Võ Trang Gió Lốc

Chương 33: Phấn đấu thoát khỏi đào thải

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



"Nếu Mã tiểu thư làm, có độc cũng phải ăn!" Vương Động vỗ ngực nói.

"Chính miệng nói ra đấy nhé!" Mã Tiểu Như ngọt ngào nói. Thấy mọi người đã lục tục vào phòng học liền trở về chỗ ngồi.

Vương Động rất thích Mã Tiểu Như vấn tóc cao lên, trông rất thoải mái nhẹ nhàng. Nói thế nào nhỉ, cảm giác rất đặc biệt không thể tả được.

Khi Hồ Dương Hiên bước vào lớp, bỗng phát hiện Vương Động đã ngồi lại chỗ cũ, biểu tình cũng trở nên mất tự nhiên.

"Bạn học Vương Động, đây là..."

"Bạn học Hồ, thật ngại quá. Mình không biết chỗ ngồi vốn không thể đổi linh tinh được." Vương Động nói.

"Đúng vậy, nếu như ai cũng muốn thế nào được thế đó thì đây còn trường học sao?"

"Không sai!"

Vương Động không nghĩ tới lại có nhiều người ủng hộ hắn như vậy. Xem ra là mọi người đánh giá hệ số an toàn của Vương Động so với Hồ Dương Hiên thì hơn nhiều.

Hồ Dương Hiên quả thực cũng rất có kinh nghiệm, mặt không thay đổi nói: "Nói cũng phải. Biểu hiện hôm qua của bạn học Vương thực sự khiến người ta phải nhìn với cặp mắt khác. Hy vọng có dịp luận bàn một chút."

Vương Động cũng không đáp lại.

Anh em lớp F đều hô to quá đã. Thằng nhóc này hôm qua còn bị chèn ép như vậy mà hôm nay đã bật lại. Rất được. Rất có phong phạm đàn ông.

Hồ Dương Hiên chắc chắn sẽ không thất lễ trước mặt người đẹp. Hắn còn rất nhiều cơ hội. Hơn nữa trú tại lớp F chẳng qua là tạm thời. Chẳng bao lâu nữa hắn sẽ cùng Mã Tiểu Như tiến vào lớp A. Đến lúc đó hắn sẽ nói chuyện với hiệu trưởng, có lẽ hiệu trưởng Samantha sẽ hiểu được nên làm thế nào.

Với con mồi, từ trước đến nay cậu ta đều rất kiên nhẫn.

Mã Tiểu Như phía dưới bàn đưa tay ra hiệu ok, ý bảo Vương Động làm rất tốt.



Kỳ thật trước kia cô đã từng từ chối đối phương một lần. Chỉ là Hồ Dương Hiên rất rõ ràng, cô có quyền từ chối, còn cậu ta lại có quyền theo đuổi. Chỉ cần một ngày chưa có bạn trai thì vẫn có cơ hội.

May mà Hồ Dương Hiên chưa nói, chỉ cần một ngày chưa kết hôn thì hắn vẫn có cơ hội. Bằng không Mã Tiểu Như đã tát bay mặt cậu ta. Tuy anh bạn này rất kiên trì nhưng lại không quá thô thiển, làm việc rất có chừng mực. Dù sao Mã Tiểu Như cũng không thể không cho người khác chơi đàn, không cho đến Alan.

Chỉ có điều người với người đúng là khác nhau. Một người thì hăng hái như vậy, còn người kia lại cứ thụ động như vậy?

Bất kể thế nào, cái gì phải đến cũng sẽ đến. Tân hiệu trưởng Alan đích thân tới tuyên bố kỳ thì thi tháng chính thức bắt đầu. Từ một loạt những sách lược gần đây mà nói, sự nguy hiểm của nữ hiệu trưởng xinh đẹp này chẳng kém dung mạo xinh đẹp của cô ta là bao. Làm việc như sấm rền gió cuốn. Thi cả một ngày, Vương Động cũng chẳng biết mình được bao nhiêu điểm.

Rõ ràng các giáo viên muốn hạ thấp uy phong bọn họ.

Đề khá khó nhưng đám người Mã Tiểu Như, Hồ Dương Hiên lại có vẻ rất ung dung. Vẻ mặt của lớp A so với các lớp khác thì rõ ràng khá hơn một chút. Dù sao vẫn là chân tài thực học.

Cuối cùng chính là khóa võ trang chiến đấu. Động não xong thì đến động thủ. Là một chiến sĩ, bất kể là hệ chỉ huy hay hệ võ trang thì cuối cũng cũng phải đối mặt với lũ Zago. Vì thế thực lực tất nhiên là quan trọng. Đương nhiên tỉ lệ của hệ võ trang sẽ cao hơn một chút.

Tất nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá lớn đến cao thủ hệ chỉ huy. Ví dụ như Mã Tiểu Như.

Ma Nữ Quyết dù sao cũng là tuyệt học nổi tiếng của nhân loại. Mỗi một thế hệ chỉ có lác đác vài người có thể tu luyện.

Giáo viên nói nội dung kiểm tra đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khắn, đề mục như... xe chỉ luồn kim.

Dùng hạch lực truyền vào một sợi chỉ bình thường để điều khiển nó đi xuyên qua mục tiêu. Đương nhiên không phải là kim, nếu như vậy thì tất cả mọi người sẽ bị loại mất. Mục tiêu kiểm tra chính là một vòng đồng đường kính mười centimet.

Đạt tiêu chuẩn là khoảng cách sáu mét. Thêm một mét thì được tăng thêm mười điểm.

Đây không phải là kiểm tra tinh thần lực mạnh mức nào mà là kiểm tra lực khống chế. Đương nhiên tinh thần lực mạnh chưa chắc đã chiếm được lợi thế vì hạch lực không cần truyền vào quá nhiều, nếu không sẽ làm hỏng chỉ. Đó là lí do khiến đây là việc rất khó.

Nhưng nhanh hay chậm lại tùy học sinh lựa chọn. Thời gian là năm phút đồng hồ. Trong năm phút không hoàn thành thì tính là thất bại.

Nội dung kiểm tra lần này đúng là đã vượt qua dự liệu của mọi người. Vốn tưởng rằng phải đọ sức, vật lộn với nhau, không ngờ lại xuất ra một quái chiêu như vậy.

Hơn nữa điều này còn là nhắm vào học sinh năm bốn vì rõ ràng cường độ tinh thần lực không phải điểm then chốt.



Loại phương pháp này rất mới lạ nên làm cuộc thi gia tăng không ít niềm vui. Nhưng mà niềm vui chỉ thuộc vể những người thành công. Phương pháp chỉ có một. Đó truyền hạch lực vào, trong nháy mắt sợi chỉ sẽ cứng lại. Trong nháy mắt đó phải đẩy sợi chỉ ra. Phải chính xác. Mà hạch lực lúc đó nhất định phải liên tục. Hơn nữa muốn ổn định thì không phải chỉ dùng lực là được. Dù sao khả năng truyền lực của sợi chỉ rất kém, chỉ cần lệch một chút là lệch ra ngoài ngay.

Năm mét đối với mọi người là vẫn có thể. Cho rằng định mức như vậy ít nhất cũng có tỉ lệ thành công rất cao. Nhưng mà vẫn có một số kha khá bị loại. Một hai lần thất bại thì tư tưởng sẽ trở nên nôn nóng, như vậy thì càng khó trúng mục tiêu.

Người đầu tiên thất bại đã cũng đã đề tỉnh những người phía sau. Cho nên mọi người đều điều chỉnh thử hạch lực trước, sau khi ổn định mới ra tay. Như vậy sẽ tăng xác xuất thành công lên rất nhiều. Nhưng sau khi tiếp tục lại phát hiện ra, chỉ thêm một mét thì xác xuất thành công sẽ giảm xuống rất nhiều, chỉ dựa vào phỏng đoán thì rất khó khăn.

Năm phút nghe thì có vẻ lâu nhưng chỉ thất bại vài lần là đã hết giờ rồi.

Trong trường thi không ngừng vang lên tiếng hoan hô hưng phấn và tiếng thở dài. Quả thực rất kích thích. Thắng bại chỉ cách nhau trong không đầy một giây.

Nhưng rất nhanh trong trường thi vang lên một tiếng thét kinh hãi. Là Hồ Dương Hiên. Tân sinh vừa tới đã gây sóng gió. Hắn chỉ trong năm phút đồng hồ đã hoàn thành với khoảng cách mười hai mét.

Đây cũng là cực hạn mà Hồ Dương Hiên hiện tại có thể giữ vững. Khi sợi chỉ rời tay, toàn bộ hạch lực đều dựa vào tinh thần lực không chế nên duy trì rất khó.

Hồ Dương Hiên lập nên kỉ lục mới. Rõ ràng bạn học Hồ hoàn toàn không phải chỉ có vẻ bề ngoài. Điều này cũng làm cho các nam sinh lớp F trở nên ảm đạm. Chẳng có cách nào, thực lực cách biệt quá xa. Con đường võ học không hề có đường tắt.

Sau đó đến lượt Mã Tiểu Như. Bản thân Hồ Dương Hiên cũng tỏ vẻ chú ý. Dù sao Ma Nữ Quyết rốt cuộc ra sao – thật khiến người ta tò mò.

Giáo viên của khóa võ trang cũng khá chú ý. Ngũ đại tuyệt học đại đanh đỉnh đỉnh nhất định có chỗ hơn người.

Mã Tiểu Như rất bình tĩnh, đứng trước vạch ngang. Tinh thần lực màu tím thoáng hiện lên. Nhưng nàng không giống như các học sinh khác tung mạnh ra, dựa vào quán tính thử vận may. Sợi chỉ chậm rãi được nhấc lên, hướng về phía vòng đồng ở xa tiến tới.

Trường thi chợt trở nên yên tĩnh, sợ làm ảnh hưởng đến Mã Tiểu Như. Kỳ thật khi cao thủ xuất chiêu, nếu như sợ lời nói quấy nhiễu thì cũng quá tầm thường. Đương nhiên nếu yên tĩnh thì Mã Tiểu Như cũng dễ tập trung tinh thần lực hơn. Sợi chỉ đã xuyên qua. Quả thực là kì tích, đến các giáo viên cũng gật đầu không ngừng.

Không phục không được. Năng lực khống chế của Ma Nữ Quyết thực sự là tuyệt diệu. Chiêu này cho dù là người khác cũng không thể làm nổi. Kể cả các giáo viên cũng chỉ có thể cố hết khả năng mà tung ra thôi.

Cuối cùng Mã Tiểu Như thở hắt ra một hơi, sợi chỉ hạ xuống. Mười lăm mét. Một kỷ lục mới đã được lập.

Trong trường thi đấu rộ lên một tràng vỗ tay. Mã Tiểu Như cúi người cám ơn. Đáp lại sự cổ vũ của người khác cũng là một loại lễ nghĩa.

Bạn học Vương Động thì đang tính toán. Hắn tính chừng một phút, ngoại trừ khóa giải phẫu, các khóa khác có thể sẽ rất thảm. Mặc dù có Mã Tiểu Như dạy thêm, nhưng khi thi này lại phát hiện ra rất nhiều vấn đề. Trên căn bản là không có khả năng đạt tiêu chuẩn. Thời gian quá ngắn, trong cuộc thi lại không có khả năng biết trước đề cho nên hắn phải nắm chặt lấy mỗi một cơ hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook