Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 1010

Ren ny17

13/05/2022



Chương 1395

Lục Sênh Hạ giang hai tay ra và nói: “Không còn cách nào khác, tôi còn phải phụng dưỡng mẹ mà. Lúc trước cô cả ở trong nhà giả làm quỷ, chẳng những bị ép buộc phải kết hôn, rồi lại bị gạch tên ra khỏi hội người giàu. Đây là một bài học được rút ra từ trong quá khứ. Tôi không ngờ cô ấy lại ngốc như vậy. Tất cả mọi người trong gia đình đều yêu thương tôi, bao gồm cả mẹ lớn, nếu biến thành đồng phạm giúp mẹ, lập tức tôi sẽ mất đi tình yêu thương của tất cả mọi người. Tôi sẽ không để cho bản thân mình phải rơi vào kết cục này, vì vậy tôi không những không đứng về phía mẹ, mà còn ngăn cản mẹ, miễn là đến lúc đó sẽ không phải dính líu tới mẹ, đến mức nằm xuống cũng bị trúng đạn.”

Tư Mã Ngọc Như máu dồn lên ngực, thiếu chút nữa thì ngã quỵ xuống đất mà chết.

“Mẹ… mẹ làm sao lại có thể sinh ra một đứa con gái trắng trợn, đáng sợ như mày chứ!”

“Tôi cũng không nghĩ rằng mình lại có một người mẹ đạo đức giả như thế.” Lục Sênh Hà chế nhạo.

Tư Mã Ngọc như nổi giận đùng đùng, tức giận đến toàn thân đều đang run lên bần bật: “Hy Nguyệt chắc chắn đã cho mày uống thuốc lú sau đó đem mày đi tẩy não rồi.”

“Tôi thấy mẹ cũng nên đi học thêm chút đạo đức hay giống như mẹ lớn vậy, một lòng hướng Phật. Ngoại trừ một tờ giấy chứng nhận kết hôn ra, mọi thứ mà mẹ đã đạt được đều hơn mẹ lớn rất nhiều, bố đã dành tất cả tình yêu cho mẹ rồi, như vậy mà mẹ vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn sao?”

“Ha ha.” Tư Mã Ngọc Như cười lạnh hai tiếng: “Ông ấy dành tất cả tình yêu cho mẹ mà lại đem toàn bộ nhà họ Lục giao cả cho con trai của Hạo Phong sao. Nếu như con trai của mẹ là người thừa kế nhà họ Lục, mẹ cũng có thể không tranh không giành, sẽ một lòng hướng Phật.”

“Vậy nếu để mẹ đổi thành bà ấy, mẹ sẽ đồng ý sao.” Lục Sênh Hà nhìn cô ta không chớp mắt

Đương nhiên là đồng ý! Tên miền mới của bên mình là Truyen3.one. Cả nhà truy cập vào đọc để ủng hộ chúng mình có động lực ra chương mới nhé!



Trong lòng Tư Mã Ngọc Như đã có câu trả lời, chỉ là không nói ra.

“Địa vị của bà ta vốn dĩ đã là của mẹ, mẹ mới là bà chủ của nhà họ Lục này, con trai của mẹ mới là người thừa kế của nhà họ Lục, tất cả đều đã bị bà ta cướp đi. Mẹ chỉ là muốn lấy lại những thứ thuộc về mình thì có gì là sai chứ?”

Lục Sênh Hạ thoáng nhìn cô ta với ánh mắt đồng cảm: “Mẹ à, tôi không muốn đả kích mẹ, nhưng đứng giữa mẹ và mẹ lớn, người mà ông nội chọn chắc chắn sẽ là bà ấy, chứ không phải mẹ, có điều, mẹ cũng đâu phải người thua cuộc, bởi vì người mà bố yêu là mẹ, nhiều năm như vậy, trước nay mẹ cả đều không thắng nổi mẹ. Điều mà mẹ nên làm bây giờ chính là giữ chặt lấy trái tim của bố thay vì suy nghĩ về những thứ vô ích kia.”

Sắc mặt Tư Mã Ngọc Như lúc trắng lúc xanh, lúc này thứ cô ta muốn chính là có được một cặp sinh đôi là con trai.

Càng nhiều con trai, càng có nhiều quyền lực.

Nhưng nhà họ Lục chỉ cho cô ta sinh ra một đứa con tham tiền. Một đứa con gái chết tiệt, có nuôi dưỡng như thế nào cũng vô dụng, chỉ làm cho cô ta tức chết mà thôi.

“Nếu như mày có một đứa em trai, mày vẫn có thể nhẫn tâm làm như vậy sao?”

Lục Sênh Hạ cười giễu cợt: “Em trai và anh trai có gì khác nhau sao?”

“Đương nhiên là có khác nhau, Lục Lãnh Phong là do người khác sinh ra, còn em trai của mày là do mẹ sinh ra. Mày nên giúp đỡ nó, hướng về nó và bảo vệ nó.” Tư Mã Ngọc Như mang theo một chút kích động mà nói.

Lục Hạ Sênh giơ tay xoa đầu cô ta giống như một người lớn đang dỗ dành một đứa trẻ.

“Mẹ à, mẹ thật là ngây thơ, không phải là cứ có con trai thì mới có thể lấy được gia tài của nhà họ Lục. Bà nội có đến mấy người con trai, nhưng chỉ có bố là có thể thừa kế Lục Thị. Sở dĩ nhà họ Lục có quy định phép tắc trong nhà rất nghiêm khắc, chính là để đề phòng những loại người như mẹ. Con cháu của nhà họ Lục đều là những người có tham vọng lớn, muốn chiếm lấy địa vị này, tất cả đều sẽ bị trục xuất ra khỏi dòng họ, ở bên ngoài kia muốn sống muốn chết thế nào thì tùy. Bọn họ đối với con trai mình còn không có chút nể tình chứ đừng nói đến chỉ là một đứa con dâu trong nhà. Cứ cho là mẹ lớn sinh được nhiều con trai, nhưng công việc kinh doanh của nhà này vẫn là do anh cả thừa kế.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook