Vô Tình Gả Cho Giấm Tinh

Chương 8: Việc mua lại bị đình trệ

joyce_yb

18/07/2022

Editor & Beta: Lan Phương.

Số tiền này còn phi thường lớn, trừ bỏ chi phí nhân công, còn cần phải trả một khoản tiền lớn cho nhà cung cấp, chiếm tỷ trọng lớn nhất lại là nghiên cứu và phát triển khối này.

Nhưng sản phẩm cuối cùng nghiên cứu và phát triển, căn cứ vào số liệu thống kê đều có giao hàng bình thường, trên đó căn bản không thấy có bất kỳ lợi nhuận nào vào sổ sách.

Ngay sau đó, đặt một nơi nghi ngờ, khoanh tròn nó với một cây bút chì, sau đó nhận thấy một túi niêm phong rơi trên mặt đất, không có ghi chú trên đó.

Nhặt lên, mở ra nhìn thoáng qua nội dung bên trong, chuyển tay chuẩn bị đặt sang một bên, chú ý tới bên cạnh kẹp một tờ giấy.

‘Đánh giá tài sản’

Lúc này mới buông văn kiện trong tay xuống, nhịn không được nghiêm túc lật xem, phát hiện bản báo cáo thẩm định tài sản này có rất nhiều vấn đề.

Theo đánh giá báo cáo bên trong, Tập đoàn TY và các công ty con, chẳng hạn như tất cả đều được đóng gói và mua lại, chỉ cần trả ba khoản vay lớn mà ngân hàng còn nợ, bao gồm cả thế chấp tài sản của một công ty con.

Tổng cộng không quá một tỷ đô la cho ba khoản vay này,

Có thể theo báo cáo cho thấy, một số tài sản cố định của công ty, cũng như giá trị của đất tòa nhà, tính toán sơ bộ, báo cáo này, giá thấp hơn nhiều so với công ty, giá trị ban đầu của một tỷ.

Khó trách công ty xuất hiện vốn không trả nợ, phần báo cáo đánh giá này, trực tiếp đem giá trị công ty kéo xuống hơn một tỷ, càng là đem tài sản cố định ban đầu, giá trị kéo xuống thấp nhất.

Nếu như bị doanh nghiệp đối phương thu mua, bọn họ chẳng khác nào nhặt được một công ty có vốn hóa thị trường gần ba tỷ.

Đánh giá lỗ hổng lớn như vậy, nơi công ty trả tiền, chú Đường thế nhưng đã ký tên, cô thân là người có thâm niên quản lý tài chính kinh tế, làm sao có thể nhìn không ra vấn đề bên trong?

Nếu như văn kiện này, lúc ấy bên kia ba ký tên đóng dấu, chẳng khác nào chắp tay cho người ta.



Nhưng trước mắt bên kia chú Đường còn đảm nhiệm chức vụ quan trọng của công ty, nếu ông có hai lòng, vậy công ty có thể còn có thể….

Đứng dậy đi qua đi lại trong phòng vài vòng, cuối cùng đi ra ngoài pha cho mình một tách cà phê, để cho mình bình tĩnh một chút!

Không yên lòng uống cà phê, nghĩ đến tiền chú Đường trên giấy tờ, bưng cà phê trở về phòng ngủ lần nữa.

Thẳng đến khi bận rộn đến mười một giờ, lúc này cô mới dừng lại chuyện trong tay, đứng dậy ra khỏi phòng ngủ, xuống lầu đi vào phòng bếp.

Ngô Quế Phương trong phòng bếp đang cúi đầu rửa đồ ăn, nhìn thấy cô lại đây, mở miệng nói.

“Phu nhân, ngài thật sự không cần hỗ trợ, tôi một mình là được rồi.”

Hàn Y Nặc đi tới, mở vòi nước ra, rửa tay.

“Vừa lúc tôi ở nhà cũng không có chuyện đặc biệt trọng yếu, sau này ta đến làm đi, phiền dì Quế hỗ trợ xuống tay.”

Thấy cô đối với chế độ ăn uống của Hạ tiên sinh, tự mình làm như vậy, Ngô Quế Phương đều nhìn thấy, bên kia phu nhân hẳn là sẽ rất cao hứng!

Phòng họp trên cùng của tòa nhà trụ sở tập đoàn Huayuan.

Hạ Cảnh Viêm thân hình thon dài cao ngất, có chút lười biếng, lưng dựa vào ghế da, không có chỗ đặt chân dài, xếp chồng lên nhau, vểnh chân, giày da trên chân sáng bóng, không nhiễm một hạt bụi.

Giờ phút này anh, mím chặt khóe môi, mặt mày trầm xuống, dưới con ngươi hẹp dài đen kịt, đều là hàn ý lạnh như băng thấu xương.

Đối mặt với anh như vậy, người phụ trách bộ phận dự án, có vẻ hơi lo lắng báo cáo.

“Hạ tổng, đây là lúc ngài nằm viện, lão phu nhân bên kia hạ mệnh lệnh, để cho một công ty dưới trướng đăng ký ở bên ngoài, không thuộc công ty trực tiếp tiến hành quản lý với tổng bộ, tiến hành kế hoạch thu mua, phía sau liền không biết như thế nào liền gác lại.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Gả Cho Giấm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook