Võ Tôn Đỉnh Cấp

Chương 77

Tư Không Tiếu

16/09/2022

Sau một ngày một đêm, hơn 100 viên Tụ Lực Đan đã luyện xong.

May mà chuyện luyện đan, quen tay hay việc, càng về sau luyện thì tốc độ càng nhanh, lúc này mới có thể nhanh chóng luyện xong.

Bỏ một viên Tụ Lực Đan cuối cùng vào trong chiếc lọ nhỏ, Cửu Thiên lau mồ hôi trên trán, thở phào một hơi.

Có hơn 100 viên Tụ Lực Đan này, không chỉ có thể gia tăng thực lực tổng thể của nhà họ Cửu, còn có thể để lại một ít làm dự phòng.

Ngô Tân từ đầu tới cuối luôn nhìn Cửu Thiên luyện đan, mãi tới khi Cửu Thiên xử lý tất cả, Ngô Tân mới xoay người đi vào phòng tu hành.

Thông qua quan sát một ngày một đêm này, Ngô Tân có thể tin rằng đệ tử của mình có thiên phú ở phương diện luyện đan, hơn nữa làm việc nghiêm túc, tay ổn định tâm vững vàng, không cần ông ta lo lắng nữa.

Tiểu Hắc ở bên cạnh nhảy qua nhảy lại, há cái miệng, dáng vẻ như quỷ thèm ăn.

Cửu Thiên mỉm cười nhìn nó nói: “Mày đó, cái gì cũng muốn thử, cũng không sợ hôm nào ăn phải thứ gì có độc ăn cho chết mày.”

Nói rồi Cửu Thiên vẫn ném cho nó một viên đan dược, nuốt vào trong bụng, Tiểu Hắc lập tức cả người vang lên tiếng gân cốt va chạm.

Có thể nhìn thấy bằng mắt thường, Tiểu Hắc biến to một vòng. Sớm đã nghe nói tác dụng của đan dược đối với hoang thú, so với tác dụng đối với võ giả còn lớn hơn, hôm nay thấy được, quả nhiên là vậy. Chỉ một viên Tụ Lực Đan, dường như khiến thực lực của Tiểu Hắc tăng lên không ít.

Há miệng, phun ra một tia Hắc Viêm, mặt đất lập tức bị đốt cháy xém. Nhìn ra được, lửa của Tiểu Hắc cũng tăng lên rõ ràng.

Tiểu Hắc cảm thấy cơ thể mạnh lên, phấn khích chạy tới chạy lui, sau đó xoay người mở đôi mắt to ngây thơ nhìn Cửu Thiên, trong mắt lấp lánh ánh sáng, tràn ngập sự mong chờ.

Nhưng Cửu Thiên lại bịt miệng lọ thuốc lại: “Đan dược không thể sử dụng nhiều, hôm nay đã ăn một viên, mày phải qua một khoảng thời gian nữa mới được sử dụng nữa. Trước tiên tiêu hóa dược liệu còn lại xong rồi tính.”



Tiểu Hắc dường như nghe hiểu lời của Cửu Thiên, thất vọng cúi đầu.

Cửu Thiên cười không ngớt, cứ như này, Tiểu Hắc liệu có phải thật sự sẽ được hắn dùng đan dược nuôi thành một đại thú mạnh mẽ không?

Ha ha, hình như rất có khả năng.

Mang đủ đan dược, bỏ vào bao, Cửu Thiên từ biệt sư phụ bèn rảo bước quay về trong thành phố Long Cửu.

Vừa đi tới cửa nhà họ Cửu thì Cửu Thiên nhìn thấy ba của mình đi qua đi lại ở trước cửa lớn.

Vừa nhìn thấy Cửu Thiên, Cửu Phong lập tức bước nhanh tới, nói: “Cửu Thiên, sự việc làm như nào rồi?”

Cửu Thiên gật đầu nói: “Đan dược đã luyện ra toàn bộ, con mang trở về rồi.”

Cửu Phong cười to nói: “Tốt, mau đi vào. Ông nội của con đợi cả một đêm cũng không ngủ, hôm nay mới sáng sớm thì cử ba đi canh ở cửa.”

Cửu Thiên bỗng bật cười, đi theo Cửu Phong vào nhà, Cửu Phong trước tiên bảo người canh cửa đi thông báo trước, người canh cửa chạy đi, nhanh chóng biến mất.

Còn chưa đi tới hậu viện thì Cửu Thiên đã nhìn thấy ông nội nôn nóng bước nhanh tới.

Túm lấy Cửu Thiên, Cửu Hạo Thiên đè thấp giọng nói: “Cầm đan dược về rồi sao? Có bao nhiêu.”

Cửu Thiên nói: “Hơn 100 viên.”

Thần sắc của Cửu Hạo Thiên lập tức kích động, vỗ liên tiếp ba cái vào vai của Cửu Thiên, mới nói: “Tiên sinh đeo mặt nạ sắt, thật đủ trượng nghĩa.”



Cửu Thiên khẽ gật đầu, anh quả thật đủ ‘trượng nghĩa’. Vì hơn 100 viên đan dược này, anh đã bận rộn một ngày một đêm, đến bây giờ cũng chưa nghỉ ngơi. Đương nhiên, với tố chất thân thể của hắn hiện nay, cho dù thức thêm hai ngày nữa cũng không thành vấn đề.

Cửu Hạo Thiên nhìn trái phải, xác định cả hậu viện không có ai mới nói với Cửu Thiên: “Nào, lấy đan dược ra, ông xem thử là đan dược gì.”

Cửu Thiên từ từ mở cái bao ra, lọ thuốc đập vào mắt khiến Cửu Phong, Cửu Hạo Nhiên đều rất phấn khích.

Mở một chiếc lọ nhỏ ra, lấy đan dược ra xem, Cửu Phong sửng sốt thốt lên: “Đây là, Tụ Lực Đan?”

Cửu Thiên gật đầu nói: “Không sai, chính là Tụ Lực Đan, tổng cộng 125 viên, mỗi lọ 5 viên.”

Cửu Phong tấm tắc khen: “Đồ tốt, thật sự là đồ tốt. Cửu Thiên, Tụ Lực Đan này nhìn trông tốt hơn viên lần trước ba cho con nhiều. Xem ra tiên sinh đeo mặt nạ sắt chắc chắn không chỉ là nhất phẩm, trình độ ít nhất từ nhị phẩm trở lên. Nhà họ Cửu chúng ta, gặp may rồi.”

Cửu Hạo Thiên mỉm cười nói: “Tất cả đều là công lao của Cửu Thiên. Cửu Thiên, bản thân cháu lấy đi một nửa trước, gia tộc có một nửa là đủ rồi.”

Cửu Thiên lắc đầu nói: “Những Tụ Lực Đan này cháu sử dụng không có tác dụng lớn, mọi người cầm toàn bộ đi.”

Lời này của Cửu Thiên là thật, đan dược mà hắn sử dụng đều là đan dược cực phẩm mà sư phụ Ngô Tân luyện chế cho hắn, so với Tụ Lực Đan không biết tốt hơn bao nhiêu lần. Trừ phi là Tụ Lực Đan do sư phụ Ngô Tân luyện cho hắn, nếu không đã không có tác dụng lớn nữa.

Huống chi, ngay từ sớm, Cửu Thiên đã từng sử dụng Tụ Lực Đan. Đan dược gia tăng lực lượng giống như này, hiệu quả của viên đầu tiên tốt nhất. Sử dụng càng nhiều hiệu quả càng kém, Cửu Thiên cảm thấy vẫn là không nên lãng phí. Muốn sử dụng, cũng phải đợi tới khi hắn đạt tới nội canh cấp tám cấp chín, rồi luyện mấy trăm viên, dùng để vượt ải.

Cửu Hạo Thiên như nghĩ tới điều gì đó, nói: “Cũng đúng, cháu và tiên sinh đeo mặt nạ sắt có quan hệ tốt như vậy, chắc chắn sớm đã sử dụng đan dược tốt hơn rồi. Chẳng trách thực lực của cháu tăng lên nhanh chóng, khiến người khác ngưỡng vọng.”

Cửu Hạo Thiên tự thấy cuối cùng đã tìm được nguyên nhân thực lực của Cửu Thiên tăng lên nhanh chóng, dù sao có sự hỗ trợ của một luyện khí sĩ, cảnh giới tu vi của võ giả sẽ tăng lên nhanh chóng, đây là chuyện thường tình.

Cửu Thiên sờ mũi, cũng không giải thích, suy nghĩ một chút rồi dứt khoát gật đầu nhận.\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010\u0010

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Tôn Đỉnh Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook