Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Chương 202: Tôi tới mang Thần Vũ rời đi

Thế Thôi

26/03/2022

Trong hành lang yên tĩnh chỉ có hai người nói chuyện, Long Duệ Ân nghe Tô Tuyết Vy nói gì liền gật đầu nói: "Cháu biết chuyện này thì tốt rồi."

Tô Tuyết Vy biết sự việc này là lỗi của chính mình, nếu không phải do cô cố tình thì Tô Thần Vũ sao có thể trở nên như thế này, nếu cô phát hiện ra chuyện này sớm hơn thì cậu bé đã không trở nên như thế này.

Long Duệ Ân vỗ vỗ vai cô nói: "Tuyết Vy, cháu nên biết tôi không phải là người khó tính nhưng cháu đã xác định nuôi Tô Thần Vũ, vậy thì nhất định phải để cho cậu bé được bình yên."

Tô Tuyết Vy gật đầu nhìn Long Duệ Ân có chút cảm kích, cô biết người này đang giúp mình, bà ta yêu thích Tô Thần Vũ, nhưng chỉ có thể giúp cô theo cách này.

"Cảm ơn cô, cháu biết cháu là một người mẹ tồi tệ và cũng không phải là một người mẹ có năng lực. Cháu sẽ không làm những việc như thế này nữa. Cháu sẽ chăm sóc Tô Thần Vũ bằng cả trái tim mình."

Long Duệ Ân gật gật đầu nắm tay cô bước vào phòng bệnh, chuẩn bị xem Tô Thần Vũ thế nào. Tô Thần Vũ tỉnh lại có nghĩa là thằng bé vẫn còn được ông trời phù hộ, còn không thì mọi người làm sao mà an tâm.

Bốn người trong phòng nhìn sắc mặt tái nhợt của Tô Thần Vũ đều không biết nên nói cái gì, Tô Thần Vũ không tỉnh lại thì phải làm sao?

Tô Tuyết Vy chậm rãi đi tới, nắm lấy tay cậu nói: "Thần Vũ, là mẹ đây. Con mở to mắt nhìn mẹ đi..."

Tô Thần Vũ vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại, chiếc máy đo bên cạnh giường dường như trở nên nhanh hơn một chút, nhịp tim cũng không ngừng tăng nhanh.

Tô Tuyết Vy hơi hoảng sợ, nếu mọi chuyện trở nên phức tạp thì sao? Cô không muốn mất Tô Thần Vũ, lo lắng nói: "Gọi đi, gọi bác sĩ!"

Tô Thần Vũ thở gấp gáp, mặt nạ dưỡng khí màu xanh lá cây trở nên mơ hồ, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, Lục Đan Bạch vội vàng ra ngoài gọi bác sĩ.

Tô Tuyết Vy liên tục gọi tên Tô Thần Vũ, sắc mặt cô lập tức tái đi, cô nhớ tới lời bác sĩ Lý nói, Tô Thần Vũ thật sự sẽ rời bỏ cô sao?

Cô không dám nghĩ xa hơn, tiếp tục gọi tên Tô Thần Vũ. Long Duệ Ân và Chu Hạo Thanh chỉ có thể đứng nhìn từ bên ngoài, không nói chuyện, chỉ có Tô Tuyết Vy mới có thể giải quyết chuyện này.

Đột nhiên cánh cửa bị đẩy ra một cách mạnh mẽ, Tô Tuyết Vy vội vàng xoay người nói: "Bác sĩ Lý..."

Cô nghẹn họng không nói được lời nào, Tô Tuyết Vy đã nhìn rõ người phía sau cô, tại sao anh lại ở đây? Cô mở to mắt ngạc nhiên nhìn anh.



Thịnh Vân Hạo vừa muốn tiến vào một bước, Chu Hạo Thanh lập tức đứng trước mặt anh, nhìn anh một cách phòng bị và nói: "Anh làm gì ở đây!"

Chu Hạo Thanh thật sự không hiểu vì sao người này lại xuất hiện, nếu không phải là vì Tô Tuyết Vy thì anh ta sẽ không bao giờ để người này đi.

Nghe Chu Hạo Thanh chất vấn, Thịnh Vân Hạo chỉ thấy buồn cười, trong mắt đầy vẻ lãnh đạm nhìn lại anh ta, lặp lại những gì anh nói: "Tôi làm gì ở đây? Chu Hạo Thanh, anh không nghĩ câu hỏi của mình hơi thừa sao? Thần Vũ là con của tôi, tại sao tôi không thể đến?"

Long Duệ Ân nghe vậy có chút sững sờ, bà ta cũng không hiểu tại sao lại như thế này, Thịnh Vân Hạo là ba của Tô Thần Vũ, tại sao mọi người không cho anh đến gặp Tô Thần Vũ?

Chu Hạo Thanh muốn xông lên đánh người nhưng nắm đấm của anh ta bị cản lại, Tô Tuyết Vy kịp thời ngăn lại, lắc đầu với anh ta tỏ ý không thể manh động như vậy dược.

“Thịnh Vân Hạo, anh đang làm gì vậy?” Tô Tuyết Vy cố định nhìn anh.

“Trong lòng em nên biết rõ hơn tôi. Tô Tuyết Vy, tôi đến vì Tô Thần Vũ.” Thịnh Vân Hạo muốn lách qua hai người rồi đi về phía Tô Thần Vũ.

Tô Tuyết Vy đã đứng trước mặt anh, không để cho anh nhúc nhích nửa phân. Mục đích lần này của Thịnh Vân Hạo là đưa Tô Thần Vũ đi, cô sẽ không để anh thành công.

"Tôi sẽ không để anh mang Tô Thần Vũ đi. Thịnh Vân Hạo, anh có thể tỉnh lại được không? Trình Vũ Thanh đang nói dối anh!" Tô Tuyết Vy cảm thấy đau khổ mỗi khi nhìn vào mắt anh.

Nghe được lời nói của Tô Tuyết Vy, Thịnh Vân Hạo chỉ nghĩ là buồn cười, trong mắt hiện lên vẻ khinh thường, không có nửa điểm nhìn cô nói: "Lừa tôi? Em cho rằng em không nói dối tôi sao? Em nghĩ Tô Thần Vũ ở với em sẽ phải chịu những gì? "

Câu nói này giống như một tảng đá nặng nề đập vào tim Tô Tuyết Vy một cách dữ dội, đau đớn không thể chịu nổi. Thịnh Vân Hạo nói đúng, cô không thể làm gì được, Tô Thần Vũ chỉ có thể cùng cô chịu đựng.

"Nói cho tôi biết, Tô Tuyết Vy. Tô Thần Vũ có thể có được gì khi đi theo em? Đó là sự dày vò của bệnh tật hay một cuộc sống không có cha?"

Lời nói của Thịnh Vân Hạo giống như một thanh kiếm sắc bén đâm vào trái tim của Tô Tuyết Vy, trái tim cô như tan nát, dây thần kinh cuối cùng của cũng bị thanh kiếm sắc bén này đánh gãy.

Chu Hạo Thanh đứng trước Thịnh Vân Hạo với ánh mắt cảnh cáo, muốn ám chỉ anh đừng nói nữa.



Thịnh Vân Hạo tiếp tục nói như không nhìn thấy anh ta: "Tô Tuyết Vy, nếu em không có khả năng bảo vệ Tô Thần Vũ thì hãy trả lại thằng bé cho tôi, tôi sẽ chăm sóc nó một cách tốt nhất.”

Thịnh Vân Hạo nóng nảy đẩy anh ta, Chu Hạo Thanh nắm chặt tay, hai người nhanh chóng lao vào nhau. Long Duệ Ân có chút kinh ngạc trước cảnh này, Tô Tuyết Vy có phần muốn ngăn cản.

Cả phòng trở nên hỗn loạn, nhất thời vô cùng ồn ào và lộn xộn.

"Mấy người đang làm gì đấy?"

Mấy người bác sĩ vội vàng bước tới ngăn cách hai người, bác sĩ Lý nhìn hai người có chút tức giận nói: "Hai người sao vậy? Bệnh nhân cần nghỉ ngơi! Các người làm gì ở đây thế?"

Tô Tuyết Vy nhìn hai người có chút không yên lòng, Lục Đan Bạch nhìn tình hình trong phòng, có chút kinh ngạc, chỉ có thể chờ bọn họ giải thích.

Thịnh Vân Hạo chặn lấy tay anh ta, không để ý đến lời nói của những người này, chỉ khó chịu nhìn họ rồi nói: "Tô Tuyết Vy, hôm nay tôi tới đây để đưa Tô Thần Vũ đi. Dù em có gọi bao nhiêu người đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ đưa được thằng bé đi."

Tô Tuyết Vy biết Thịnh Vân Hạo nhất định sẽ thực hiện được lời nói của mình bằng mọi giá, cô quay đầu nhìn Tô Thần Vũ nhắm mắt nói: "Thịnh Vân Hạo, nếu tôi để cho anh mang Tô Thần Vũ đi, anh có để cho thằng bé sống tốt không?"

Bác sĩ Lý- người đang kiểm tra tình trạng của Tô Thần Vũ đã cau mày khi nghe những gì Tô Tuyết Vy nói: “Tôi không đồng ý. Tình hình bây giờ rất tệ. Tốt nhất là nên phẫu thuật càng sớm càng tốt.”

Tô Tuyết Vy ngăn lời bác sĩ Lý lại, nhìn thẳng vào Thịnh Vân Hạo, muốn có câu trả lời tốt nhất. Thịnh Vân Hạo nhìn cô và nói từng chữ một:

"Đúng vậy, Tô Thần Vũ theo em sẽ rất khổ cho nó. Để tôi đưa thằng bé đi.”

Chu Hạo Thanh có chút áy náy nói: "Tuyết Vy!"

Tô Tuyết Vy nhắm mắt xuôi tay, cách tốt nhất bây giờ là để Thịnh Vân Hạo đưa Tô Thần Vũ đi và được đối xử tốt nhất. Cô biết nhất định Thịnh Vân Hạo phải có cách, cô chua chát nói.

"Anh đưa Thần Vũ đi đi, nhưng sau khi phẫu thuật, tôi muốn gặp lại thằng bé."

Thịnh Vân Hạo sải bước về phía trước, nhìn vào mắt Tô Tuyết Vy và nói: "Đương nhiên, tôi có thể thực hiện được những gì tôi nói. Cho dù tôi ghét em, chuyện này cũng không liên quan gì đến việc em gặp thằng bé."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu, Em Phải Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook