Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 992

Ren ny17

13/05/2022



Chương 1377

Như thế này vô cùng nguy hiểm, chỉ cần cậu bé hơi không chú ý thôi sẽ lập tức ngã xuống.

“Đứa nhỏ này, sao lại chạy lên sân thượng rồi, muốn làm gì vậy?” Bà Lục bảo bà vú nhanh chạy đi tìm bảo vệ.

“Con lên xem thử.” Hy Nguyệt vội vàng chạy đi.

Sân thượng có lan can vây quanh cao một mét ba, cứ cách một khoảng còn có một trụ bằng đá ngọc bích khắc hoa.

Tư Mã Ngọc Thanh ngồi dựa vào trụ đá, một tay ôm trụ tránh cho mình ngã xuống.

Dưới chân cậu bé có một cái ghế, cậu bé giẫm lên cái ghế để leo lên.

“Đả đảo kẻ cưỡng bức, đả đảo kẻ độc tài, tôi phải ăn thịt, tôi phải tự do, tôi phải đi nghỉ hè.” Cậu bé không ngừng hét lên.

Trái tim Hy Nguyệt bị tiếng hét của cậu bé đâm cho mấy lỗ thủng: “Ngọc Thanh, em làm gì vậy, như vậy rất nguy hiểm, mau leo xuống đi.”

Tư Mã Ngọc Thanh lắc đầu như trống bỏi: “Chị xinh đẹp, chị giúp em gọi bác đến đây, em phải bàn bạc với bác ấy, nếu bác ấy không đồng ý với yêu cầu của em, em sẽ nhảy xuống dưới.”

“Được được được, chị đi gọi, em nhất định không được nhúc nhích, ôm chặt trụ đá.” Hy Nguyệt chỉ có thể trấn an cậu bé trước, cô vừa quay đầu đã thấy Lục Vinh Hàn, Tư Mã Ngọc Như và Lục Lãnh Phong chạy lên.



Cả người Tư Mã Ngọc Như như bị sét đánh, toàn thân đều căng cứng: “Ngọc Thanh, cục cưng của dì, con đang làm cái gì vậy, mau xuống đây, chỗ đó rất nguy hiểm.”

Tư Mã Ngọc Thanh hung tợn trừng mắt nhìn cô ta: “Con không xuống, mỗi ngày dì đều bắt con ăn rau, bắt con học môn toán nhàm chán, không cho con chơi với chị xinh đẹp, không có kỳ nghỉ hè vui vẻ, tất cả đều bị dì lãng phí hết rồi. Con phải nhảy lầu, con không muốn sống nữa.”

Ngũ quan trên mặt Tư Mã Ngọc Như vặn vẹo: “Ngọc Thanh, dì chỉ muốn tốt cho con, con phải tin tưởng dì, dì sẽ không hại con. Con nhanh leo xuống đi, hôm nay dì cho con nghỉ, không lên lớp nữa.”

“Mỗi ngày con đều không muốn lên lớp, trường học cho nghỉ hè là để chúng ta nghỉ ngơi thật tốt. Con chỉ muốn học nấu ăn, không phải tính nhẩm môn toán vô dụng đó. Dì phải đồng ý cho con học nấu ăn, không bắt con học tính nhẩm nữa con mới xuống.” Tư Mã Ngọc Thanh hùng hổ đàm phán với cô ta.

Máu trong người Tư Mã Ngọc Như như sôi trào, phản ứng đầu tiên của cô ta là chuyện này chắc chắn có người xúi giục, với trí tuệ của cháu cô ta bây giờ chắc chắn sẽ không thể nghĩ được nhảy lầu để uy hiếp cô ta.

Trong lúc cô ta đang suy nghĩ, Lục Vinh Hàn lên tiếng: “Dượng đồng ý với con, tất cả khóa học phụ đạo đều sẽ hủy bỏ, cho con có một kỳ nghỉ hè vui vẻ.”

“Con còn muốn ăn thịt, ăn món vịt quay giòn chị xinh đẹp làm.” Tư Mã Ngọc Thanh nói.

“Được.” Lục Vinh Hàn gật đầu.

“Chị xinh đẹp dẫn chị họ ra ngoài chơi, con cũng muốn đi theo các chị ấy.” Tư Mã Ngọc Thanh lại bày ra dáng vẻ đàm phán.

“Được, dượng đồng ý với con hết.” Lục Vinh Hàn dùng giọng điệu dỗ dành trẻ con, bảo đảm an toàn cho cậu bé là quan trọng nhất.

Tư Mã Ngọc Thanh trừng mắt nhìn, chuyển động cơ thể xuống dưới, có vẻ muốn nhảy xuống nhưng lại thôi.

“Dượng, lời của dượng có tính không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook