Võ Trang Gió Lốc

Chương 174: Chiến thuật nhằm thẳng trung tâm!

Khô Lâu Tinh Linh

30/03/2013

Võ Thần Tự Nhận nhìn một loạt danh sách người khiêu chiến gia tăng. Sự thất bại của Khương Long đã dọa cho kẻ yếu chạy hết, đồng thời đưa lại không ít kẻ mạnh.

Các người chơi và khán giả lại càng hưng phấn hơn nhiều. Chỉ mong lần này Võ Thần Tự Nhận sẽ chọn một người chơi mạnh mẽ. Lần này các người chơi khiêu chiến Võ Thần Tự Nhận đều là siêu cấp áo giáp. Rõ ràng Võ Thần Tự Nhận vốn không hề để ý thật sự hay hư ảo, chỉ cần mạnh là được. Điều này đối với các người chơi quả là đối thủ chỉ có trong mơ. Chẳng qua phải xem Võ Thần Tự Nhận có lựa chọn bọn họ hay không.

Vô số người chơi đều hồi hộp chờ đợi, bởi vì sự trầm mặc chứng tỏ Võ Thần Tự Nhận đang lựa chọn.

“Nhóc con, đây là cái gì?” Võ Thần Tự Nhận chỉ vào một hình tinh cầu đang xoay tròn.

“Đó là tinh chiến, cũng là chương trình học của chúng tôi. Chỉ huy chiến hạm chiến đấu, không phải là võ trang chiến đấu” Truyện "Võ Trang Gió Lốc "

“Chiến hạm à? Chỉ huy chiến hạm? Chà, sao hình như ta cũng từng chỉ huy rồi thì phải, giống như…Ta đúng là thiên tài, quả là thiên tài!” Võ Thần Tự Nhận dường như khẳng định lập lại.

“Sao? Chú có hứng thú với cái này à?”

“Thử phát xem sao!”

Vương Động không nói gì, người này thật đúng là điên cuồng. Chẳng qua đối với hắn cũng không ảnh hưởng. Gần đây luyện tập tinh chiến quả thực gian khổ, mà hứng thú của hắn cũng rất nhiều. Trước giờ chưa từng thực sự hiểu rõ trình độ mình đạt tới mức nào rồi. Truyện "Võ Trang Gió Lốc "

Vương Động ấn vào mục tinh chiến. Mục này khá là đông vui, bởi vì người thường cũng có thể thao tác được, cùng lắm là tốc độ và phán đoán không bằng thôi.

Vương Động tuyên bố khiêu chiến Tinh chiến!

Hệ thống thông báo : Tuyển thủ Võ Thần Tự Nhận cần một trận khiêu chiến Tinh chiến!

Hệ thống thông báo : Tuyển thủ Võ Thần Tự Nhận cần một trận khiêu chiến Tinh chiến!

Nhất thời tất cả mọi người sững sờ, Cameron cũng tưởng tai mình nghe nhầm!

“Sao lại thế này?”

“Võ Thần Tự Nhận thực sự yêu cầu một trận Tinh chiến?”

“Cái gì? Đây quả thực là hắn đùa với lửa rồi!” Cameron không biết nói gì. Cứ chiến đấu võ trang đi cho nó lành, tự dưng nhảy vào Tinh chiến làm gì chứ?

Ngay cả kẻ ngu cũng biết tinh chiến cùng với chiến đấu võ trang là hai việc hoàn toàn khác nhau. Tinh thần lực của anh có mạnh mấy cùng lắm là đánh nát máy móc, trong khi tinh chiến chủ yếu dựa vào ý nghĩ. Đây là một mặt khác hẳn!

Căn bản không có sự liên hệ nào, đó là hai chiến trường hoàn toàn khác biệt. Quả thực là quá liều mạng!

Hoàn toàn không phù hợp nguyên tắc kinh doanh buôn bán!

Cameron nhịp nhịp chân. Chẳng qua hắn cũng không có quyền lên tiếng. Bởi vì Võ Thần Tự Nhận muốn làm cái gì thì hắn cũng không có quyền can thiệp vào.

Thậm chí hắn còn phải ngoan ngoãn phối hợp.

“Lập tức liên hệ một đối thủ, nhưng không cần quá mạnh mẽ. Cần tìm một người đấu tinh chiến cho đẹp mắt là được, thực lực tầm trung thôi. Quả là phiền phức cho ta mà!”

“Ok, sếp!”



“Không ổn, tình huống có vẻ không ổn rổi”

“?”

“Võ Thần Tự Nhận này vừa mới tuyên chiến, lập tức có mấy nghìn người ứng chiến. Chúng ta chắc khó có thể sắp xếp một đối thủ yếu vào tạo dáng rồi..”

Người thích tinh chiến trên cơ bản cũng giống người thích võ trang chiến đấu. Mặc dù ở đây chỉ là trò chơi, nhưng đó cũng có nhiệt huyết đối với mỗi binh sĩ đối chiến. Chiến dịch khống chế quy mô lớn quả thực cũng có sức hấp dẫn khó cưỡng lại được.

“Ông chú đang nghĩ gì thế?”

Vương Động một bên thao tác lại cho quen tay, một bên hỏi.

“Ngươi là một tên ngốc. Ngươi dùng cái này để càn quét một lượt có phải hay hơn không? Khống chế quân bay, phải khống chế quân bay!”

“Lão Đại à, chú biết không, khả năng dùng quân bay phụ thuộc vào lực lượng có hạn, nhất là dưới tình huống phức tạp, phải có vùng trống mới phối hợp được!”

“Phối cái đầu ngươi mà phối. Ta đương nhiên biết chứ! Khống chế, thế nào mới gọi là khống chế hả? Đó chính là bắt đối thủ phải chạy theo tiết tấu của ngươi, ngươi muốn chúng làm gì chúng không thể không theo!”

“Đừng nói với tôi là mấy vụ này chú cũng là cao thủ nhé. Đây gọi là gì?” Vương Động chỉ vào một máy bay chiến đấu hỏi.

“Nhóc con!” Võ Thần Tự Nhận nói “Đó cũng chỉ là quân bay mà thôi. Ta không quan tâm nó gọi là gì! Bất kể là chiến đấu cá nhân hay là chỉ huy chiến đấu quy mô lớn, quan trọng nhất vẫn là KHỐNG CHẾ! Làm cho đối thủ trở thành con cờ trong tay ngươi, để ngươi tùy tiện đùa bỡn, đó mới gọi là cao thủ, ngươi có hiểu không?”

“Hiểu chứ, đương nhiên hiểu được. Là người đương nhiên hiểu được”

“Đã thế sao ngươi còn bố trí quân như vậy? Tinh thần lực và thao tác của ngươi không có vấn đề, đầu óc cũng khá, nhưng lại bảo thủ như vậy quả là ngu xuẩn. Trước hết phải khống chế quân bay!”

“Mèng. Chú muốn tôi giờ lo sản xuất quân bay, nếu lúc đó quân bộ của đối phương ùa tới, không phải tôi lập tức đi đời à?”

“Ngu như lợn! Ngươi trước hết phải quấy phá làm sao khiến cho hắn không còn tâm trí để xông lại đấy chứ, chẳng lẽ ngươi ngồi không ăn sẵn?” Võ Thần Tự Nhận tức muốn xì khói, tên này sao đột nhiên ngu dữ dội!

Còn chưa kịp nói, Vương Động bỗng có cảm giác muốn chửi thề! Sự khống chế của hắn so với người thường mạnh hơn nhiều lắm. Ở giai đoạn đầu so với giai đoạn cuối lại thường xuyên ăn không ngồi rồi.

Giờ này bỗng mặt trời chân lý xuất hiện trước mặt hắn.

“Võ Thần, chú thật là một thiên tài. Mịe, hôm nay tôi mới hiểu ra, thì ra cái gọi là khống chế chính là như vậy. Chính là chế tạo ra THẾ, buộc đối thủ phải phản ứng theo. Nếu muốn đối thủ công kích, phải bày ra thế phòng thủ, nếu muốn phá hư tiết tấu của đối thủ, phải bày ra thế công”

“Mấy loại binh chủng phức tạp đó bản thân ta cũng không rõ. Chẳng qua bất kể trận đấu nào, cho quân bay đi quấy rối, quân bộ đi chiến đấu, bất kể đối thủ nào cũng thế thôi, một chiêu có thể làm thịt!” Võ Thần Tự Nhận lại tỏ dáng vẻ là thiên hạ vô địch!

Chẳng qua giờ này Vương Động cũng không để ý đến nữa. Hắn giờ đang tự hỏi ngẫm nghĩ, một bộ chiến thuật hắn chưa bao giờ nghĩ đến đã hiện lên trong óc hắn, thậm chí có thể thay đổi toàn bộ thế cục của Tinh chiến.

“Nhóm đối thủ chúng ta đề cử đầu tiên, Võ Thần Tự Nhận không hề phản ứng!” Nhân viên công tác nói.

Võ Thần Tự Nhận quả là có chút giống “Thần”. Có thể hắn đã nhìn thấu nhóm người khiêu chiến này không đủ tiêu chuẩn. Tuy chiến tích có vẻ nhìn tốt, nhưng thực lực không đủ.

“Đợi thêm chốc lát, không chừng hắn đang xem!”

Thời gian chậm rãi trôi qua, 15phút sau, Cameron rốt cục ngồi không yên, Võ Thần Tự Nhận chẳng lẽ thật sự đã nhìn ra?

“Đổi!”



“Rõ!”

Mẹ nó, mỗi lần thế này không biết trái tim yếu ớt có thể chịu đựng được không nữa, chỉ mong hắn đừng có chọn một đối thủ biến thái quá là được.

Vương Động đang hứng trí bừng bừng. Trước đến giờ hắn đều dùng những bộ chiến thuật trong sách vở, quả là thiếu tính xác thực và linh động. Bây giờ đã có thể đạt được sự linh hoạt, cảm giác quả thực tốt, không thể khống chế muốn kiếm ngay một đối thủ để thử xem!

Hắn phải chứng minh ý nghĩ của mình có chuẩn không.

Đúng như theo lời Võ Thần Tự Nhận, ảnh hưởng đến cả đại cục, trong lúc đang phát triển, thời cơ khống chế là gì?

Chính là do thám!

Đây là điều mà mỗi người ai cũng biết, chẳng qua do thám cũng chỉ đến mức là do thám, nhưng nếu dùng do thám có tính công kích thì sao?

Đó là một loại lý giải. Hắn đã lý giải được loại chiến pháp này, còn lại là để xem loại chiến pháp này hoàn thiện thế nào.

Võ Thần Tự Nhận ở mục Tinh chiến đúng là vô danh tiểu tốt, nhưng ở bên hạng võ trang chiến đấu lại là siêu sao số 1. Võ Thần Tự Nhận chính là danh tiếng lẫy lừng, giờ người như vậy lại khiêu chiến Tinh chiến, quả thực là khiêu khích!

Một số người có thực lực cũng muốn tới thử xem, xem thử Võ Thần Tự Nhận có thể tiếp tục kỳ tích ở trong Tinh chiến không?

“Người này tiếng tăm thật lớn nhỉ. Không phải chỉ là một khiêu chiến sao, lại có nhiều người lao vào như thế?”

Ở Sao Hỏa xa xôi, học viện hoàng gia của người Katy, một cô gái đang có vẻ tò mò. Là học sinh đứng đầu No1 của tân sinh năm nhất học viện hoàng gia, kỹ thuật tinh chiến của cô không thể nghi ngờ được. Võ trang chiến đấu mỗi người một vẻ, nhưng bàn về kỹ thuật tinh chiến, người Katy có thể coi là thống trị. Không chỉ riêng về thân thể bọn họ trời sinh hợp với thao tác, mà càng bởi vì khả năng bố trí hạm đội của họ.

Hạm đội của Liên Bang loài người phối trí vô cùng giống nhau. Loài người, người Inventer, người Sao Hỏa mặc dù có một chút khác biệt nho nhỏ, nhưng nhìn chung đều tương đồng. Còn người Katy có kỹ thuật khác xa nhân loại, hơn nữa đặc điểm thân thể của họ, nên hạm đội của họ cùng với quân bộ của loài người có sự khác biệt lớn. Hai bên tuy đều có các ưu điểm, nhưng tóm lại người Katy luôn chiếm thế thượng phong. Ở phương diện tinh chiến, người Katy luôn là cực mạnh. Đương nhiên số lượng hạm đội của người Katy luôn bị Liên Bang loài người khống chế, hơn nữa mấy trăm năm qua người Katy luôn tuân thủ nghiêm ngặt lời thề năm đó nên cũng không cần quá lo lắng.

Nhưng loài người vốn kiêu ngạo từ trong bản chất, những năm gần đây luôn muốn chứng minh mình là mạnh nhất về bất kể phương diện nào. Chẳng qua tổng thể mà nói thì vẫn là thua nhiều thắng ít. Thực ra đây cũng là do người Katy cố tình khiêm tốn. Các cô nếu “thua” nhưng vẫn khiêm nhường học tập kỹ thuật của Trái Đất, còn khi thắng cũng không hề huênh hoang kiêu ngạo. Chẳng qua tính cách như vậy vừa lòng loài người, vì vậy khiến cho các cô có thể an toàn sinh tồn được. Nếu không, thực sự mà nói không biết loài người có thể diệt nổi người Katy không nữa…

Lai Nhân Sát có chút tò mò. Một người chiến tích bằng 0, vừa mới đưa ra một lời khiêu chiến đã được nhiều người chú ý như vậy, như vậy chỉ có thể nói hắn nhất đính là cao thủ. Tự Nhận cao thủ?

Chắc là khiêm tốn rồi!

Lai Nhân Sát gần đây thực sự cố gắng. Bởi vì khảo sát của công chúa điện hạ sắp tới. Mặc dù cô là học sinh mới, không nhất định sẽ được lựa chọn, nhưng nếu được trở thành thư đồng của công chúa điện hạ, tương lai sẽ có thể trở thành đại thần, có thể phục vụ cho người Katy vĩ đại, đây là niềm quang vinh của mỗi con dân Katy. Truyện "Võ Trang Gió Lốc "

Ở dưới sự khoan dung của loài người, người Katy mới có thể may mắn sinh tồn nên người Katy luôn có một thái độ biết ơn. Các cô biết để sinh tồn được là việc khó khăn đến thế nào, cho nên mỗi người đều hi vọng mình có thể góp sức cho dân tộc, dù chết trận cũng là một loại vinh quang vô cùng!

Lai Nhân Sát đối với khảo nghiệm sắp tới quả thực khẩn trương, nếu có cơ hội lãnh giáo một chút cao thủ loài người cũng tốt. Nghĩ đến đây mặt nở nụ cười, rất nhanh đáp lại lời khiêu chiến của Võ Thần Tự Nhận.

Sáng chói!

Một chuỗi ký tự Katy được đánh ra. Ký tự người Katy khá là độc đáo và bắt mắt, nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Lai Nhân Sát, đây chính là người mà cả giới Tinh chiến đều biết tên. Người Katy vốn là vương giả có một không hai trong Tinh chiến, mà Lai Nhân Sát chính là danh tiếng lẫy lừng.

Người Katy cũng không như loài người có nhiều kẻ xấu xí. Các cô trời sinh đã toàn là mỹ nữ, hơn nữa lại vô cùng phong tình, ôn nhu như nước. Loại mềm mại nữ tính này hấp dẫn đàn ông loài người vô cùng. Hơn nữa các cô lại xuất chúng trong Tinh chiến như vậy, mỗi một tân sinh của học viện hoàng gia luôn là tiêu điểm, các trường quân đội lớn không ai là không biết!

http:///forum/images/misc/noiquy_06.pnghttp:///forum/images/misc/noiquy_07.png

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook