Vô Tình Nuôi Trúng Boss Mạt Thế

Chương 27:

Quả Hạch Chi Vương

11/04/2024

Hi Nam nghiêm mặt gật đầu: "Vật tư trước đây chúng ta lấy được từ những kẻ cướp bóc đó đủ chúng ta ăn khoảng hai tuần nữa, sau đó thì không còn nữa. Hiện tại căn cứ vẫn chưa có nguồn cung cấp thức ăn ổn định."

Lệ Vi Lan khẽ gật đầu.

Trên bảng điều khiển chính có một số khu vực trống, hiện tại không thể nhấp vào cũng không thể mở ra.

Anh đã nhìn thấy phòng thủy canh quang hợp trong ảo ảnh căn cứ, cũng nhìn thấy những gốc đại thụ lâu năm, vì vậy anh đoán rằng trong tương lai, căn cứ sẽ có nguồn cung cấp thực phẩm trồng trọt rất ổn định.

Nhưng hiện tại thì không được.

Anh cũng không biết làm thế nào để mở những khu vực đó, có lẽ... chỉ có người bí ẩn đã cứu anh mới biết?

Sau thời tận thế, nguồn cung cấp thực phẩm ở một số căn cứ lớn có hai loại. Một loại là thịt săn bắt, nhưng không ổn định, cũng có thể gây ra thương vong về người. Loại còn lại là rau củ quả do dị năng giả thực vật trồng, nhưng giá cả đắt đỏ, và thường chỉ tiêu thụ nội bộ trong căn cứ, vì số lượng có hạn, rất ít khi bán ra bên ngoài.

Những lựa chọn bãi ra trước căn cứ Noah không nhiều.

Là người điều khiển căn cứ, Lệ Vi Lan nhanh chóng cân nhắc: "Phải giữ lại một ít lương thực dự trữ, không thể ăn hết. Đi hỏi Tiểu Sở xem, xung quanh đây có khu vực nào còn dư thừa lương thực không, hắn là người bản địa, hẳn sẽ rõ hơn chúng ta."



Tiểu Sở chính là người duy nhất sống sót trong số những tên côn đồ đó.

Hi Nam nhanh chóng đi gọi hắn đến, nghe xong câu hỏi của họ, Tiểu Sở suy nghĩ một chút, lập tức nghĩ ra một câu trả lời phù hợp với câu hỏi của họ: "Gần đây có một cửa hàng Walmart, nhưng... nhưng nghe nói bên trong có một con động vật biến dị cấp rất cao, những dị năng giả đến đó đều có đi mà không có về, trước đây chúng tôi căn bản không dám đến!"

"Ồ?" Lệ Vi Lan bị lời hắn nói khơi dậy sự hứng thú: Động vật biến dị cấp cao sao?

Sau khi dị năng của anh bạo động, không gian được nâng cấp, từ lần thử nghiệm nhét quả cầu lửa vào lần trước, anh đã phát hiện ra, chức năng không gian của mình mạnh hơn nhiều so với tưởng tượng.

Việc nhét đồ này, gần như có thể tương đương với dị năng thôn phệ.

Nói nữa, nếu đánh không lại, anh có thể trực tiếp trốn trong không gian, dị năng giả không gian có sức sống cực kỳ mạnh mẽ, nghe Tiểu Sở nói vậy, anh chợt nghĩ đến điều gì đó, cong môi nói: "Để một mình tôi đến xem trước."

"Lệ ca!" Hi Nam bị lời anh nói dọa sợ.

Mọi người trong căn cứ đều biết Lệ Vi Lan là dị năng giả hệ tinh thần yếu đuối, dị năng giả hệ tinh thần sợ bị tiếp cận gần, rất dễ vỡ gần như là một sự thật được công nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Nuôi Trúng Boss Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook