Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Chương 273: Thần Vũ

Thế Thôi

04/03/2023

Tài xế ô tô xuống xe, đi về phía Tô Tuyết Vy với vẻ mặt đầy tức giận và bất hạnh, anh chưa từng thấy một người không sợ chết, dám lao về phía trước khi đang đèn đỏ.

"Này! Cô gái nhỏ, cô không phải đang muốn hại tôi sao?"

Lời anh ấy vừa nói ra, ánh mắt của Thịnh Vân Hạo sợ đến mức tắc nghẽn trong cổ họng không nói thành lời, cuối cùng chỉ có thể thốt lên một câu:

“Xin lỗi anh, lần sau tôi sẽ chú ý nhìn đèn đường.”

Hôm nay coi như hắn xui xẻo, gặp phải người và chuyện như vậy, hắn nói tục chửi bậy một lúc rồi mở cửa vào xe rồi tiếp tục lái chiếc xe rời đi.

Sau khi người lái xe đó rời đi, Thịnh Vân Hạo cúi đầu nhìn Tô Tuyết Vy sắc mặt tái nhợt, nói:

"Cô, cô muốn gặp Tô Thần Vũ sao?". Đam Mỹ Sắc

Nghe thấy tên của Tô Thần Vũ, Tô Tuyết Vy lúc đó mới có chút phản ứng, cô vội vàng nắm lấy tay Thịnh Vân Hạo, giọng nói lo lắng đầy van xin.

“Anh có thể cho tôi đến gặp Tô Thần Vũ được không!”

Thịnh Vân Hạo gạt tay cô ra, giọng nói của anh trở lại vẻ lãnh đạm như trước, nói từng chữ:

"Cô hãy cân nhắc, nếu cô có thể làm tất cả những gì tôi yêu cầu, tôi sẽ xem xét việc cho cô gặp con."

"Tôi đồng ý! Tôi đồng ý! Chỉ cần có thể nhìn thấy Tô Thần Vũ, tôi sẵn sàng làm bất cứ việc gì." Tô Tuyết Vy vội vàng nói.

Bây giờ, chỉ cần Thịnh Vân Hạo xuống tay với cô, mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn những gì anh nói, cho dù là để cô ấy lên mây xuống lửa, chỉ cần cô ấy có thể nhìn thấy Tô Thần Vũ, cô ấy sẽ sẵn sàng làm tất cả. Thịnh Vân Hạo không ngờ rằng cô ấy sẽ đồng ý nhanh như vậy, còn tưởng rằng cô ấy còn cần suy nghĩ kỹ mấy ngày nữa mới dám trả lời anh, nghĩ lại cũng đúng, Tô Thần Vũ là bảo bối của cô ấy, sao cô ấy có thể dễ dàng bằng lòng mà từ bỏ đứa bé được.

"Được, vậy sáng mai, tôi sẽ đợi cô ở văn phòng của tập đoàn Thịnh Lâm. Nếu cô đến muộn, đừng nói về mọi chuyện sau này nữa."



Thịnh Vân Hạo nói nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng anh ấy không nói với Tô Tuyết Vy biết rằng cô phải làm gì. Sau khi nói xong, anh nhìn Tô Tuyết Vy, có vẻ như anh đang muốn nhìn thấy một dấu vết miễn cưỡng trên khuôn mặt của cô ấy, nhìn thấy khuôn mặt của cô lúc này quả thật anh rất ngạc nhiên, cảm giác khó chịu lại lặp đi lặp lại một lần nữa.

“Tôi sẽ không đến muộn.” Tô Tuyết Vy khẳng định nói.

Thịnh Vân Hạo lấy chiếc vòng cổ pha lê trắng từ trong túi ra, đặt nó vào tay Tô Tuyết Vy, anh không để cho phép Tô Tuyết Vy từ chối, liền nói:

"Khi cô nhìn thấy Tô Thần Vũ, chiếc vòng cổ này sẽ là của cô."

Tô Tuyết Vy sững sờ năm chặt chiếc vòng trong tay, lúc này cô cảm thấy lạnh từ đầu ngón tay rồi lan ra trên khắp cơ thể, vậy thứ này được gọi là lời hứa của Thịnh Vân Hạo sao?

Cô mở lòng bàn tay ra và nhìn vào thứ đang ở trong lòng bàn tay mình, có thứ gì đó trong tim cô như bắt đầu va vào nhau, như thể đó là tiếng trái tim tan vỡ của cô ấy. Cất chiếc vòng cổ bằng pha lê đi, dường như cô đã quên chuyện tai nạn vừa rồi xảy ra, trong lòng cô là khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú của Tô Thần Vũ cùng dáng vẻ vui mừng khi được gặp mẹ của mình. Nghĩ đến đây, cô vội vàng lái xe đi tới bệnh viện.

Phòng khám bệnh viện.

Lục Đan Bạch và Chu Hạo Thanh vẫn đang nằm trên giường bệnh, Vẫn không có một chút thay đổi về thiết bị điện tâm đồ xung quanh, thậm chí đôi khi còn có xu hướng giảm, điều này thật sự khiến lòng Long Duệ Ân cảm thấy bất an.

Lâm Tịch Tuyết không ngừng an ủi Long Duệ Ân:

"Phu nhân, sẽ không sao đâu, bọn họ nhất định sẽ..."

Sau đó cô cũng không có nữa, Lâm Tịch Tuyết đương nhiên không biết nên nói chuyện này như thế nào, cô cũng không phải là người có thể ăn nói khéo léo, cho nên chỉ có thể nhẫn nại ở bên cạnh bà ấy.

Long Duệ Ân mỉm cười ra hiệu cho cô đừng lo lắng, chỉ có thể nhẹ nhàng nói:

"Cháu của ta, cảm ơn cháu. Nếu như bọn họ biết được cháu vẫn luôn ở đây chăm sóc và cầu nguyện cho họ, bọn họ nhất định sẽ rất vui vẻ."

Có thể nhiều người không muốn tin điều đau đớn đang xảy ra này, nhưng bây giờ họ phải tin. Màn đêm đã sớm khép lại, thành phố Dung Châu xinh đẹp dưới bóng đêm khiến con người cảm thấy bị mê hoặc, Tô Tuyết Vy đứng ở cửa sổ tiểu khu nhìn hướng ra phong cảnh bên ngoài. Những gì cô ấy nghĩ hoàn toàn khác với những gì cô ấy làm vừa rồi. Chỉ cần cô ấy kiên trì và hoàn thành tất cả những gì Thịnh Vân Hạo yêu cầu, cô ấy sẽ có thể nhìn thấy đứa con của mình-Tô Thần Vũ.



Cô cảm nhận được làn gió mát mẻ được màn đêm mang đến, thời tiết lúc này xen lẫn sự ấm áp, không lạnh cũng không nóng, giống như tâm trạng của cô hiện tại, rất bình tĩnh. Lâm Tịch Tuyết trở lại công ty và xử lý mọi việc mà tập đoàn Minh Gia để lại, giám thị trong đồn cảnh sát lúc này một vài người đã ngủ từ sớm, Tô Tuyết Vy bây giờ mới chợt nhận ra điều mà Dương Lâm Tây muốn nói với mình là gì, yêu chính là hận thù, một người ghét bao nhiêu thì yêu bấy nhiêu. Đây là cách thể hiện cảm xúc cực đoan nhất của con người. Tô Tuyết Vy gần như thức trắng đêm, mặt trời dần dần ló dạng trên đỉnh núi xa xôi, cô vội vàng thu dọn đồ đạc, chạy nhanh đến tập đoàn Thịnh Lâm, hôm nay cô nhất định không thể đến muộn được. Thịnh Vân Hạo nhìn cô có chút ngạc nhiên, điều mà anh không ngờ là Tô Tuyết Vy đã đến sớm như vậy, nhưng chỉ ngay lập tức anh trở lại bộ dạng thờ ơ.

“Vì cô đến sớm như vậy, nên tôi sẽ phải ghi chép lại tất cả những thứ này, không sót một chữ nào.”

Thịnh Vân Hạo lấy từ trong ngăn kéo ra bộ Luật của tập đoàn Thịnh Lâm và đặt nó trước mặt Tô Tuyết Vy. Tô Tuyết Vy hơi bất ngờ khi nhìn hành động trẻ con này của Thịnh Vân Hạo, nhưng cô không thể không làm theo những lời mà anh ta nói, hôm nay là một ngày mới, cũng là một ngày mới của toàn bộ Dung Châu, các con phố dường như cũng hào phóng đón nhận điều này.

“Hai mươi năm trước, thủ phạm thật sự và đồng phạm của vụ án đẫm máu của Tập đoàn Trình Cổ đều bị bắt vào ngày hôm qua. Có một tên tội phạm nữa được biết đến là... "

Mọi bản tin đều nói về điều này và sự thật đã sớm lấp đầy các tế bào não của mọi người. Mọi người đang nguyền rủa Từ Hiểu Uyên, phải không? Mọi người đều hành động, buông lời mắng mỏ bà ấy một cách thái quá, mọi người còn coi bà ấy không phải là một con người, Vì một điều như vậy, cuộc sống của nhiều người đã bị hủy hoại.

"Theo tin từ tòa án, bốn người họ mỗi người bị kết án mười năm tù. Trong đó, Từ Hiểu Uyên và Mạnh Tú Cầm bị kết án tù chung thân và bị tước đoạt quyền chính trị suốt đời..."

Thông tin này đối với mọi người mà nói chỉ đơn giản là mua vui và quần chúng ráo riết muốn tận tay giết những người như họ, vì họ là những kẻ gây lãng phí tài nguyên của đất nước.

"Loại người này nên bị kết án tử hình! Ai biết bà sẽ thay đổi hay không, nếu bà ta tiếp tục xuất hiện và giết chết những người khác, đây không phải là một sự lãng phí công sức của chúng ta sao?"

"Đó là, dùng tiền thuế của chúng ta để nuôi một người như vậy, thật sự không xứng đáng."

……

Các con phố và ngõ hẻm đang bàn tán về sự bất công của bản án. Họ ủng hộ vụ giết Tập đoàn Trình Cố hai năm trước, lên tiếng bênh vực họ và chê bai những hành vi vô nhân đạo của Từ Hiểu Uyên. Thịnh Vân Hạo không biết rằng sự việc đã lan rộng đến như vậy. Cả buổi sáng vùi đầu vào tài liệu, chưa từng bước ra khỏi phòng làm việc, ngay cả Tô Tuyết Vy cũng không hề biết điều đó. Tô Tuyết Vy thấy anh ta làm việc căng thẳng, thỉnh thoảng đến rót cà phê cho anh khi cô cảm thấy anh ấy không thể tiếp tục tập trung được nữa, nhưng anh thường gạt nó sang một bên và đổ nó đi với ánh mắt lạnh lùng. Tô Tuyết Vy cũng không tức giận, chỉ là xem hành động của anh thật sự buồn cười, những động tác trẻ con này khiến Tô Tuyết Vy cảm giác như đã từng nhìn thấy Thịnh Vân Hạo của trước đây.

“Cô muốn xem cái gì, viết xong những gì cần viết chưa?” Thịnh Vân Hạo ném bút nhìn Tô Tuyết Vy, cứng ngắc nói. Tô Tuyết Vy biết hiện tại anh ấy rất hận cô, cũng không muốn nói lời nào với cô, cô chỉ có thể cúi đầu nhẹ giọng nói:

"Đã trưa rồi, chúng ta đi ăn cơm đã."

“Cô muốn đi cứ đi đi, tôi với cô khác nhau, tôi không phải kẻ nhàn rỗi.” Thịnh Vân Hạo lạnh lùng chế nhạo. Tô Tuyết Vy chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay của mình lúc này hơi đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook