Vô Tình Chí Tôn

Chương 41: Bí mật luyện tiên

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh thu tên xấu số đối diện vào '' Phong Tiên Ấn '' mới lấy được . Đọc lại mấy lần một ngọc bội cổ xưa tên này để lại , hắn cũng không xác định có phải là giả không ? Đem hai cái ấn ra so sánh một hồi mới phát hiện ra điểm kỳ quái . Hoa văn của chúng ở một góc nhỏ đều có một ký hiệu .

Để chỗ giống nhau này lại gần , chuyện khó tin xảy ra , hai cái ấn hợp lại làm một . Giống như trong ngọc bội đề cập tới , '' Phong Tiên Ấn '' có lai lịch không tầm thường . Nó vốn không phải tên như thế , mà là do người sở hữu hiểu lầm mà đặt . Chính xác phải gọi là '' Luyện Tiên Ấn '' .

Tại sao nói là luyện , bởi vì ngay giờ phút này từ trên tay Vô Danh , cái thứ mới này sinh ra một viên tiên đan . Kiểm tra không gian bên trong , quả nhiên toàn bộ tiên nhân biến mất không còn , kể cả tên xấu số mới vừa cho vào . Còn tất cả trữ vật , quần áo , đồ dùng của đám người bên trong cũng bị hủy diệt hết . Có lẽ Thạch Kiếm cũng biết bí mật này nên mới bày mưu giấu nó đi .

Hắn nhìn viên tiên đan vàng kim , sáng chói trên tay mà nuốt nước bọt . Đây là luyện sống một đám tiên nhân mà ra ! Cũng là có hai cái ấn dung hợp mới có chức năng này . Nghĩ tới kẻ thần bí bắt cóc nữ nhân của mình kia , hắn liều rồi . Không phải chỉ là ăn tiên nhân thôi sao .... Mẹ nó chứ , Nuốt !

Sau đó , tu vi Vô Danh tăng mạnh lên Thượng tiên bậc năm , lĩnh ngộ pháp tắc với tiên nguyên đều đầy đủ . Giờ thì mục tiêu của hắn thay đổi , cần bắt nhiều tiên nhân hơn nữa để tăng tu vi . Không chỉ vậy còn phải đi tìm những mảnh '' Phong Tiên Ấn '' khác để tăng cường khả năng luyện tiên . Với 2 mảnh này , hắn chỉ có thể luyện chế tiên nhân có tu vi thấp hơn huyền tiên mà thôi .

Đầy đủ là 4 mảnh , có thể luyện được kim tiên . Chỉ tiếc đại la kim tiên với tiên vương không làm gì được . Đến lúc đó phải kiếm cách khác thôi . Vô Danh rời khỏi nơi này , dù sao cũng chỉ là mấy tiên trận ngăn cách thăm dò , âm thanh không cản được hắn . Sau khi rời hồ trở lại trong thành , bắt đầu có một số người nhìn chằm chằm hắn . Vậy là sao ?

Truy nã của ba vị tiên vương vừa tới nơi này . Hiện tại Vô Danh đã trở

thành miếng thịt béo ngậy thơm ngon trước mặt các tiên nhân khác .

Chỉ là không ai dám ra tay , đây cũng là quy định của con thần thú '' Kỳ Sinh '' kia . Trong thành mà đánh nhau thì sẽ giống với Tây Môn và

Đông Phương gia , có khi còn thảm hơn .

Tuy không ai nói gì , nhưng từ ánh mắt tham lam của những người xung quanh , hắn nghĩ một lúc mới nhớ ra thân phận của Hàn Tiểu Mỹ - Con gái của Thủy Hoàng tiên vương - . Thì ra là thế ... Càng tốt , không phải một đám người cho hắn luyện đan đây sao . Chưa luyện được cứ nhốt lại trước để dành .

Đang tính ra tay trước có lợi thì một giọng nói vang lên trong đầu hắn :



- Đừng có phá thành của ta .

Ai ? Hắn nhìn xung quanh mà không phát hiện được gì khác thường

- Không cần nhìn lung tung . Mới đòi tinh huyết cách đây không lâu mà đã quên rồi sao .

Con thần thú '' Kỳ Sinh '' kia , là đại la kim tiên , đây lại là địa bàn của nó . Vô Danh cũng không muốn rước thêm phiền phức . Giả như không có gì đi dạo trong thành . Hắn cũng muốn biết nó có mục đích gì ?

- Ngươi mới ghép hai mảnh '' Luyện Tiên Ấn '' , có muốn biết mảnh thứ ba , thứ tư ở đâu không ?

Hắn giật mình , quả nhiên không thể coi thường thần thú .

- Có lẽ ngươi có nhiều thắc mắc . Ta nói thẳng cho biết , tiên giới này quá nhiều tiên nhân rồi . Đám thần thú chúng ta luôn bị làm phiền , rất khó chịu . Bởi vậy cái '' Luyện Tiên Ấn '' này mới xuất hiện . Mảnh thứ ba nằm trong tay một tên tiên nhân gọi là Trương Long tại Hỗn Loạn thành cách đây 1 triệu km về phía bắc . Còn mảnh thứ tư ngươi phải tìm được con sắc quy Huyền Vũ kia mà đòi .

Vô Danh mừng thầm , có tin tức này thì có thể nhanh chóng tăng tu vi rồi . Chỉ là mảnh thứ tư không ngờ trong tay con rùa vô sỉ kia , cái này khó làm . Tìm tên Trương Long kia trước đã , hắn bay lên rời khỏi thành . Tất nhiên là có một cái đuôi vừa lớn vừa dài đằng sau , do rất nhiều tiên nhân tổ hợp lại .

Một đám người ngu xuẩn . '' Luyện Tiên Ấn '' không thuộc về tiên giới , nó tới từ một vị diện cao hơn . Với chiếc ấn này thì tiên nhân không còn bất tử nữa . Nhưng nếu nghĩ kĩ lại , bên trên tiên giới có một giới nữa , tiền bối của đám thần thú ở trên ném ấn xuống trợ giúp .

Vậy thì bậc đại năng có xuất thân từ tiên nhân ở trên đó chẳng lẽ lại ngồi nhìn chuyện này diễn ra . Tên bắt cóc nữ nhân của hắn phải chăng là ...

Số từ: 980

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook