Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng

Chương 41: Đại chiến

Thiển Khuynh Thành

10/01/2015

“Con” Tiểu Thi chỉ vào Cầu Cầu “ Có trách nhiệm sửa sang lại hết chỗ độ này cho xong!”

“Con” Tiểu Thi đưa cho Mộc Mộc một thùng nhỏ “Có trách nhiệm đổ hết nước dư trong bồn tắm đổ vào trong chậu rửa mặt!”

“Còn Anh” Tiểu Thi lôi kéo Trác Minh Liệt đưa cho anh vẫn cây lau nhà “ Là người khởi xướng anh có trách nhiệm lau sàn nhà!”

Nhưng là ba người đàn ông này dưới sự hướng dẫn của Trác Trác Minh Liệt không có ai thèm nghía cô. Trác Đại Thiếu Gia vẻn vẹn vây quanh một khối khăn tắm dựa nghiêng ở cửa phòng tắm mặt tà tứ mỉm cười: “ bảo mẫu tiểu thư cô đây là ngược đãi trẻ em nha!”

“Tốt, tôi ngược đãi trẻ em. Vậy anh cũng vậy sao? Chẳng lẽ anh là em bé lớn tuổi?” Tiểu Thi chống nạnh hung hăng hỏi.

“Tùy cô nghĩ như thế nào. Dù sao làm việc nhà vôn là chuyện của phụ nữ đàn ông chúng tôi….” “Người đâu” Trác Minh Liệt dẫn hai tiểu tử mặt vẫn mờ mịt hướng TV đi tới “….đương nhiên là có trách nhiệm xem ti vi rồi...!”

“Tức chết tôi rồi! Khốn kiếp!” Tiểu Thi cầm cây lau nhà vừa lau vừa chửi rủa. Người đàn ông này quả thật chính là khắc tinh của đời cô dù ở thời điểm nào gặp anh ta đều không bao giờ có chuyện tốt.

Trác Minh Liệt trải cả người nằm ở trên ghế sa lon, hai người bạn nhỏ đoan đoan chính chính ngồi ở bên cạnh anh. Cầu Cầu nhìn chằm chằm Trác Minh Liệt có chút chưa tỉnh hồn lại nhìn một chút Mộc Mộc: “ba cậu con gà (*)thật” Mặc dù nói rất nhỏ giọng nhưng vẫn là bị chủ nhân nghe thấy chỉ thấy mặt anh ta xạm lại ngồi dậy “Hai tiểu quỷ các con đang nói gì đấy” Mới vừa rồi tắm bị bọn họ nhìn thấy bộ vị mấu chốt kết quả cả hai đều chưa từng thấy qua cảnh đời nên đều kêu to lên.

(*) cái này là cái ây ấy của đàn ông đó….>///

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook