Vô Tình Chí Tôn

Chương 37: Nóng vội

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Về tới Hàn Miêu thôn , sau khi sắp xếp cho đám người , Lục gia tổ chức tiệc . Không biết nguyên nhân , nhưng được gặp cha mẹ , lại được ăn ngon , Tiểu Nguyệt rất vui vẻ . Bé loli chạy bàn này , lại chạy bàn kia , lấy một đám trái cây ôm vào lòng , vừa đi vừa ăn .

Tại tiên giới , đám tiên thú cũng có cơ thể khó hủy như tiên nhân , bởi vậy tiên nhân có thức ăn chính là tiên quả . Đại la kim tiên với tiên vương dùng 50 % pháp tắc chênh lệch mới có thể giết tiên thú ăn thịt . Cũng là một nguyên nhân mà tiên nhân vốn bất tử , thích tiêu dao tự tại , lại có nhiều người cam nguyện làm tay chân cho người khác .

Trong bữa tiệc này , Vô Danh mới trông thấy cô của Tiểu Nguyệt . Quả thật ngực rất lớn , hắn có thể chắc chắn tay mình chỉ có thể che phủ một nửa , nhưng lại không có xấu chút nào . Mà phối hợp với chiều cao còn hơn cả nam nhân , ngực vểnh cao , chân săn chắc dài nhất mà hắn từng thấy , lại có một vẻ đẹp cuốn hút khác .

Lục Mỹ Dung cũng tới cảm ơn hắn , nhưng rất nhanh sau đó lại làm mặt lạnh rời đi . Vô Danh quan sát một lúc mới biết , cô nàng này chỉ có hứng thú với trẻ con như Tiểu Nguyệt . Còn người trưởng thành thì chán ghét , tránh xa . Ông trời ban cho nàng ngoại hình cao , ngực lớn lại cho cái tính cách thích thứ nhỏ bé dễ thương . Số mệnh thật kỳ quái !

Bữa tiệc đến đêm thì kết thúc , Lục Hạo lại cho gọi Vô Danh vào thư phòng . Hắn cũng có thắc mắc nên vừa ngồi xuống liền hỏi :

- Lục lão , tiên nhân đều luyện tiên đan như vậy sao ?

- Ý ngươi là mấy thứ ở '' Cuồng Phong hội '' ? Đó chính là loại không chấp nhận được mà ta đã nói . Ngươi không ăn mấy thứ đó chứ ?

- Không ! Không ! Nhìn là muốn nôn rồi , làm sao dám ...

- Vậy thì tốt ! Tiên đan có cách luyện chế khác . Cái này là '' Hội pháp điện '' là một dãy các căn phòng gồm 1 chính nhiều phụ . Những phòng nhỏ sẽ cho tiên nhân vào trong diễn luyện tiên thuật , lĩnh ngộ pháp tắc mà không gây ảnh hưởng nhỏ nào . Sau đó qua tiên trận , sẽ có một phần được ghi lại hội tụ tới phòng lớn , tại đây sẽ hình thành tiên đan .

- Cách này có vẻ chậm ...

- Đúng thế ! Chính vì quá ôn hòa , lại quá lâu mới hình thành một viên tiên đan mới khiến nhiều người nảy sinh ý đồ như '' Cuồng Phong hội '' . Quá nóng lòng gia tăng tu vi là nguyên nhân khiến tiên giới chướng khí mù mịt như thế .

- Vậy chẳng lẽ không có cách nào khác nhanh hơn sao ?

- Có ! Nhưng gần như không ai thành công . Chính là lấy tinh huyết của thần thú cô đọng tiên đan . Bất quá thần thú cứ trưởng thành cũng có tu vi đại la kim tiên , con nhỏ mới sinh cũng là Thượng Tiên lại được con lớn che chở . Trừ phi chúng tình nguyện cho ngươi tinh huyết , không thì chẳng có cách nào lấy được .



- Lục lão , nói vậy tức là từng có người làm được

- Ngươi chết tâm đó đi . Chuyện này cũng đã rất xa xưa rồi . Đám thần thú có tinh huyết cũng để dành cho đời sau , chẳng còn con nào lại đem cho tiên nhân chúng ta đâu . Ngươi có vẻ rất sốt ruột , là tu luyện thiên tài như vậy còn muốn nhanh hơn sao ?

- Con đúng là có chuyện cần gia tăng tu vi gấp .

Vô Danh cũng buồn bực , thời gian quá dài hắn không chờ nổi . Hắc thủ sau màn bắt đi toàn bộ nữ nhân của hắn . Phải mạnh hơn , phải đột phá nhanh hơn , mới có thể tìm ra đối phương . Không thể ở phàm giới bởi vì Tuyết Vi , Ngọc Thủy , Tôn Diệu đều dùng Tầm Nhân mà tìm không được . Lên tiên giới dùng xuất nhập cũng không có hiệu quả .

Nếu trên phàm nhân giới là tiên giới , phải chăng trên tiên giới còn có nơi nào đó ? Vô Danh cần nhanh chóng lên tới tiên vương , đột phá giới hạn để tìm nữ nhân của mình . Lục Hạo trầm ngâm một lát , lão đột nhiên nói :

- Còn có một phương pháp .

- Là gì ?

- Tại Phế thành có một tấm tiên bia . Tiên nhân đột phá chỉ cần thông hiểu pháp tắc là được , tiên nguyên có thể từ từ bổ sung sau . Trên tiên bia này có rất nhiều pháp tắc , bất kỳ tiên nhân nào đều có thể khắc pháp tắc của mình lên . Nhưng chính vì vậy , rất khó để lĩnh ngộ , nhiều người đến thử vận đều trắng tay ra về . Ngươi có thể thử xem .

- Lục lão chỉ cho con cái thành này ở đâu ?

- Không cần vội như vậy , hôm nay cứ nghỉ ngơi , mai ta cho người dẫn ngươi đi .

Vô Danh cũng không còn cách nào mà về phòng . Hắn cũng là một người đàn ông bình thường , sao có thể chịu được nữ nhân của mình cứ bị bắt đi như vậy . Thời gian này qua lời kể từ người khác , hắn cũng biết chuyện Mê Huyễn tiên vương rồi . Có lẽ cũng bị bắt đi , còn ba địa điểm con rùa kia nói cũng chẳng cần phí sức làm gì . Tính cách vô sỉ của nó , hắn quá hiểu .

Lại nhìn tiến độ gần 20 năm mới lên Tiên nhân bậc hai , hắn ước gì tiên giới này người nhiều gấp tỷ tỷ lần có phải tốt không ?

Số từ: 1020

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook