Vô Thượng Tiên Đế

Chương 223: Băng hỏa song trùng

Long bất bại

02/08/2022

Đứng bên cạnh anh là Trần Anh toát ra khí tức dữ tợn cùng với ba cao thủ nhà họ Trịnh.

Ban đầu Trịnh Sở định giết Trịnh Lượng Lượng, Trịnh Minh Lượng và Trịnh Vĩ Cường, nhưng anh nghĩ rằng nếu giết ba người bọn họ, sau này nhà họ Trịnh có chuyện gì khó bề sắp xếp.

Suy cho cùng thì tìm một cao thủ đã khó, tìm được một tên cao thủ ngoan ngoãn nghe lời lại càng khó hơn.

Trịnh Sở không vội xử lý Lại Mộng Linh và Trịnh Thiên đang sống dở chết dở, anh đưa ánh mắt lạnh như bằng nhìn về phía Trịnh Lượng Lượng, Trịnh Minh Lượng, Trịnh Vĩ Cường.

Cảm nhận được ánh mắt của Trịnh Sở, ba người đó run lên, cơn ớn lạnh quét toàn thân.

Sự sợ hãi của bọn họ đối với Trịnh Sở xuất phát từ nội tâm, bây giờ bọn họ sợ Trịnh Sở muốn xử lý bọn họ ở đây.

Trịnh Sở lấy ba viên thuốc nhỏ màu đen từ trong ngực ra rồi đặt vào lòng bàn tay, nói: “Uống mấy viên thuốc này đi”.

Thấy viên thuốc nhỏ màu đen trong tay Trịnh Sở, vẻ do dự hiện lên trên mặt Trịnh Minh Lượng, Trịnh Vĩ Cường, Trịnh Lượng Lượng.

Bọn họ sợ mấy viên thuốc màu đen này là thuốc độc, một khi uống phải sẽ lập tức mất mạng.

Thấy bọn họ do dự lưỡng lự, Trịnh Sở lạnh giọng nói: “Nếu tôi muốn giết các người, dễ chẳng khác nào giết một con gà”.

Ý của câu này rất rõ ràng, tôi muốn giết các người dễ như thể giết gà vậy, căn bản không cần dùng đến thuốc độc.

Nghe thấy lời của Trịnh Sở, ba người Trịnh Lượng Lượng, Trịnh Minh Lượng, Trịnh Vĩ Cường nào đâu dám do dự nữa, nhanh nhẹn giơ tay ra lấy viên thuốc nhỏ màu đen nuốt vào miệng.

Thấy ba người đã uống thuốc, Trịnh Sở lãnh đạm nói: “Sau này các người ngoan ngoãn chăm chỉ làm việc cho nhà họ Trịnh, đãi ngộ giống như trước”.

Thấy Trịnh Sở nói như vậy, trên mặt ba người kia hiện lên nụ cười, đồng thanh gật đầu lia lịa nói: “Nhất định, chúng tôi nhất định sẽ làm tốt”.

Trịnh Sở cười nói: “Một khi để tôi phát hiện ra các người làm chuyện gì đó trái với lợi ích của tôi, thì dù các người có chạy đến đâu cũng sẽ chết trong nháy mắt”.

Trịnh Sở vừa dứt lời, Trịnh Lượng Lượng, Trịnh Minh Lượng và Trịnh Vĩ Cường liền cảm thấy bụng đau nhói, như thể có một con dao sắc đang khuấy trộn trong bụng bọn họ.



Bọn họ đau đến nỗi mặt tái mét đi, mồ hôi lạnh trên trán tuôn ra như mưa, nhỏ giọt trên mặt đất.

“Không dám, chúng tôi tuyệt đối không dám phản bội cậu, không dám làm ra những chuyện gây bất lợi cho cậu”, Trịnh Lượng Lượng, Trịnh Vĩ Cường, Trịnh Minh Lượng lập tức thề độc: “Một khi làm chuyện gì phản bội cậu, trời cao sẽ giáng tội xuống, ngũ mã phân thây…"

Nghe bọn họ thề độc, Trịnh Sở lạnh lùng nói: “Các người cút đi”.

Vưa dứt lời, Trịnh Lượng Lượng, Trịnh Vĩ Cường, Trịnh Minh Lượng cảm thấy bụng không còn khó chịu nữa, khôi phục như ban đầu.

Ba người hết sức kinh sợ, biết được năng lực kinh thiên động địa của Trịnh Sở, bọn họ nào dám làm ra loại chuyện ngáng chân Trịnh Sở sau lưng anh chứ: “Chúng tôi cút, chúng tôi cút ngay đây”.

Bọn họ không muốn tiếp tục ở lại đây nữa, chủ yếu là vì không muốn ở bên cạnh Trịnh Sở, nếu không trong lòng luôn có cảm giác sợ hãi khiến bọn họ khó chịu.

Trịnh Sở nhìn bọn họ cuốn xéo ra ngoài, lại nhìn về phía Lại Mộng Linh và Trịnh Thiên, anh nói bằng giọng điệu lạnh như băng: “Hai người còn muốn giả chết đến khi nào?”

Chiêu thức mà anh thi triển ra để đối phó với Lại Mộng Linh và Trịnh Thiên gọi là băng hỏa song trùng.

Một khi thi triển ra, trong cơ thể của đối phương như thể có hai con côn trùng chứa các đặc tính nóng và lạnh khác nhau, bò quanh cơ thể gặm nhấm lá gan của bọn họ.

Mặc dù kết cục cuối cùng là tất cả cơ quan đều bị băng hỏa song trùng gặm nhấm hết, nhưng bọn họ sẽ không chết ngay lập tức mà như thể mắc phải bệnh nặng vậy.

Nghe thấy lời của Trịnh Sở, Lại Mộng Linh mang theo ánh mắt hung ác nhìn Trịnh Sở, yếu ớt nói: “Đồ ác quỷ, đến cả bố mình cũng dám giết, mày sẽ gặp quả báo”.

Trịnh Thiên không mở miệng nói chuyện, bởi vì sức lực của hắn ta quá yếu, hiện tại cơ thể vô cùng đau đớn, có thể hôn mê bất cứ lúc nào.

“Báo ứng? Năm đó các người làm ra loại chuyện đó với mẹ con tôi, lẽ nào không sợ bị báo ứng sao?”, Giọng của Trịnh Sở rất lạnh, anh nhìn vào vẻ mặt suy yếu của Lại Mộng Linh, nói tiếp: “Bây giờ tôi sẽ cho hai người nếm trải nỗi thống khổ của mẹ tôi năm đó”.

Vừa dứt lời, Trần Anh nhận được mệnh lệnh của Trịnh Sở thông qua thần thức, cô ta vươn hai tay ra xách Lại Mộng Linh và Trịnh Thiên lên đi về phía nhà kho dưới lòng đất.

Trịnh Sở muốn ném bọn họ vào nhà kho tăm tối, trải nghiệm cảm giác cái chết đang đến gần từng ngày nhưng lại bất lực không thể làm gì.

Khi bị Trần Anh xách lên như một con lợn, Lại Mộng Linh dùng hết sức rống lên: “Trịnh Sở, nhà họ Lại sẽ không tha cho mày đâu, người nhà tao sẽ đến nhà họ Trịnh Vân Châu ngay lập tức”.



Khóe miệng Trịnh Sở dấy lên một nụ cười lạnh, anh cười ha hả: “Người nào đến tôi liền giết người đó”.

Anh dự định trở lại thành phố Giang Nam sau khi giải quyết những chuyện này, nhưng bây giờ đành phải thay đổi kế hoạch.

Tút tút tút.

Điện thoại của Trịnh Sở vang lên.

Anh nhấc điện thoại lên xem, là Hứa Thanh Vân gọi tới.

“Có chuyện gì thế?”, Trịnh Sở dịu dàng nói.

Nghe thấy giọng của Trịnh Sở, Hứa Thanh Vân liền mở miệng nói: “Anh đến nhà họ Trịnh Vân Châu sao?”

Trịnh Sở cười nhẹ: “Ừm, tôi đến rồi”.

“Anh không sao đó chứ? Bố và đứa em trai cùng cha khác mẹ với anh không làm gì anh chứ?”, Hứa Thanh Vân lo lắng hỏi, cô sợ Trịnh Sở xảy ra chuyện ở nhà họ Trịnh Vân Châu.

Suy cho cùng nhà họ Trịnh Vân Châu không giống như tỉnh Thiên Xuyên, có rất nhiều cường giả.

Cô lo rằng Trịnh Sở sẽ xảy ra chuyện ở Vân Châu.

Mặc dù Tạ Bá Ngọc luôn an ủi Hứa Thanh Vân rằng Trịnh Sở chắc chắn sẽ không sao.

Nhưng cô vẫn không nhịn được gọi điện thoại cho Trịnh Sở để xác nhận an nguy của anh.

Nghe thấy lời của Hứa Thanh Vân, Trịnh Sở cười nói: “Yên tâm, tôi đã giải quyết xong chuyện nhà họ Trịnh rồi”.

“Thật sao?”, Hứa Thanh Vân không ngờ Trịnh Sở lại giải quyết xong chuyện ở nhà họ Trịnh Vân Châu nhanh như thế: “Vậy khi nào anh về?”

“Chắc mấy ngày nữa”, giọng điệu của Trịnh Sở đều đều, anh đang đợi người nhà họ Lại đến để giải quyết một thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Tiên Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook