Vô Tình Chí Tôn

Chương 35: Cuồng phong hội chủ mọc sừng

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh mở mắt ra , trông thấy một nữ nhân thành thục quyến rũ . Ai đây ? Do Vực Sâu Ma Quỷ tác động , mà hắn thoát khỏi '' Dục hương '' rất nhanh . Chỉ là toàn bộ kích dục lại chuyển đến trên nữ nhân ôm hắn . Hiện tại Vô Danh là không có bất kỳ động tác nào , mà tất cả đều là đối phương chủ động .

Nhưng không còn kỹ năng vô tình , tiểu đệ còn đang trong người nữ nhân , ngực đang có hai đoàn mềm mại đè ép , chết người ở chỗ nàng này còn đang liên tục ma sát ... Chịu sao nổi ! Như một nam nhân bình thường , dù không còn bị '' Dục hương '' ảnh hưởng , Vô Danh lại hóa thành cầm thú .

Nửa ngày sau , mới có thể làm cho nữ nhân này thỏa mãn mà kết thúc . Lúc này trong phòng cũng không còn hương kích thích , người trong lòng hắn tỉnh táo lại . Vô Danh tò mò hỏi :

- Cô là ai ?

- Thạch Mẫn .

- Họ Thạch ... Có quan hệ gì với Thạch Quỷ .

- Hắn là con ta .

- ... !?

Hắn choáng váng , không phải Thạch phu nhân còn trong lồng giam kia sao ? Thế nào lại ra một vị nữa . Thạch Mẫn nhớ ra mình không tách khỏi hắn được , lại làm cái chuyện ... nàng bỗng dưng khóc . Vô Danh đau đầu , đang yên đang lành sao tự dưng lại ... Mất một lúc , nữ nhân không khóc nữa , hắn gạn hỏi mãi nàng mới nhỏ giọng mà nói ra nguyên nhân .

Thì ra Thạch Mẫn mới thực sự là Thạch phu nhân , vợ chính thức của Thạch hội chủ . Còn trong lồng giam là hàng giả được Thạch hội chủ đào tạo , huấn luyện thay giả thành thật . Mục đích của chuyện này như một mũi tên trúng nhiều bia .

Người thật được bí mật giấu đi cùng với '' Phong Tiên Ấn '' đảm bảo không người tìm ra . Người giả thay thế để đánh lừa mọi người , dụ bắt những kẻ có mưu đồ lấy trộm như Vô Danh . Không chỉ vậy , việc có thể cưỡi lên người phu nhân của hội chủ sẽ làm cho các cao tầng trong hội thích thú , đồng thời trung thành hơn . Đây cũng là một loại ban thưởng của Thạch hội chủ với người có công .

Thạch Mẫn vốn là tiên nhân trên tiên giới , nhưng bị Thạch hội chủ kim ốc tàng kiều từ khi còn bé . Không được tiếp xúc với bất kỳ ai , cho nên rất nghe lời chồng . Cho dù từ khi Thạch Quỷ 5 tuổi bắt đầu có xu hướng thích nam nhân , mà không còn được gặp con nữa . Nàng cũng không thắc mắc , vẫn an phận mà sống cô độc một mình .



Không biết sao , Thạch hội chủ dạy rất nhiều quy tắc của phàm nhân như tam tòng tứ đức cho vợ . Nay lại bất ngờ xuất hiện ở đây , làm tình với người khác ngoài chồng mình làm nàng ... Thật là một nữ nhân đáng thương - Vô Danh thầm than . Làm cho hai người tách ra , sau đó như có ý định xấu xa tác động , hắn kể toàn bộ những gì mình biết về '' Cuồng Phong hội '' cho Thạch Mẫn .

Ban đầu nàng không tin , nhưng trong lồng giam đằng xa chính là bằng chứng tốt nhất . Thất vọng , đau khổ ... làm cho nữ nhân này trở nên yếu đuối , như bắt được nhánh cỏ cứu mạng , Thạch Mẫn ôm lấy Vô Danh , vùi đầu vào ngực hắn khóc lớn .

Thạch Quỷ tốn sức chín trâu hai hổ , nói hết nước bọt mới mời được phụ thân đại nhân từ bế quan ra ngoài . Thạch Kiếm không vui , cho rằng người vợ '' giả '' sẽ xử lý kẻ xâm nhập như những lần trước đây . Nhưng bị thằng con cứ eo éo bên ngoài thế , muốn tĩnh tâm cũng khó .

Hai cha con này đi tới chỗ Thạch phu nhân , mở cơ quan xuống phía dưới . Thạch Quỷ phát hiện giọng mẫu thân vang lên trong lồng giam , liền muốn gọi cha . Nhưng Thạch Kiếm làm như không nghe thấy , mà cứ thế đi về phía trước , bởi tiếng khóc quen thuộc đã hấp dẫn lão . Vì kế hoạch này lão cũng giấu cả con mình , chấp nhận con gọi người phụ nữ khác là mẹ .

Đến khi thấy Vô Danh đang ôm vợ mình , Thạch Kiếm khuôn mặt xanh lè lại đỏ lên vì tức . Lão bị cắm sừng , tại sao có thể ? Chỉ có lão là biết Thạch Mẫn ở đâu , lại dùng tiên trận phong kín , làm thế nào mà xuất hiện ở đây ?

Thạch Quỷ lúc nhỏ cũng như đứa bé phàm nhân nên không nhận ra mẫu thân đã bị đánh tráo . Tên này vẫn cho rằng mẹ hắn là người luôn thèm khát nam nhân giống mình . Thấy Vô Danh đang ôm một nữ nhân , cũng không để ý mà vội nói :

- Cha , chính là hắn !

- Bốp !

Thạch Quỷ không hiểu sao bị phụ thân tát văng ra một góc , hôn mê . Thạch Kiếm đang điên thì chớ , thằng con lại nói vậy cũng khác nào chỉ ra Vô Danh là kẻ cho lão mọc sừng .

Thạch Kiếm xoay lại căm tức nhìn đôi nam nữ trần truồng đối diện . Thạch Mẫn thấy chồng đến hoảng sợ muốn chạy ra giải thích . Nhưng Vô Danh không cho phép , hắn dùng xuất nhập làm dính vào người không thể chạy , đồng thời ôm chặt eo nàng . Thạch Mẫn cuống lên không biết làm sao , muốn nói mà không thành lời , đành lấy tay che mặt lại không dám nhìn ai .

Không khí ở đây trở nên căng thẳng , hai nam nhân nhìn nhau mà không nói .

Số từ: 1003

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook