Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Chương 153: Kế hoạch của Trình Vũ Thanh

Thế Thôi

26/03/2022

Hai người im lặng không nói gì. Tính cách của Tô Tuyết Vy hai người bọn họ rất rõ ràng, nếu như không nói rõ ràng, cô sẽ một mực quấn lấy bọn họ.

Chu Hạo Thành nhớ lại chuyện hôm nay đến bệnh viện nói: “Hôm nay tôi đi bệnh viện, Thần Vũ bị thương.”

Lúc nghe thấy Tô Thần Vũ bị thương, cả người Lục Đan Bạch đều lo lắng: Xảy ra chuyện gì? Tại sao lại bị thương!”

“Trình Thiên An.” Chu Hạo Thanh đem chuyện này kể lại cho Lục Đan Bạch một lần, Lục Đan Bạch nhíu mày lại, trong đầu đã tính toán trước được chân tướng.

Trình Thiên Na chắc hẳn không phải phạm nhân, bà ta chính là đồng lõa, nhưng chuyện bà ta đánh Tô Thần Vũ không thể bỏ qua được, trọng người đàn bà sao có thể có lòng dạ độc ác đến mức độ này.

Chu Hạo Thanh nhìn bộ dạng này của cô, không khỏi cảm thấy kì quái hỏi: “Sao vậy? chẳng lẽ Trình Thiên An không phải hung thủ sao?”

Lục Đan Bạch lắc đầu một cái nói: “Không, là bà ta, không biết Trình Vũ Thanh này từ đâu lòi ra, trong tài liệu của tôi cũng không có thông tin của cô ta.”

Trong lúc nhất thời hai người lâm vào mơ hồ, không biết Trình Vũ Thanh từ đau lò ra, nhưng nghe chuyện có thể thấy được Trình Vũ Thanh này không hề đơn giản.

Chu Hạo Thanh liếc nhìn sắc trời tối thui ngoài cửa sổ hoi: “Cô không về sao?”

“Không về.” Lục Đan Bạch lắc đầu một cái sau đó nói tiếp: “Tôi lén đi ra ngoài, nếu bây giờ về thì khác gì tìm đường chết.”

Hai người không nói gì, chẳng qua lẳng lặng ngây người ở trong phòng, Chu Hạo Thanh vẫn còn đang suy nghĩ một vài vấn đề, làm anh hoàn toàn không tìm ra được đầu mối.

Lục Đan Bạch không đành lòng nhìn bộ dạng này của anh, cô nói: “Vấn đề kia rất đơn giản, chỉ cần đuổi người là được.”

Sau khi Lục Đan Bạch nói xong câu này. Ánh mắt Chu Hạo Thanh sáng lên, trong nháy mắt không biết lý do gì, cảm kích nhìn Lục Đan Bạch nói: “Cảm ơn.”

Ngoài cửa sổ ánh chẳng đã dần lên cao, Tô Tuyết Vy ở trong bệnh viện trông chừng Tô Thần Vũ, hai người đang chuẩn bị trở về biệt thự Hải Lâm, Thịnh Vân Hạo đứng ở cửa chờ cô.

Tô Thần Vũ đeo giày mặc quần áo xong, cậu bé dắt tay Tô Tuyết vy rời khỏi phòng bệnh, vết thương trên miệng vẫn hơi đau, Tô Thần Vũ hơi sợ hãi hỏi.



“Mẹ, dì kia vẫn ở đó sao?”

Nghe những lời này, trong lòng Tô Tuyết Vy căng thẳng, chóp mũi đau xót: “Không còn nữa. Thần Vũ không cần sợ hãi, mẹ sẽ bảo vệ con.”

Tô vũ gật đầu một cái di theo Tô Tuyết Vy ra khỏi phòng bệnh, một đường đi thẳng đến bên cạnh xe Thịnh Vân Hạo, mặc dù trên mặt Tô Tuyết Vy không có biểu cảm gì, nhưng Thịnh Vân Hạo vẫn rất vui vẻ.

Một nhà ba người nhanh chóng trở về biệt thự, Tô Tuyết Vy nhìn biệt thự lớn như vậy nhưng lại không có sự tồn tại của Lâm Thiên An, trong nháy mắt cảm thấy chuyện gì cũng không thể làm cô sụp đổ.

Quản gia lấy đồ trong xe ra nói: “Mợ chủ, cậu chủ, thức ăn đã chuẩn bị song.”

Thịnh Vân Hạo gật đầu một cái, đợi hai người vào trong phòng khách, chuẩn bị ăn cơm. Rất nhanh, buổi trưa hôm nay sẽ bắt đầu một màn kịch, Tô Tuyết Vy hơi bất đắc dĩ nhìn anh.

Một nhà hòa thuận vui vẻ ăn cơm,hoàn toàn hơn một số người, Trình Vũ Thanh không có cảm giác vui vẻ khi ăn cơm.

Trình Vũ Thanh nhìn Trì Linh ngọc trước mặt, hai người vừa thấy nhau đã cảm giác được nồng nặc mùi thuốc súng, Trì Linh Ngọc không biết mục đích Trình Vũ Thanh tìm mình.

Trình Linh Ngọc lắc lắc cái ly nói: “Không biết cô Thanh tìm tôi có chuyện quan trọng gì?”

Trình Vũ Thanh nghe câu hỏi ra đòn phủ đầu của cô ta, cũng không tức giận mà cười nói: “Cô Ngọc, tôi nghĩ chắc hẳn cô biết chuyện Trình Thiên An bị bắt chứ?”

Nghe Trình Thiên An bị bắt, Trì Linh Ngọc cũng lo lắng đề phòng, rất sợ Trình Thiên An sẽ đem chuyện của bọn họ nói cho cảnh sát.

Bây giờ Trình Vũ Thanh nhắc đến chuyện này, Trì Linh Ngọc không thể không hoài nghi mục đích đến đây của cô ta, hơn nữa trong lòng cô ta cũng có chút lo sợ.

“Vậy thì thế nào?” Trong lòng sợ hãi, nhưng trên mặt cô ta vẫn giữ vững ổn định.

Nhìn bộ dạng này của Trì Lịnh Ngọc, Trình Vũ Thanh chỉ cảm thấy buồn cười, người này chẳng lẽ sợ cô ta sẽ ăn thịt mình sao? Cô ta nhàn nhạt cười nói: “Cô không sợ chuyện giữa các người bị lộ ra sao?”

Trình Vũ Thanh cũng không biết giữa bọn họ có chuyện gì, cô ta cũng chỉ dùng lời này để xem giữa bọn họ có giao dịch gì mà thôi.



Trì Linh Ngọc nghe vậy hơi sửng sốt, cả người cô ta bắt đầu run rẩy, cô ta nuốt nước miếng nói: “Chuyện gì? Tôi không biết giữa tôi và bà ta có chuyện gì có thể nói.”

Cô ta híp mắt nhìn người trước mặt, Trình Vũ Thanh cầm một tấm chi phiếu, đẩy đến trước mặt Trì Linh Ngọc: “Cô giúp tôi làm một chuyện, tôi sẽ không nói cho cảnh sát chuyện của các người, số tiền này cũng sẽ là của cô.”

Trình Vũ Thanh sớm đã điều tra được, nhà họ Trì có quan hệ hợp tác với tập đoàn Thịnh Lâm, nhưng mà chỉ là một hợp tác nhỏ, chuyện này cũng không ảnh hưởng đến kế hoạch của cô ta, chỉ cần Trì Linh Ngọc đồng ý, nhưng chuyện này có thể như ý nguyện của cô ta mà hoàn thành.

Trì Linh Ngọc nhìn tấm chi phiếu được đẩy đến trước mặt hung hăng nói: “Các người đừng có mà ép người quá đáng! Nhà họ Trì chúng tôi không phải công ty tốt đẹp gì, nhưng cũng sẽ không vì chuyện của các người làm bôi xấu danh tiếng của chúng tôi!”

Trình Vũ Thanh chẳng qua chỉ cười nói: “Cô cảm thấy như vậy sẽ tốt sao? Nếu để cảnh sát biết, hoặc cha cô biết, cô cảm thấy mình có thể nhìn thấy mặt trời ngày mai sao?”

Trì Linh Ngọc cứng người, trong mắt đều là hối hận, nếu như ban đầu không đồng ý với Trình Thiên An, không làm những chuyện xấu xa kia, cô ta làm sao có thể đi đến nỗi nỗi này?

Trình Vũ Thanh nhẹ giọng nói: “Tôi chỉ cần nhà các người hợp tác với tập đoàn Thịnh Lâm làm một chút sai lầm, tôi sẽ không làm khó cô.”

“Dựa vào cái gì chứ?” Những lời này Trì Linh Ngọc cơ hồ là cắn răng nghiến lợi nói ra.

Trình Vũ Thanh cầm một cây bút ghi âm ra nói: “Bây giờ đồng ý giúp tôi rồi chứ?”

Sắc mặt Trì Linh Ngọc khó coi nhìn bút ghi âm để trên bàn., bàn tay run rẩy xé tấm chi phiếu kia nói: “Tôi đồng ý với cô, chỉ cần xong chuyện này, sau này chính ta không có quan hệ gì nữa, cô cũng đừng tìm tôi, tôi sẽ mang bí mật này đi thật xa.”

Trình Vũ Thanh hào phóng đưa tay ra nói: “Vậy chúc chúng ta hợp tác vui vẻ, tôi tin tưởng cô cũng nghĩ như vậy.”

Trì Linh Ngọc căn bản khinh thường bắt tay với cô ta, hừ lạnh một tiếng cô ta cầm túi xách lên sau đó liền rời đi, Trình Vũ Thành cười một tiếng, sau đó cất bút ghi âm: “Đấu với tôi sao? Các người còn quá non.”

Kế hoạch đều giống như Trình Vũ Thanh mà tiến hành.

Mấy ngày nay không có Tình Thiên An quấn giày, Tô Tuyết Vy cũng có cuộc sống nhà nhã, tiêu dao tự tại cùng Tô Thần Vũ trong biệt thự, tự do thích làm gì thì làm đó.

Thịnh Vân Hạo cũng không để cô ra khỏi ra, nói cô mang thai không thể đi ra ngoài, nhưng dù cô không ra khỏi cửa, cũng không nghĩ đến những thứ vớ vẩn làm mình không vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook