Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 1108

Ren ny17

24/09/2023



“Sênh Hạ, con đã biết mẹ đang trong thời kì mãn kinh, có lúc không kiềm chế được tính khí, cần gì phải luôn chấp nhặt với mẹ. Mẹ luôn quan tâm con, chỉ là phương thức biểu đạt không đúng, con hãy tha thứ cho mẹ một lần.”

Lục Sênh Hạ bĩu môi: “Bố, bố không cần thuyết phục con, con đã quyết định rồi, trân trọng sinh mệnh, tránh xa mẹ nhỏ.”

Gân xanh trên trán Tư Mã Ngọc Như dường như sắp nổ ra: “Mẹ không biết ai đang ở sau lưng kích động, phá hỏng mối quan hệ mẹ con của chúng ta, nhưng cho dù con nhận hay không nhận mẹ, con đều là con gái của mẹ, điều này là không thể thay đổi.”

Bà Lục tức giận liếc cô ta một cái: “Cô suốt ngày nói bóng gió, nói lời âm dương kì quái, rốt cuộc là đang tranh luận với ai?”

“Chỉ cần không làm, thì không phải chột dạ.” Tư Mã Ngọc Như nhỏ giọng gằn một tiếng.

Hy Nguyệt nhàn nhạt nhìn cô ta: “Mẹ nhỏ, mẹ không nghĩ lại xem tại sao Sênh Hạ lại muốn cắt đứt quan hệ với mẹ? Tất cả người trong gia đình này, đều là người thân nhất của cô bé, mẹ tràn đầy nghi ngờ như vậy, chỉ khiến mọi người xa cách Sênh Hạ, không dám cùng cô bé gần gũi. Cô bé không muốn chuyện như vậy xảy ra, mới muốn cùng mẹ duy trì khoảng cách.”

“Đúng vậy.” Bà Lục tiếp lời cô: “Sênh Hạ thông minh như vậy, cho dù có người muốn gây xích mích chia rẽ, cô bé cũng có thể phân biệt đúng sai, sẽ không để bị lừa.”

Lục Sênh Hạ gật đầu như gà mổ thóc: “Chị dâu và mẹ cả nói đúng, con chính là nghĩ như vậy.”

“Mẹ cả?” Tư Mã Ngọc Như nghe cô bé gọi Hạo Phong như vậy, thiếu chút nữa liền ngất xỉu.

Cô bé nhún vai: “Con là con gái lẽ, mẹ lớn là vợ cả, con gọi mẹ lớn là mẹ cả không phải rất bình thường sao? Ngày xưa, con gái lẽ không thể gọi mẹ đẻ của mình là mẹ được, chỉ có thể gọi tiểu nương, chỉ có mẹ cả mới là mẹ.”

Đây chính là một cái tát vô hình lên mặt Tư Mã Ngọc Như, khiến cơ quan nội tạng của cô ta đều bốc khói.



Bà Lục ở một bên còn muốn phụ họa thêm: “Tôi nhớ nhà họ Lục có một gia quy, con vợ lẽ sinh ra có thể lấy danh nghĩa của vợ cả, liền biến thành con vợ cả. Sênh Hạ à, nếu không thì con lấy danh nghĩa của ta, sau này liền chính là con gái chính thống của nhà họ Lục.”

Lục Sênh Hạ không ngừng gật đầu: “Được ạ, được ạ, dù sao con cũng không có mẹ, sau này mẹ cả chính là mẹ của con rồi.”

Tư Mã Ngọc Như nôn ra máu, chạm vào khóe mắt, dựa vào vai Lục Vinh Hàn, khóc lên: “Vinh Hàn, anh đã thấy chưa? Con nha đầu này là muốn em tức chết mới vừa lòng.”

Lục Vinh Hàn vỗ vai cô ta an ủi: “Con bé đang ở tuổi phản nghịch, chờ con bé hết giận, sẽ không càn quấy nữa.”

Bà cụ nhỏ giọng ho một tiếng, cả phòng ăn liền im ắng trở lại: “Cho dù là ai, cũng đều không được phá vỡ sự đoàn kết của gia tộc, sau này ai còn dám nói bóng gió, phá hoại quan hệ anh em giữa Sênh Hạ và Lục Lãnh Phong, sẽ giải quyết bằng gia pháp.”

Tư Mã Ngọc Như biết bà cụ sẽ thiên vị Lục Lãnh Phong.

Lục Lãnh Phong được bà cụ vô cùng cưng chiều, là người được lựa chọn duy nhất làm thái tử của nhà họ Lục, còn Ngọc Thanh của cô ta, chỉ có thể mở nhà hàng, làm đầu bếp.

Trong phòng ăn, một bầu không khí im lặng bao trùm.

Đột nhiên một giọng nói non nớt ngây ngô vang lên: “Thật là tệ, cãi nhau rồi!” Người nói là Kiến Diệp.

Kiến Dao đưa bàn tay nhỏ bé lên, đập lên bàn: “Không ngoan…đánh mông.”

Bà cụ cười “xì” một tiếng, những người khác cũng cùng cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook