Vô Tình Nuôi Trúng Boss Mạt Thế

Chương 5:

Quả Hạch Chi Vương

05/04/2024

Lệ Vi Lan khẽ cười khẩy, liếm những vết thương trên cổ tay mình, đi từng bước một nhặt những mảnh vụn trên mặt đất, bỏ vào không gian tùy thân của anh.

Nếu đã sống thì phải kiếm chút đồ ăn mang theo chứ.

Anh cũng lười đi săn, đã có sói ngu ngốc tự đâm vào thì mang theo trên đường là được.

Lo lắng cho nhân vật trong game, Trầm Chanh vội vã về nhà, ăn vội hai miếng cơm rồi lại mở game.

Đã hơn một tiếng trôi qua kể từ lần cô mở game trước, nhiệm vụ chính tuyến 1 hiển thị đã hoàn thành, lệnh xây dựng căn cứ Noah đã được phát hành và bối cảnh trong game cũng đã thay đổi.

Trời dần tối, nhân vật đang ngồi bên đống lửa, lặng lẽ cho thứ gì đó vào đống lửa.

Hả, đây là đâu? Nhân vật đang làm gì?

Trầm Chanh nhớ rằng trước khi tắt game, cô vừa sử dụng lá chắn bảo vệ tân thủ 24 giờ cho nhân vật. Cô nhấp vào thanh công cụ, xem thời gian còn lại.

Quả nhiên, ngay cả khi cô không ở trong game, thời gian sử dụng còn lại của lá chắn bảo vệ vẫn giảm dần, bây giờ chỉ còn chưa đầy 23 giờ.



Vậy thì... tức là trong thời gian cô không ở trong game, nhân vật đã rời khỏi khu vực cát vàng trong hơn một giờ, đi đến khu rừng xanh tươi này, và còn chặt cành cây để nhóm lửa?

Thật lợi hại!

Trầm Chanh vừa ngưỡng mộ hiệu suất của nhân vật vừa vô tình liếc nhìn bàn tay phải của nhân vật, có chút ngạc nhiên khi phát hiện bàn tay phải của anh vẫn buông thõng vô lực, dường như thậm chí còn chưa được băng bó. Cô không nhịn được mím chặt môi, trong lòng dâng lên một chút lo lắng mơ hồ: cho dù là người giấy không biết đau, thì đội ngũ lập kế hoạch cũng không có trái tim sao? Nhân vật vẫn là người tàn tật, vậy mà lại để anh không vội nối lại tay mình, cố định vị trí gãy xương, mà lại bận rộn nhóm lửa nướng thịt? Mức độ ưu tiên của nhân vật này có phải được thiết lập không đúng không?

Trầm Chanh nhẹ nhàng chọc vào mặt nhân vật, đôi môi hơi chu ra.

Lệ Vi Lan cảm thấy như có một cơn gió nhẹ thoảng qua má mình, anh vô thức đưa tay trái lành lặn ra gãi má trái, trong mắt thoáng qua một tia nghi hoặc: với linh giác của người có năng lực, cảm giác bị người khác theo dõi này của anh không phải chỉ là ảo giác.

Là ai?

Chẳng lẽ là người trước đó đã đưa anh xuống khỏi giá, lại dùng lá chắn bảo vệ cho anh?

Ánh mắt Lệ Vi Lan lóe lên vẻ dữ tợn: bị người khác theo dõi trong bóng tối nhưng lại không biết người đó là ai khiến anh vô cùng bất an. Không được, phải tìm ra người này.

Nhóm lửa, nướng thịt, tất cả đều vì mục đích này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Nuôi Trúng Boss Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook