Vô Tình Nuôi Trúng Boss Mạt Thế

Chương 17:

Quả Hạch Chi Vương

11/04/2024

Trên tay Lệ Vi Lan đột nhiên có một luồng mát lạnh chạy qua.

Trong lòng anh khẽ động, nhẹ nhàng xoay cánh tay, cánh tay vừa rồi còn không dùng được lực, lúc này đã hoàn toàn bình phục?

Trầm Chanh lại không biết tâm trạng của Lệ Vi Lan đang lên xuống.

Cô vui vẻ bôi thuốc cho con trai, nhìn thấy lớp thuốc mỡ màu trắng dán vào vai nhân vật sau đó nhanh chóng biến mất, rồi nhấp vào đầu người nhỏ, nhãn [Bị thương] trên người anh cuối cùng cũng biến mất.

Vết thương chướng mắt đã không còn, con trai lúc này hẳn là không đau nữa rồi nhỉ?

Sau khi nhiệm vụ chính tuyến 3 hiển thị hoàn thành, hệ thống tạm thời không phát hành nhiệm vụ mới, mà thay vào đó là một bản đồ, khuôn mặt của con trai xuất hiện trên màn hình, bên dưới còn có một hàng chữ:

[Thời gian còn lại đến căn cứ Noah: 1 ngày 2 giờ 23 phút]

Trầm Chanh chọc vào bản đồ, không có phản ứng.

Vậy ý bây giờ là, con trai đang trên đường đến căn cứ Noah, nên nhiệm vụ chính tuyến giai đoạn tiếp theo phải đợi đến khi cậu ta đến căn cứ Noah mới có thể bắt đầu sao?

Góc trên bên phải, biểu tượng [Nhà] sáng lên, Trầm Chanh động lòng, mở hệ thống [Nhà].

Lần này khi cô vào mục [Nhà], cô thấy tình hình có chút khác so với lần trước.

Trầm Chanh vừa vào cửa, thứ đầu tiên nhìn thấy chính là một quả cầu lửa lớn!



Hả? Đây là cái gì?

Quả cầu lửa trông giống như một vũ khí giết người vậy, cứ thế nằm ngang giữa căn nhà, Trầm Chanh nhíu mày, có thể cảm thấy không khí xung quanh quả cầu lửa đang nổ lách tách.

Cô suy nghĩ một chút, nhấp vào quả cầu lửa, phát hiện ra một hàng thông báo hệ thống:

[Quả cầu lửa cấp một (Lưu ý: Có thể tái sử dụng)]

"???" Tái sử dụng?

Tái sử dụng thế nào?

Đốt cháy cả căn nhà sao?

Trầm Chanh chỉ thấy trán mình toát ra một lớp mồ hôi mỏng, nhưng cô nghĩ lại, khi ánh mắt nhìn thấy thịt sói treo trên giá bên cạnh, Trầm Chanh bừng tỉnh: Ồ, hóa ra là ý này!

Nướng thịt sao! Được được! Hệ thống trò chơi này lợi hại quá!

Mặc dù không biết quả cầu lửa cấp một này ở đâu ra, nhưng Trầm Chanh đoán đây là dấu hiệu cho thấy trò chơi sẽ phát triển hệ thống nướng thịt, nấu ăn ở giai đoạn sau, cô không nhịn được muốn khen khẽ một câu "Người lập kế hoạch trò chơi thật sáng tạo, nghĩ ra được cả cái này", vừa nói vừa di chuyển quả cầu lửa đến bên dưới thịt sói, vui vẻ nướng từng miếng thịt sói cho chín.

Hệ thống trò chơi này thật thông minh, còn có thể kiểm soát nhiệt độ và cường độ ngọn lửa, những miếng đầu tiên Trầm Chanh nướng bị cháy đen không thành công lắm, nhưng những miếng sau thì... bên ngoài cháy xém bên trong mềm mại, màu sắc đẹp không gì sánh được.

Cô vui vẻ nhấp vào xiên nướng đã nướng xong trên tay, nhìn vào phần giới thiệu hệ thống ở trên [Thịt sói biến dị nướng hoàn hảo], rồi lại nhìn quả cầu lửa đã sử dụng xong biến mất trong không khí, không nhịn được nuốt nước bọt, đột nhiên thấy hơi đói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Nuôi Trúng Boss Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook