Vợ Yêu Hào Môn Bị Ruồng Bỏ

Chương 95: .3.

Tề Thành Côn

10/11/2021

Hóa ra… chỉ là vì chuyện này thôi sao?

A, đây là cảm tình của cô quản gia cùng tên đầu trâu mặt ngựa kia hay sao? Cho nên, mới vào sáng sớm như vậy lại dám đến đây để bảo chính mình nói giúp hắn? A… thật là buồn cười. Chính mình hiện tại còn phải giả ngây giả ngô để sống qua ngày mà.

Lạnh lùng ném cánh tay của cô quản gia kia ra, hành động này của cô ta tức khắc làm cho cô quản gia sửng sốt: “Thiếu... Thiếu phu nhân?”

Tiêu Lâm Na đứng dậy, quay đầu nhìn về phía cô quản gia mà lạnh nhạt nói: “Tôi không biết là cô cùng tên quản gia nam kia có quan hệ gì, nhưng mà việc thiếu gia đã quyết định thì tôi cũng không thể có khả năng thay đổi. Chuyện này tôi không giúp được cô rồi.” - Dứt lời, cô ta lại lạnh lùng ngồi ở trước bàn trang điểm.

Từ tối hôm qua đến nay, cô ta đã đủ buồn bực trong lòng rồi, việc của chính mình còn chưa hiểu rõ, hơi sức đâu đi lo chuyện người khác chứ?

Cô quản gia bị cự tuyệt thì vẻ mặt đầy thất vọng, cô ta tự nhận mình đã giúp thiếu phu nhân không ít việc, hiện giờ có việc tới cầu cô ta, lại không nghĩ mình có thể dứt khoát bị từ chối như vậy.

“Tôi biết rồi, thiếu phu nhân.” – Nói với giọng bất lực, cô ta quay đầu rời đi.

Đi ra khỏi cửa phòng của Tiêu Lâm Na, thời khắc đó, cô quản gia mới hung tợn trừng mắt nhìn người trong phòng liếc mắt một cái: “Hừ. Qua cầu rút ván.”



“Nghe nói đêm qua sau khi tan tiệc rượu, quản gia kia và cô ta bị bắt vào cục cảnh sát, lúc sau quản gia nam đó đã bị đuổi việc rồi.”

“Vậy cô có biết vì việc gì mà bọn họ bị bắt vào cục cảnh sát không?”

“À, nguyên nhân cụ thể thật đúng là không biết, chỉ là tối hôm qua tôi loáng thoáng nghe được A Uy nói vú em kia dụ dỗ hắn.”

Đêm qua, tuy rằng Hình Thiên Nham đã bưng bít tất cả tin tức, nhưng trên thế giới nơi nào mà có không có gió nào lọt tường? Sáng nay mọi người vẫn bàn tán qua lại.

“Ôi? Là có chuyện như vậy sao? Sao tôi cảm thấy có chút không giống bình thường, xem tên A Uy kia ngày thường si mê sắc đẹp lại hung thần ác sát, ai mà dụ dỗ hắn chứ?”

“Cũng có lẽ là như thế, lại nói xem người vú em kia kỳ thật rất xinh đẹp nga, cô ấy làm gì lại muốn mình giả xấu cơ chứ? Khẳng định là bụng dạ khó lường.”

Ở trong nhà này, mọi người thường không thích những người giúp việc xinh đẹp. Nhưng các cô ít nhiều vẫn nghe nói vú em cùng tên quản gia nam kia có quan hệ ám muội, nên cũng khó hiểu. Hôm nay tên quản gia nam A Uy bị đuổi đi, xem như cũng đã giúp cho Hình gia diệt trừ một tai họa, nhưng bởi vì tất mọi người ở đây không có ấn tượng tốt với Khả Nghiên, cho nên mọi người cũng chỉ biết tỏ vẻ hoài nghi với cả hai người họ mà thôi. Bởi lẽ họ không phải là người trong cuộc nên cũng không thể biết rõ tình hình lúc đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Hào Môn Bị Ruồng Bỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook