiêm đưa ý thức vào không gian thần bí, bất ngờ phát hiện ma kiếm Lăng Phong đã được kích hoạt hoàn toàn, nó đang tỏa ra ánh sáng màu xám xanh rực rỡ, sự sắc bén của nó cũng hiện rõ hơn, hệt như một cơn gió lớn khủng khiếp.

"Đúng như mình nghĩ, ma kiếm Lăng Phong không chỉ giúp mình nắm giữ tinh túy của khoái kiếm mà còn đẩy mạnh tốc độ tu luyện cho mình nữa. Có được bảo bối quý giá thế này, mình đúng là may mắn quá đi mất!"

Tô Khiêm phá lên cười, hướng mắt về phía tám thanh ma kiếm còn lại.

Mới mở một chiếc thôi mà đã có uy lực đáng sợ thế rồi, không biết nếu chín thanh ma kiếm được giải phóng toàn bộ thì sức công phá của chúng sẽ đến đâu nhỉ?

"Bây giờ tu vi của mình đã tinh tiến hơn, dù không sử dụng uy thế của khoái kiếm vẫn có thể ung dung đánh bại Tô Lâm Xuyên. Chỉ tiếc mình chưa đủ tư cách vào Võ Kỹ Các, không là thực lực của mình sẽ còn được tăng cường hơn nữa".

Võ Kỹ Các là một nơi trọng yếu của nhà họ Tô, bên trong trưng bày vô số công pháp, võ học trân quý.

Nhưng muốn vào Võ Kỹ Các phải đạt tới cảnh giới Luyện Phách, Tô Khiêm còn thiếu một chút nữa thôi là đạt tiêu chuẩn tu vi rồi.



Đinh!

Đúng lúc đó, một tia sáng từ trên ma kiếm Lăng Phong bắn vào lòng bàn tay hắn.

Sau khi ánh sáng biến mất, một cuốn sách giấy ố vàng hiện ra.

Cuốn sách này trông rất bình thường, thậm chí còn hơi mộc mạc là đằng khác, nhưng trên bìa sách lại viết bốn chữ cổ vừa mạnh mẽ lại vừa mềm mại: Lăng Phong Kiếm Quyết.

Tô Khiêm vỗ mặt mình mấy cái, sau khi chắc chắn mình không mơ giữa ban ngày mới từ từ lật sách ra xem.

Sau một hồi tìm tòi, hắn thở dài một hơi.

Lăng Phong Kiếm Quyết này là võ học đính kèm với ma kiếm Lăng Phong, sau khi tu luyện sẽ có thể nắm giữ hoàn toàn đường đi của gió, một nhát kiếm như cơn bão tố đáng sợ đến mức tưởng chừng không thể phản kháng nổi.

"Mặc dù Lăng Phong Kiếm Quyết không ghi chú cấp bậc nhưng mình nghĩ uy lực của nó vượt xa Mãnh Hổ Kiếm, khả năng cao là võ học cấp Huyền!"

Tô Khiêm ghi nhớ khẩu quyết tu luyện Lăng Phong Kiếm Quyết rồi đốt nó ngay. Thứ quý giá thế này mà cất trong người thì dễ gặp rắc rối lắm, đốt luôn cho lành.

Ra khỏi không gian, hắn lên kế hoạch trong đầu.

Lúc này tu vi của hắn đã tăng, võ học cũng có rồi, thực lực thì đang ở đỉnh phong, nếu muốn duy trì phong độ thì trừ vất vả tu luyện ra còn phải nhanh chóng kích hoạt thanh ma kiếm thứ hai.

"Mình uống cỏ Tôi Thể xong qua một đêm mở được ma kiếm Lăng Phong liền, xem ra linh tài có tác dụng rất lớn trong việc kích hoạt ma kiếm, đã vậy thì mình cần đến Linh Thảo Đường một chuyến, xem thử có thể mua nợ ít linh tài không".

Nghĩ vậy, Tô Khiêm nhanh chóng thu dọn rồi tiến về phía Linh Thảo Đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook