Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Chương 183: Phán đoán sai lầm

Thế Thôi

26/03/2022

Trong phòng làm việc lớn có tiếng bóng bàn, không ai dám quấy rầy, ngay cả trợ lý cũng không dám đi vào, bên trong Thịnh Vân Hạo đang mất bình tĩnh.

Đôi mắt Thịnh Vân Hạo đỏ hoe đập nát mọi thứ, những thứ này anh không muốn biết, anh cũng không muốn biết, bây giờ anh chính là một con sư tử đang giận dữ.

Những lời đó cứ văng vẳng bên tai anh, không có dấu hiệu dừng lại, giống như một chiếc máy, lặp đi lặp lại không ngừng.

Thịnh Vân Hạo nhìn những thứ ngổn ngang trước mặt, nhưng trong lòng vẫn không thể trút được cơn thịnh nộ, những lời đó, anh càng muốn quên đi, chúng lại càng hiện lên trong đầu anh.

Anh chống xuống mặt bàn có chút đau khổ, chỉ có thểtừng bước từng bước đi tới bên cửa sổ ngồi xuống, anh biết tâm trạng hiện tại của mình rất không ổn định, thậm chí còn cáu kỉnh bất an.

Những lời Lục Đan Bạch nói, mỗi câu đều nhắm vào anh, anh chính là hung thủ, hung thủ giết Tô Tuyết Vy, chính anh là nguyên nhân khiến Tô Tuyết Vy trở thành như bây giờ.

Anh còn đưa Trình Vũ Thanh về nhà, sự việc này khiến Tô Tuyết Vy bị tổn thương rất nhiều, anh có chút đau đầu vịn lên lan can, vươn tay day day thái dương.

Chuyện này, tuyệt đối không thể phán đoán sai được, nếu như sai, thì không chỉ Tô Tuyết Vy mà cả Trình Vũ Thanh sẽ bị liên lụy, đến lúc đó sinh mệnh của cả hai sinh linh phải làm sao đây?

Đầu óc anh hiện tại rối bời không biết phải làm sao, chỉ biết trút hết những cảm xúc của bản thân, nếu như chuyện này thật sự xảy ra thì cả đời này anh sẽ không bao giờ tha thứ cho mình.

Trợ lý đứng ở cửa không biết nên nói gì, chỉ có thể đợi âm thanh bên trong từ từ dừng lại mới dám vươn tay gõ cửa nói: “tổng giám đốc, ông chủ của tập đoàn Minh Hạo đến rồi.”

"Hôm nay có chuyện, không gặp, xin lỗi anh ta giúp tôi”.

Thịnh Vân Hạo giận dữ, kèm theo đó là thanh âm khàn khàn, trợ lý ở ngoài cửa bị doạ một phen, vội vàng nói: “Tôi hiểu rồi, tổng giám đốc."

Sau khi người ngoài cửa rời đi, Thịnh Vân Hạo mới từ từ lấy lại ý thức, anh biết bản thân đã làm gì, nhìn đống hỗn độn trên mặt đất, có chút bực bội ôm đầu, anh biết mình không thể tiếp tục như thế này.

"Tôi thực sự xin lỗi, ông chủ Lâm, hôm nay tổng giám đốc của chúng tôi không khỏe, lần sau xin hãy quay lại.” Trợ lý nói.



Trong mắt Lâm Gia Thần lộ ra tia sáng, hắn biết Thịnh Vân Hạo hiện tại đang cực kỳ đau đớn, trong lòng nhất thời cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Nếu không phải lời nói của Trình Vũ Thanh khiến hắn cảm thấy có chút nghi hoặc, hắn cũng không bước tới nơi này một bước, dù sao những chuyện này không thuộc phạm vi quản lý của hắn.

“Không sao đâu, gửi lời chào tới tổng giám đốc của cậu giùm tôi, tôi về trước đây.” Lâm Gia Thần cười nhẹ rời khỏi tập đoàn Thịnh Lâm.

Xem ra Trình Vũ Thanh đã làm rất hoàn hảo, mà còn rất thành công, hiện tại những lo lắng của hắn có thể buông xuống, mà còn vẫn là vô cùng một loại có thể buông bỏ.

Về phần Trình Vũ Thanh, những chuyện này cứ để cô ta tự mình dằn vặt đi, những chuyện này anh không cần lo lắng, ngẫu nhiên nheo mắt, con gái anh ta mới là mối lo.

Ánh mặt trời như thiêu đốt trên đầu cô ấy, Lâm Tịch Tuyết chậm rãi đi đến bệnh viện, vì tránh tầm mắt của Lâm Gia Thần, cô đã tốn không ít công sức, nếu để Lâm Gia Thần biết cô đến bệnh viện, cô đừng nghĩ đến việc đi ra ngoài.

Cũng không biết tại sao Lâm Gia Thần lại rất phản đối việc cô qua lại với những người này, lúc trước khi ở cùng Tô Tuyết Vy, anh ấy cũng không nói gì.

Lâm Tịch Tuyết đứng trước cửa phòng bệnh, quan sát tình hình bên trong qua cửa sổ trên cửa, Tô Tuyết Vy nằm trên giường bệnh, không ai biết cô đang nghĩ gì.

Lục Đan Bạch và Chu Hạo Thanh cũng không có ở trong phòng, rón rén mở cửa bước vào, sợ kinh động đến cô, liền chậm rãi ngồi xuống một bên chờ cô tỉnh lại.

Và góc cầu thang trong bệnh viện.

Vừa rồi Chu Hạo Thanh nhìn thấy hai người ở đây giằng co, không ra thể thống gì, hoàn toàn là muốn kích động đánh người, tại sao Thịnh Vân Hạo lại ở đây giằng co với Lục Đan Bạch.

Lục Đan Bạch còn cãi nhau với anh ta, nhưng ngược lại anh ta nói lại cho thấy không phải, lẽ nào giữa hai người bọn họ có bí mật? Chu Hạo Thanh nhìn cô với sắc mặt xấu xa,nói.

"Lục Đan Bạch, rốt cuộc cô có ý gì? Cô cùng Thịnh Vân Hạo giằng co ở đây, giữa hai người rốt cuộc có quan hệ gì?"

Nghe những gì Chu Hạo Thanh nói, Lục Đan Bạch hoàn toàn chán nản, cô biết quan hệ giữa hai người vì chuyện này mà trở nên căng thẳng, không ai biết rốt cuộc họ đang nghĩ gì.

"Ý tôi là gì? Chu Hạo Thanh, bây giờ anh nghi ngờ tôi và Thịnh Vân Hạo sao? Anh nghĩ tai nạn của Tuyết Vy có liên quan đến tôi sao?"



Lục Đan Bạch thật sự đã nhìn rõ Chu Hạo Thanh, cô tuyệt đối sẽ không ở cả đời với loại người này, loại người không có cô trong lòng, chỉ có mình Tô Tuyết Vy.

Sau khi bị Lục Đan Bạch nói, Chu Hạo Thanh nhận ra mình đã nói quá lời, hóa ra từng lời nói từng hành động của anh tất cả đều đang làm tổn thương Lục Đan Bạch.

“Tôi không phải, tôi không có ý đó.” Giọng nói dần dần yếu đi, chuyển thành yếu ớt lại bất lực giải thích.

Lục Đan Bạch nghe lời biện bạch của anh ta mà nước mắt chực trào ra, hóa ra người này vẫn đang vì chuyện của Tô Tuyết Vy mà buồn bã.

Thậm chí đến cả bản thân anh ta còn qua loa không thèm chú ý, hoá ra cô Lục Đan Bạch trong lòng anh ta không quan trọng như vậy sao?Hóa ra là như vậy, Lục Đan Bạch đưa tay lau nước mắt trên mặt, cười nói: “Cậu Thanh, chúng ta đừng cãi nhau nữa, anh cũng đừng giải thích nữa, đợi khi chuyện này giải quyết xong, tôi và anh huỷ bỏ hôn ước, anh muốn ở cùng với ai thì ở.”

Chu Hạo Thanh khi nghe những lời cô nói, đột nhiên cảm thấy buồn bực, nhưng chỉ là trong chốc lát, anh nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu, mạnh miệng nói.

"Hôn ước không thể huỷ bỏ, chuyện này liên quan đến danh tiếng của hai công ty, cô nghĩ thật sự tốt sao?"

Lục Đan Bạch biết anh đang nghĩ gì, nhắm mắt lại, bỏ qua anh không nói gì, chuẩn bị trở về phòng bệnh, hiện tại cô không muốn nói bất kì điều gì với người này.

Chu Hạo Thanh nhìn cô rời đi, trong lòng có chút khó chịu, nhưng anh ta không biết vì sao lại cảm thấy khó chịu, tim giống như bị khoét rỗng vậy.

Cùng Lục Đan Bạch rảo bước về phòng bệnh, đứng ngoài cửa phòng bệnh, anh đột nhiên không có dũng khí đi vào, chỉ có thể chậm rãi chờ đợi, giọng nói của mấy người bên trong khiến anh ta cảm thấy có chút chói tai.

Tô Tuyết Vy nhìn thấy Lâm Tịch Tuyết đến, trong lòng vẫn còn có chút vui mừng, biết có người quan tâm mình, liền hỏi: “Hạo Thanh đâu? Sao không thấy anh ấy?"

Lục Đan Bạch có chút hoang mang, nói: “Anh ấy không sao, anh ấy sẽ về sớm thôi. Vừa rồi tôi đã gọi điện cho mẹ, bà ấy sẽ sớm dắt Thần Vũ đến thôi."

Nghe Lục Đan Bạch nói, Tô Tuyết Vy cảm thấy nhẹ nhõm một chút, mỉm cười cảm ơn cô và nói: “Cảm ơn cô, Đan Bạch, cảm ơn cô rất nhiều."

Lục Đan Bạch lắc đầu, cô không biết phải đáp lại lời cảm ơn này như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook