Vợ Yêu Có Chút Tâm Cơ

Chương 383: Ly hôn khi đang mang thai..

Liên Tâm

19/05/2021

Anh cau mày, vẻ mặt vô tội: “Em làm sao chưa từng nghĩ, như thế nào để cho anh có thể thừa nhận chuyện này? Đây không phải là chuyện vô cùng oan uổng sao?”

“Quên nó đi. Em sẽ không nói về nó. dù sao, em đã quyết định để lại nó một mình, không còn quan trọng nếu anh thừa nhận hay không, nhưng anh không thể đánh lừa em.”

Anh giơ tay anh nắm lấy vai cô: “Người phụ nữ ngốc, anh thừa nhận quan hệ giữa anh và Kiều An khá đặc biệt, nhưng chắc chắn không phải loại quan hệ như em tưởng tượng. Sau này anh nhất định sẽ giải thích cho em hiểu. Cho anh thêm thời gian được không?”

Cô hất tay anh ra, cô cảm thấy mệt mỏi khi nghe những lời này.

“Em có thể cho anh thời gian, nhưng trước khi giải thích rõ ràng, anh đừng hi vọng em tin anh, cũng đừng hỏi em quá nhiều.”

“Vậy em lại định chiến tranh lạnh?” Anh hít một hơi lạnh, nghiến chặt hai hàm răng.

Cô không trả lời, quay đầu ra khỏi cửa sổ xe, trên mặt không chút lưu tình, cả người như bị dòng điện lạnh lẽo làm cho đông cứng lại.

Anh đấm thùm thụp một cú vào lưng ghế, ngực chảy máu, sớm muộn gì cũng bị nội thương mà chết.

“Hoa Hiền Phương, muốn tức giận thì có thể đánh, mắng anh, nhưng không được phép bỏ mặc anh.” Trên đời này, chưa từng có người phụ nữ nào dám giở trò với anh, ngoại trừ người phụ nữ ngốc nghếch như em. Thiếu gia số 1 của thành phố Long Minh, máu lạnh, tàn nhẫn, mưu lược, khi đến với cô đã trở thành yêu vợ, yêu quái điên cuồng.

Hoa Hiền Phương vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, bất động thanh sắc, giống như không có nghe thấy những lời anh nói.

Anh đột ngột nắm lấy tay cô và đập mạnh về phía ngực mình, đập mạnh và phát ra tiếng động nghẹt thở, Hoa Hiền Phương cảm thấy khớp ngón tay cô đau rát.

Cô biết quá rõ tính khí của anh, và cô đã hành hạ bản thân khi bị anh khiêu khích.

“Lục Kiến Nghi, tay em đau, em là phụ nữ có thai.”

“Đau không? Vậy thì đánh vào đây.” Anh lại đấm vào bụng anh, anh có vẻ tức giận, lại đánh mạnh nữa. Anh đã đau, sau cú đấm này, bụng anh quặn thắt, không kìm được rên rỉ.

Hoa Hiền Phương chấn động, thật sự sợ chính mình đánh anh đến chảy máu dạ dày.

“Lục Kiến Nghi, anh ngược đãi bản thân như thế này tốt sao.”

“Nếu thân thể anh đau, trái tim anh sẽ không đau nữa.” Khóe miệng hiện lên một nụ cười bi thương, chua xót.



“Đàn ông có lỗi cũng đau lòng sao? Phải làm vợ anh mới đau lòng.” Cô tức giận nhìn anh.

Anh bất lực thở dài, nỗi oan sâu như biển: “Người phụ nữ ngốc, trước khi kết hôn anh, không có người phụ nữ khác, sau khi kết hôn cũng không có người phụ nữ nào khác. Em là người duy nhất.”

Cô chế nhạo hai lần: “Nếu Kiều An nghe anh nói những lời này, sợ cô ta sẽ treo cổ tự tử. Đứa con gần đến nơi rồi mà anh vẫn không thừa nhận cô ta là người phụ nữ của anh. Anh nói dối quá giỏi hay độc ác quá vậy?”

Anh nghẹn ngào nói: “Kiều An không mang thai, đừng đoán bừa.”

Cô khịt mũi, quay đầu lại, nhìn anh một cái, ánh mắt ngưng trọng, giống như một mũi tên sắc bén, từ đầu đến chân đâm vào anh.

“Cô ấy xin nghỉ ốm ba tháng. Đã được anh đặc biệt phê duyệt. Cô ấy có thể ăn uống, chạy nhảy, mua sắm. Tinh thần rất tốt.”

“Cô ấy cần nghỉ ba tháng là bệnh gì? Em không muốn cô ta gần anh? Vậy thì để cô ta đi nghỉ đi, kẻo lại hiểu lầm.” Anh nhún vai.

Câu nói này nghe có vẻ không thuyết phục chút nào đối với cô.

“Được rồi, anh đã nói cô ấy không mang thai, vậy đợi ba tháng sau, xem bụng cô ấy sẽ lớn hơn. Đừng mong đợi, sau đó, cô ta có thể bị đưa ra nước ngoài bí mật sinh con, em sẽ không để cho thủ đoạn của anh thành công.” Cô nói một cách tức giận, cay đắng và nghiến răng.

Lục Kiến Nghi ôm trán, có chút ngẩn người: “Người phụ nữ ngốc, anh nói cho em biết, anh chưa từng chạm vào cô ta, cho dù cô ấy mang thai cũng không liên quan gì đến anh, nhưng cô ta là không thể mang thai, và anh đã thắng rồi. Không cho cô ta cơ hội này., ngay cả với những người khác cũng vậy.”

Cô run rẩy dữ dội, và không hiểu anh muốn nói gì.

Anh tôi muốn giam cầm cô, giam cầm Kiều An sao?

Không cho cô ta tự do, không cho cô ta tìm người đàn ông khác, và không cho phép cô ta có thai?

Tính chiếm hữu kiểu này quá kinh khủng!

“Quỷ Vương Satan, anh không phải là nuôi Kiều An làm thú cưng sao?”

Lục Kiến Nghi ho khan một tiếng: “Em suy nghĩ nhiều quá, Anh nói rồi, có biện pháp cuối cùng là giữ Kiều An ở bên cạnh. Lý do, nhưng nó có không liên quan gì đến tình cảm, sau này anh sẽ nói cho em biết.”

Đầu óc Hoa Hiền Phương như bị nhồi một khối hồ dán, càng rối tung lên.



“Lục Kiến Nghi, sao anh lại phức tạp như vậy, em không hiểu được, không thể đơn giản hơn, đơn giản hơn sao?”

Ngón tay mảnh khảnh của anh chạm vào mặt cô: “Người phụ nữ ngốc, anh không phức tạp chút nào, chỉ là em thôi. Em chưa biết nhiều về anh.” Trên khuôn mặt xinh đẹp của cô một nụ cười đau khổ: “Anh giấu giếm mọi thứ, và anh không thật lòng chút nào. Làm sao em có thể hiểu được anh?”

Anh có quá nhiều thứ giấu cô, về vụ tai nạn xe cộ, về Kiều An, cô không biết điều gì là không thể nói ra về anh, anh chỉ không chịu nói sự thật cho cô biết, anh còn muốn cô phải đợi.

Cô phải nghi ngờ rằng anh chỉ muốn nói ngọt bên tai cô, cho đến khi cô quên.

Lục Kiến Nghi cụp mắt xuống, giọng nói trở nên rất trầm: “Anh có chuyện của mình.” Anh dùng giọng điệu nhẹ nhàng, như thể không muốn nhắc tới nhiều hơn một lời.

Cô cắn chặt môi dưới, một chút kiên quyết thoáng qua trong mắt khẽ động: “Anh dám cùng em thỏa thuận sao?”

Anh khẽ rung động nâng mắt lên: “Đồng ý gì?”

“Nếu Kiều An thật sự là người tình của anh, có con với anh thì chúng ta ly hôn, em sẽ mang con đi, từ nay về sau cắt đứt.” Cô nói rõ ràng và mạnh mẽ.

“Được rồi.” Anh đồng ý mà không do dự, như thể anh không lo lắng về điều này xảy ra.

Nhưng Hoa Hiền Phương không cảm thấy an tâm vì chuyện này.

Nếu Kiều An không có thai, tại sao lại mua nhiều thuốc dưỡng thai như vậy, tại sao lại có nghén và phản ứng mang thai?

Phải có một cái gì đó kỳ lạ trong vấn đề này.

Tuy nhiên, sau ba tháng, chúng ta sẽ thấy sự khác biệt.

Cô ta không thể giấu những điều như mang thai lâu được.

Cô sẽ để Ngọc Kỳ theo dõi vào Kiều An để ngăn chặn Lục Kiến Nghi thực hiện một số biện pháp cực đoan, chẳng hạn như đưa cô ra khỏi đất nước để bí mật sinh một đứa trẻ.

Anh có quyền thế, giàu có vô cùng, không có việc gì không làm được, dễ dàng che đậy sự thật, nhưng cô không phải kẻ ngốc có thể bị anh lừa.

“Ngày mai, em sẽ yêu cầu Ngọc Kỳ một thỏa thuận, sau đó nó sẽ có hiệu lực pháp luật. Về phần di chúc của ông nội, đừng lo lắng, em sẽ ký một thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần khác và trả lại 10% cổ phần cho anh. Đó không phải là chuyện của em, em cũng sẽ không muốn nó.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Có Chút Tâm Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook